Cách tắm trắng tại nhà với bia, da lên tông bất ngờ

Ngày cập nhật:19/02/2016

Tắm trắng tại nhà với hỗn hợp bia, trứng gà giúp làn da đen đến mấy cũng sáng bừng sau mỗi lần sử dụng.


Mục lục

1. Nguyên liệu tắm trắng tại nhà với bia

Tắm trắng tại nhà 1

Nguyên liệu tắm trắng tại nhà từ bia và trứng gà.

1 quả trứng gà (gà ta thì càng tốt)

1 thìa vừa muối biển hạt

2 viên sữa ong chúa (có thể thay thế bằng mật ong)

1 nửa lon bia (bia loại nào cũng được, trong bài viết dùng Tiger)

2. Các bước thực hiện tắm trắng tại nhà:

Tắm trắng tại nhà 2

Đập trứng vào bát.

B1: Đập trứng gà ra một chiếc bát sạch, dùng được cả lòng trắng lẫn lòng đỏ.

Tắm trắng tại nhà 3

Cho muối hạt vào trứng gà.

B2: Cho 1 thìa vừa muối hạt biển vào bát trứng, không nên cho quá nhiều sẽ làm da bắt nắng hơn. Nên dùng loại thìa bón cháo cho trẻ nhỏ để đong muối.

Tắm trắng tại nhà 4

Cho sữa ong chúa vào hỗn hợp.

Tắm trắng tại nhà 5

Cắt vỏ viên sữa ong chúa ra rồi cho vào hỗn hợp trứng và muối.

B3: Lấy một viên sữa ong chúa ra, dùng kéo cắt đôi chiếc vỏ ra rồi bóp cho phần sữa ở trong chảy vào bát. Nhà bạn nào không có sữa ong chúa thì cũng có thể thay bằng mật ong, khối lượng muối biển bằng khối lượng mật ong (dùng thìa đong muối để đong mật ong).

Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều loại sữa ong chúa được làm giả, làm nhái nên các nàng nhớ lưu ý lựa chọn nơi uy tín để mua nhé. Pasgo xin bày một cách giúp phân biệt sữa ong chúa thật và giả vô cùng dễ dàng như sau: ngậm sữa ong chúa vào miệng nếu thấy tan tan hết không để lại cặn bột bột trong miệng và vị chua chua, hơi lợ thì là sữa ong chúa thật.

Tắm trắng tại nhà 6

Rót từ từ bia vào hỗn hợp.

B4: Rót từ từ bia vào bát cuối cùng, lưu ý chỉ rót một nửa lon không rót cả lon tránh loãng hỗn hợp thì da sẽ không đạt thể trắng tối đa.

Tắm trắng tại nhà 7

Hỗn hợp tắm trắng tại nhà từ bia và trứng sau khi khuấy đều

B5: Dùng thìa khuấy đều hỗn hợp cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện vào với nhau, thấy muối và sữa ong chúa tan ra là ổn. Nếu muối chưa tan khi thoa hỗn hợp lên da rất dễ gây trầy xước và tổn thương vì muối khá cứng, thô ráp.

3. Cách dùng hỗn hợp tắm trắng tại nhà từ bia:

Làm ướt da với ước ấm rồi massage nhẹ nhàng lên da trong khoảng từ 10 đến 15 phút. Sau đó tắm tráng lại với sữa tắm hoặc xà bông cho da hết mùi tanh, có thể bôi thêm kem hoặc sữa dưỡng ẩm để da luôn mềm mượt.

Tắm trắng tại nhà 8

Thành quả đạt được ngay từ lần đầu tắm trắng tại nhà với bia

4. Những lưu ý khi tắm trắng tại nhà:

Dù trời nắng hay trời mưa các nàng cũng nên bôi kem chống nắng hàng ngày để chống các tia UVA/UVB vừa gây sạm da vừa gây ung thư da rất nguy hiểm.

Ngoài ra, khi đi ra đường nên che chắn da cẩn thận bằng khẩu trang, áo chống nắng và quần áo dài để da luôn trắng mịn, không bắt nắng.

Một tuần chỉ nên sử dụng hỗn hợp tắm trắng tại nhà này khoảng 2-3 lần, nên thay thế loại muối biển dạng bột nếu muốn dùng cho mặt vì muối hạt to dễ gây tổn thương cho da. Không nên lạm dụng dùng hàng ngày mà nên dùng cách ngày ra.

Không nên làm quá nhiều rồi để hỗn hợp trong tủ lạnh dùng dần mà nên dùng lần nào thì làm mới hỗn hợp lần đó. Vì đây là cách tắm trắng tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên nên không có tác dụng vĩnh viễn mà nên làm thường xuyên để giữ da luôn trắng đẹp.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0