Khám phá Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery

Ngày cập nhật:09/09/2016

Đến với Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery (Cham Charm cũ) vừa ăn buffet hải sản cao cấp vừa ngắm nhìn cảnh đẹp bên hồ Bán Nguyệt, bao nhiêu mệt mỏi, lo âu hàng ngày cũng tự nhiên cuốn trôi theo làn gió thoảng thoảng mát lành. Thư thả nhấm nháp từng món ăn một rồi lại nhấp thêm ngụm vang đỏ, hưởng thụ cuộc sống chính là đây.


Mục lục

Xin chào mọi người, tôi là Thành Nam và là một người mê kiến trúc đẹp. Tôi luôn bị đắm say bởi những ngôi nhà có kiến trúc tinh tế và đồ sộ bởi những gì càng lớn thì càng đòi hỏi sự trau chuốt. Có một lần tôi chạy xe qua hồ Bán Nguyệt ở quận 7 thì bỗng phát hiện ra một công trình kiến trúc tuyệt đẹp - một tòa lâu đài đúng nghĩa với vẻ ngoài lộng lẫy, thanh khiết mà cũng rất huyền bí, sang trọng.

nhà hàng cham charm ảnh 1

Lâu đài Cham Charm khổng lồ nhìn từ bên ngoài vào

Hỏi ra mới biết đây là nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery (Cham Charm cũ) của triệu phú đô la Khải Silk, được ông xây dựng và phát triển theo định hướng chuyên phục vụ buffet hải sản cao cấp, đã và đang là địa chỉ thu hút một lượng khách khá lớn mỗi ngày. Cũng là một cơ hội hay để tôi vừa được thưởng thức buffet hải sản và được ghé vào tham quan tòa lâu đài này.

Lần đầu diện kiến lâu đài Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery là một tòa lâu đài diễm lệ và lộng lẫy cao lớn nổi bật giữa hai hàng cây xanh mát, rồi dẫn lối lên những bậc thang cao 4 mét uy quyền. Khi cánh cửa khép lại, tôi cảm giác như mình là một vị vua Chăm Pa quyền thế vậy. Mọi thứ đều toát lên vẻ sang trọng, đài các.

Những mảng tường gạch in hình những bước nhảy vui nhộn của người Chăm Pa nhưng rồi được phủ lên bởi ánh sáng màu đỏ kỳ bí. Rồi đến hai hàng cột đá màu trắng Mỹ Sơn bề thế chạy dài từ đầu bên này qua đầu bên kia.

nhà hàng cham charm ảnh 2

Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery từ góc nhìn phía hồ Bán Nguyệt

Hệ thống ánh sáng được sắp xếp hợp lý xen kẽ nhau những mảng sáng tối. Ánh sáng vàng được tỏa ra bởi hàng trăm chiếc đèn mang lại cho tôi một cảm giác ấm cúng tuyệt đối. tượng Linga, di vật cổ, tượng điêu khắc với đủ hình đủ dáng xuất hiện khắp các nơi trong Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery.

Nơi đây còn được biết đến như một triển lãm ẩm thực đầu tiên của châu Á với quy mô lớn, hơn 1,300 loại rượu từ khắp nơi trên Thế giới tụ hội về đây.

Quả thực có thể nói đây là một trong những tòa lâu đài có diện tích lớn nhất Sài Gòn cũng không ngoa vì nó rộng lên tới 500m2. View nhìn ra bên ngoài của Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery cũng làm tôi phải xuýt xoa không ngừng.


Có thể bạn quan tâm

   • Khám phá ngay top 20 nhà hàng ngon được yêu thích nhất Hà Nội

   • Điểm qua top 10 quán ăn ngon nên thử một lần trong đời

Thu gọn từng khoảnh khắc mặt trời lặn trong tầm mắt

Ông Hoàng Khải tâm sự rằng để thực khách có thể ngắm trọn cảnh hoàng hôn vào lúc 5 đến 6 giờ chiều ở góc đẹp nhất thì hàng ngày ông đều phải tìm ra những góc mà mặt trời lặn hay dừng ở điểm nào. Và từ những quan sát này, những cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt đều được thu gọn vào tầm mắt chúng ta.

nhà hàng cham charm ảnh 3

Đứng trên lâu đài Red Chilli Seafood Buffet tôi dễ dàng ngắm nhìn được cầu Ánh Sao

Khi bóng đêm buông xuống thì cũng là lúc hệ thống đèn LED như cầu vồng hòa cùng làn nước được tỏa ra cầu Ánh Sao. Cùng lúc đó tòa lâu đài cũng đã được thắp sáng lung linh, phả xuống mặt hồ Bán Nguyệt một "bóng hình" mờ ảo tuyệt đẹp.

Đến với Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery (Cham Charm cũ) vừa ăn buffet hải sản cao cấp vừa ngắm nhìn cảnh đẹp bên hồ Bán Nguyệt, bao nhiêu mệt mỏi, lo âu hàng ngày cũng tự nhiên cuốn trôi theo làn gió thoảng thoảng mát lành. Thư thả nhấm nháp từng món ăn một rồi lại nhấp thêm ngụm vang đỏ, hưởng thụ cuộc sống chính là đây.

>> Khám phá thêm về thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery TẠI ĐÂY!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0