Nước uống giúp giảm 10kg sau 20 ngày của bà mẹ tuổi 27

Ngày cập nhật:07/09/2016

Có thể nhiều người không tin, nhưng đúng là mình đã giảm được 10kg chỉ chưa tới 3 tuần. Bí quyết thì chỉ là uống loại nước này mỗi ngày, chẳng cần phải thuốc thang, tập luyện hay kiêng hem khổ sở gì hết. Trong quá trình giảm cân mình cũng chẳng thấy mệt mỏi chút nào, da dẻ lại còn hồng hào và trông trẻ vài tuổi nữa chứ!

 Nhà hàng Sứ Bia - nơi qui tụ hàng trăm hương vị bia ngon hảo hạng
 Top 5 nhà hàng buffet tôm hùm ấn tượng nhất Thủ Đô có thể bạn chưa biết


Mục lục

Mình lấy chồng được hơn 3 năm rồi. Thời con gái mình chỉ nặng 43-44kg (mình hơi lùn nên cân như vậy là vừa đủ). Nhưng sau khi lấy chồng, ăn nhiều hơn nên năm đầu tiên mình đã tăng 3kg. Đợt sinh con xong, mình lại tăng thêm 10 kg nữa. Người ngợm sồ sề ra nhiều khi tủi thân kinh khủng.

Thực ra chồng mình cũng tăng được mười mấy cân, nhưng là đàn ông nên nhìn chẳng khủng khiếp như phụ nữ chị em mình. Còn mình thì chẳng khác gì nấm lùn di động. Chồng mình lại được cái tính hay trêu vợ, cứ bảo nhìn vợ như cái bánh bao mới hấp í (ý ổng là vừa béo vừa trắng!)

Thôi thì chồng mình còn chịu đựng được, chứ sinh con 5 tháng xong đi làm lại, đồng nghiệp nhìn với ánh mắt thương hai là mình không thể chịu được. Chẳng ai nói thẳng ra đâu, nhưng nhìn họ là mình hiểu ý ngay.

Lúc khỏe lên, mình có đi tập gym. Tối nào cũng một tiếng nhảy hết từ máy này sang máy kia. Công nhận là người có cảm giác khỏe lên thật, nhưng mà vẫn cứ núng na núng nính, chẳng cải thiện được chút nào. Từ thực phẩm chức năng cho tới mấy thứ detox học trên mạng, thấy ai bảo hay là mình thử, nhưng đều không hiệu quả. Đợt đó mình xì trét kinh khủng.

May sao mình được trời thương! Cách đây gần 1 tháng, vợ chồng ông anh họ từ Sài Gòn về Hà Nội chơi. Bà chị dâu biết tình trạng của mình nên bày cho bài thuốc của bả hay dùng. Mà công nhận thấy da dẻ bả quá đẹp luôn, ai đời gái tuổi băm mà bảo 18 chắc ai cũng tin. Chị dâu mình bảo bài thuốc này ngoài đẹp da còn có tác dụng giảm cân rất nhanh. Mình cứ thực hiện theo y vậy và không ngờ thành công ngoài sức mong đợi các mẹ ạ.

Công thức nước uống giảm cân siêu tốc, đẹp da, an toàn, không bị mệt

Để thực hiện công thức nước uống giảm cân cần có:

- dứa bỏ vỏ, thái nhỏ: 1 quả

 - chuối chín tới: 5 quả (chuối chín tới thôi, không làm chuối khác). Chuối bỏ vỏ cắt khoanh rồi đem luộc bỏ thêm chút muối.

- cà chua: 5 quả. Cà chua để nguyên vỏ cắt nhỏ hạt lựu

công thức nước uống giảm cân ảnh 1

Công thức nước uống giảm cân thần kỳ:

-Bỏ 3 thứ trên trên vào máy xay cho nhuyển, chỉ làm 1 lần đủ ăn trong 1 ngày.

-Đổ thêm nước vào cho dễ nuốt. Mẹ nào thích uống loãng thì cho nhiều nước rồi uống y như sinh tố.

công thức nước uống giảm cân ảnh 2

Có thể bạn quan tâm

   • Lẩu nấm Muru - buffet lẩu nấm băng chuyền ngon nhất nhì Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng buffet Nhật Bản đông khách nhất Thủ Đô

Kết hợp thực đơn 1 ngày của mình với loại nước thần kỳ này như sau:

+ Buổi sáng: 6h dậy uống 1 cốc nước chanh ấm cho thêm chút ớt bột. Sau đó, chạy lòng vòng dưới sân nhanh 30 phút. Nghỉ ngơi tí rồi uống 1 ly hỗn hợp nước thần ở trên.

+ Buổi trưa: mình uống tiếp1ly nước thần.

+ Chiều ( tầm 5h): Đi bộ hoặc khua chân múa tay một lúc cho khỏe người. Sau đó mình uống thêm 1 ly nữa.

+ Trước khi đi ngủ (10h): Uống 1 ly nước chanh ấm thêm tí ớt bột như buổi sáng.

Cứ như vậy, mình uống liền trong vòng 20 ngày. Mỗi ngày mình đều uống đủ từ 2 – 2,5 lít nước nhé. Sau 3 tuần cân lại, mình giảm gần 10kg, lão chồng đưa đi đám cưới mà nhìn vợ ăn mặc sành điệu có vẻ hãnh diện lắm.

Lưu ý khi áp dụng công thức nước uống giảm cân thần kỳ:

Trong quá trình giảm cân, các mẹ vẫn có thể ăn cơm trắng, lợn/gà luộc, rau củ quả… Nhưng tuyệt đối không ăn mặn, bánh kẹo hay nước có ga… (cứ đồ luộc mà triển). Đợt mình giảm cân là xúc ra bát ăn riêng, chồng con ăn riêng, mình tuyệt đối không đụng vào gia vị, bột canh, mắm, đường… gì luôn!

Loại nước thần kỳ này ngoài giảm cân, làm đẹp da, còn có tác dụng chữa bệnh cực kì hiệu quả như bệnh dạ dày, gai cột sống, nhất là các bệnh về tiêu hóa.

Mình chúc các mẹ thành công và giảm cân trên cả mong đợi giống mình!

Chia sẻ: phunuvagiadinh

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0