Hoàng Yến Hotpot – Nơi thăng hoa của thế giới lẩu

Ngày cập nhật:01/06/2018

Bạn cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới riêng của lẩu khi mà bày ra trước mắt là hàng chục loại lẩu hấp dẫn như: lẩu cá kèo, lẩu cua, lẩu thả, lẩu cà ri xanh…


Mục lục

Tọa lạc bên Hồ Bán Nguyệt, quận 7, Hoàng Yến Hotpot là nơi hẹn hò cho những ai ưa thích cái cảm giác nóng ấm, hương vị thanh ngọt, nguyên liệu ăn kèm phong phú được biến tấu trong nhiều loại lẩu đầy hấp dẫn ở đây. Nhìn vào menu, thực khách cảm giác như mình đang lạc vào thế giới của lẩu với hơn 10 loại đầy hấp dẫn như: lẩu Cua quyến rũ, lẩu mắm đậm đà, lẩu Tomyum chua cay hay lẩu rau củ với vị thanh ngọt tự nhiên… Tất cả như một bức tranh ẩm thực hài hòa giữa sắc màu và hương vị đầy mời gọi người lữ khách ghé vào. Nếu chỉ nghe qua tên gọi mà chưa ghé đến, có lẽ bạn chưa cảm nhận được hết cái hay, cái độc đáo ẩn hiện trong từng món lẩu ở đây. Cũng là những món lẩu quen thuộc nhưng nói không quá khi các món ăn tinh tế trong cách bài trí, hương vị thơm ngon được chắt chiu trong từng nồi nước lẩu… thực sự chạm đến từng ngóc ngách cảm xúc của thực khách.

Hoàng Yến Hotpot là một thế giới lẩu đa sắc màu tha hồ cho thực khách lựa chọn.

Hương vị chua thanh tự nhiên cùng những thớ thịt cá lăng tươi ngon khiến món lẩu này trở nên quá hấp dẫn.

Nguyên liệu ăn kèm tươi ngon và phong phú khiến bạn thực sự thích mê.

Lẩu Nhật với nước dùng ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất riêng.

Trong thế giới lẩu hấp dẫn ở đây, làm sao bạn có thể bỏ qua được món lẩu mắm đậm đà đặc trưng của người Nam Bộ. Món ăn là sự tổng hòa những đặc sản miền sông nước từ những con cá linh mùa nước nổi cho đến các loại rau đồng như càng cua, điên diển, so đũa… ở đây. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một đặc sản đáng tự hào trong ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Nếu thích cái thanh ngọt, món lẩu rau củ hay lẩu Nhật sẽ làm bạn hài lòng. Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá món lẩu Nam Bắc độc đáo với phần nước dùng được chia làm hai với một bên là vị chua thanh của sấu, một bên lại là cái ngọt thanh của nước dừa… như đan xen, như giao hòa đầy quyến luyến.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng món Việt ngon ở Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng buffet chay ở Tp HCM

Một món lẩu độc đáo mà khi ghé đến đây chắc chắn bạn phải nếm thử nếu không muốn có chút tiếc nuối khi ra về đó là lẩu thả. Có nguồn gốc từ thành phố biển Phan Thiết, món lẩu thả dân dã ở vùng biển nắng gió này đã được người đầu bếp tài hoa ở đây tái hiện lại giúp thực khách có cơ hội thưởng thức món lẩu vừa lạ từ tên gọi, lạ từ cách bài trí và lạ trong cả cách thưởng thức. Nếu chưa từng nghe nói đến món này thì còn chờ gì mà không gọi cho mình một phần và hồi hộp chờ đợi món ăn độc đáo này. Khi món ăn dọn lên, bày ra trước mắt bạn là một món ăn đầy sắc màu mà chỉ mới nhìn thôi. Món ăn là sự kết hợp, đan xen của nhiều nguyên liệu như cá, thịt heo, trứng chiên, các loại rau… không chỉ hấp dẫn về nguyên liệu mà cách bài trí của món ăn cũng rất độc đáo khi từng phần thức ăn nhỏ được đựng trong những chiếc bẹ bắp chuối trông không khác gì những chiếc thuyền ẩm thực đa sắc màu.

Lẩu thả là một nét đặc trưng riêng mà Hoàng Yến Hotpot kỳ công chuẩn bị cho thực khách.

Lẩu mắm đậm đà đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.

Với món lẩu cua đầy hấp dẫn như thế này ai lại không muốn thử.

