Học cách làm vịt rang muối mới lạ thơm ngon đãi cả nhà

Ngày cập nhật:12/07/2017

Đâu chỉ có gà rang muối mới ngon, vịt rang muối cũng ngon không kém nhé các chị em. Cùng PasGo học ngay cách làm vịt rang muối để đãi cả nhà thôi nào!


Mục lục

Bạn đã từng được thử nhiều món ăn như: gà rang muối, sườn sụn rang muối, ếch rang muối, chân gà rang muối,… tất cả đều rất ngon phải không ạ? Hôm nay, PasGo – giải pháp đặt bàn nhận ưu đãi đầu tiên tại Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn một món rang muối mới lạ, và vô cùng ngon, đó là vịt rang muối.

Cách làm vịt rang muối 1

Thịt vịt vàng giòn kết hợp cùng vị mặn mặn lạ miệng và mùi thơm đặc trưng của sả sẽ khiến bạn không thể chối từ ngay lần thưởng thức đầu tiên. Hãy thử ngay món vịt rang muối hấp dẫn này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Nguyên liệu cần có:

- Sả: 3 củ

- Bột muối rang: 1 bát con

- Thịt vịt: 1kg

- Bột năng: 1 bát con

- Gia vị: Dầu ăn, tiêu, muối, hạt nêm

- Gừng: 1 miếng

- Rượu trắng: 150ml

- Ớt sừng đỏ: 3 quả

- Trứng gà: 1 quả

Cách làm vịt rang muối ngon:

Cách làm vịt rang muối 2

- Thịt vịt đem xát muối, gừng và rượu rồi rửa sạch để khử hết mùi hôi và mùi tanh. Sau đó chặt miếng vừa ăn.

Cách làm vịt rang muối 3

- Thịt vịt sau khi chặt miếng đem ướp với 2 thìa cafe hạt nêm và lòng đỏ trứng gà trong khoảng 10 – 15 phút cho ngấm (bạn nên cho ít hạt nêm thôi nha, nếu không thịt vịt sẽ bị mặn sau khi được rang với muối).

- Trong thời gian đợi vịt ngấm gia vị, sả đem rửa sạch và thái lát mỏng. Ớt rửa sạch, bỏ hạt, thái sợi.

Cách làm vịt rang muối 4

- Sau khi thịt vịt đã ngấm gia vị, bạn đổ bột năng ra bát lớn, lăn thịt vịt qua bột năng sao cho bột năng áo đều các mặt của miếng thịt vịt.

- Đặt chảo lên bếp cho dầu vào đợi dầu sôi thì cho vịt vào chiên giòn (bạn nên chiên dầu ngập thịt vịt để thịt được vàng đều). Khi thịt vịt đã vàng đều các mặt, bạn vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

- Vẫn dùng cái chảo vừa chiên vịt xong, cho sả vào chiên vàng rồi vớt sả ra một cái bát nhỏ.

Cách làm vịt rang muối 5

- Tiếp theo đặt một cái chảo khác lên bếp, cho thịt vịt đã chiên giòn vào, từ từ rắc bột muối lên rồi sau đó cho xả vào cùng, đảo đều tay khoảng 5 phút thì tắt bếp.

Cách làm vịt rang muối 6

- Cuối cùng cho vịt rang muối ra đĩa rồi thêm một ít ớt thái sợi lên trên để trang trí là có thể dùng được rồi nhé!

Cách làm vịt rang muối ngon thật đơn giản đúng không các bạn? Vịt rang muối ăn kèm dưa chuột hoặc rau sống với cơm nóng thì tuyệt cú mèo luôn. Chúc bạn ngon miệng với món thịt vịt rang muối lạ miệng này.

Nếu bạn chưa có thời gian để chế biến vịt rang muối tại nhà thì hãy để PasGo gợi ý cho bạn một địa chỉ thưởng thức nhé. Nhà hàng Khang Viên Quán Nguyễn Khang là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

Cách làm vịt rang muối 7

Với những món ăn mang đậm chất Việt dân dã Nhà hàng là địa chỉ “vàng” cho dân nhậu thứ thiệt. Mỗi khi có dịp tụ tập bạn bè, liên hoan,… thì Nhà hàng Khang Viên Quán Sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đấy.

Cách làm vịt rang muối 8

Bên cạnh đó không gian Nhà hàng được thiết kế, trang trí theo phong cách vừa hiện đại vừa dung dị, đời thường mang lại cho thực khách cảm giác thực sự thoải mái khi vừa bước vào. Đây cũng là điểm được thực khách yêu mến và quay lại Khang Viên Quán mỗi khi có cơ hội.

Cách làm vịt rang muối 9

Trước khi đến với Nhà hàng Khang Viên Quán đừng quên đặt bàn qua PasGo để được nhận ngay những ưu đãi dành riêng cho PasGo bạn nhé!

>>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của Nhà hàng Khang Viên Quán TẠI ĐÂY!

Sương Mai sưu tầm – PasGo.vn

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0