Với những người sành ăn món này thì nguyên liệu chính làm nên sự hấp dẫn cho món ăn chính là cá mai. Đây là một loại cá gần giống cá cơm, thân trong suốt và không có máu, thịt cá mai tươi ngon, dai mềm khi ăn có vị ngọt nhẹ rất riêng. Bên cạnh cá mai, người dân Phan Thiết cũng thường sử dụng nhiều loại cá thơm ngon khác như cá thu, cá trích, cá đục… Cái quan trọng nhất là thịt cá phải còn tươi, săn chắc, không có mùi tanh. Cá sau khi làm sạch sẽ được lóc phi lê, thái thành từng miếng nhỏ tái sơ qua nước cốt chanh rồi ướp với một ít gia vị.

Hương vị thơm nồng độc đáo của cà ri xanh khiến bạn tò mò muốn thử.

Lẩu cá kèo tuy đơn giản nhưng hương vị thơm ngon thì không hề thua kém bất cứ loại lẩu nào.

Lẩu Bắc Nam là sự pha trộn hài hòa giữa hương và vị.

Có hai cách để thưởng thức món lẩu thả là dùng khô hoặc dùng nước. Nếu dùng khô, bạn chỉ cần cho bún, các nguyên liệu ăn kèm vào rồi chan nước chấm trộn đều và thưởng thức. Nhưng hấp dẫn và trọn vẹn hương vị nhất vẫn là thưởng thức cùng nước dùng. Từng phần thịt, cá.. được thả vào nước dùng (có lẽ tên gọi món ăn bắt nguồn từ đây) trước khi chan vào bát và thưởng thức. Lẩu thả không chỉ đơn thuần là một món ăn mà đó là sự hội tụ đầy tinh tế hoàn hảo giữa hương, vị, sắc màu. Có thể nói, lẩu thả như một cô gái quê, e ấp và dân dã nhưng lại tinh tế và đây sức quyến hút khiến bạn không thể nào quên được.

Không chỉ có nước dùng tinh tế mà các nguyên liệu ăn kèm lẩu đều rất hấp dẫn.

Các món nướng, món xào... ở đây cũng đáng để cho bạn phải khám phá.

Từng phần bò cuộn sả nướng thơm nức đầy kích thích.

Cánh gà chiên nước mắm tuy quen thuộc nhưng ai cũng muốn thử.

Không chỉ có lẩu, thực đơn của Hoàng Yến Hotpot còn rất phong phú với nhiều món ăn thơm ngon khác mà bạn cũng không nên bỏ qua. Đặc biệt nhất phải kể đến món lưỡi vịt sapo đầy lạ miệng, món canh gà nước mắm siêu ngon hay món bò cuộc sả nướng thơm nức…

Bò bía tuy dân dã nhưng làm sao bỏ qua được.

Và lưỡi vịt sapo thì chắc chắn bạn phải thử cho bằng được.

Cá kèo nướng muối ớt đặc trưng của người dân miền Tây Nam bộ cũng góp mặt ở đây.

Một phần cơm tấm hấp dẫn như thế này là đủ năng lượng cho bạn rồi đúng không nào.

Không chỉ có món ngon, không gian Hoàng Yến Hotpot cũng rất sang trọng mang nét tinh tế của kiến trúc châu Âu tạo ấn tượng cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để tận dụng hết vị trí tuyệt đẹp của mình, các bức tường đã được thay bằng kính trong suốt giúp thực khách có thể ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp xanh mướt ở đây. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng có nhiều góc riêng dành cho nhóm bạn, tình nhân… tất cả nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách.

Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng mang nét tinh tế của phương Tây.

Mọi không gian đều được bố trí thoáng mát giúp thực khách không bị hạn chế tầm nhìn.

Tất cả đều rất sang trọng và lịch sự.

Và có nhiều góc riêng cho từng nhóm nhỏ hay tình nhân.

Đến đây vào một buổi tối mát trời, trong không gian lãng mạn của hồ Bán Nguyệt nhìn ra cầu Ánh Sao lung linh sắc màu thì chỉ cần thêm một nồi lẩu bốc khói nữa là đủ để cho tất cả trở nên hoàn hảo phải không nào.

Địa chỉ dành cho bạn: Hoàng Yến Hotpot – Lô CR1 – 10 Hồ Bán Nguyệt, số 103 đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 22h00 hằng ngày. Mỗi món lẩu ở đây có giá vào khoảng 200.000 đồng.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Hoàng Yến Hotpot dành cho bạn

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0