Đến Lương Sơn Quán thưởng thức lẩu cháo chim ngon!

Ngày cập nhật:08/01/2019

Lẩu cháo chim của Lương Sơn Quán - Thái Hà luôn mang đến cho thực khách sự hứng thú bởi hương vị lạ miệng, ăn mãi không chán. Nồi lẩu cháo nóng hổi có vị thơm ngậy của gạo, ngọt ngọt của thịt chim, nghe tả thôi đã muốn ăn rồi!


Mục lục

Lẩu cháo có nguồn gốc từ Quảng Châu, Trung Quốc, khác những món lẩu thông thường lẩu cháo chim với nước dùng chính là cháo loãng được đun cùng chim bồ câu, đây là một món ăn đặc biệt không phải ai cũng từng thưởng thức. Cái cảm giác đang đói mà được xì xụp một bát nước cháo bùi bùi nóng hổi, ngọt đậm vị thịt chim, thơm thơm hương các loại nấm, man mát vị rau cải cúc, chắc chắn sẽ làm bạn không thể quên được hương vị của món lẩu này. Nghe tả thôi đã thấy hấp dẫn rồi, nếu bạn vẫn còn "lăn tăn" thì hãy tham khảo qua phần review bên dưới để xem đây có thật sự là món ăn bao người muốn thử không nhé!

Review Lương Sơn Quán 1

Lẩu cháo chim tại Lương Sơn Quán - món ăn thơm ngon, đặc sắc với nguyên liệu tươi, chất lượng

Qua lời nhân viên nhà hàng, lẩu cháo chim ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và có chọn lọc kỹ càng, nghiêm ngặt. Gạo để làm nên món lẩu cháo này cũng phải là loại gạo của những vùng nổi tiếng có thế mà cháo mới thơm, khi xay không bị quá to hay quá vụn, thì cháo mới sánh mịn. Thay vì chọn gà ác mà dùng bồ câu ăn cùng cháo bởi thịt chim bồ câu hội tụ đủ sự bổ dưỡng và sức khỏe, không những vậy thịt còn có vị ngọt đậm đà, ăn rồi là thấy thích. Không chỉ có gạo dẻo, thịt tươi mà rau cải cúc, hành, tía tô cũng chẳng kém cạnh. Các loại rau ăn kèm lẩu hấp dẫn cực kỳ bởi màu sắc chuẩn của nó và được đầu bếp sơ chế kỹ càng.

Review Lương Sơn Quán 2

Thật vậy, chỉ cần húp một thìa cháo, thử một miếng chim câu, là người ăn đã phải ngây ngất trước mùi thơm, vị ngọt của gạo, của chim câu, của những nguyên liệu khác. Sự kết hợp thật hài hòa và sâu lắng ấy khiến dư vị đậm đà của món cháo cứ vấn vương mãi nơi đầu lưỡi. Một nồi cháo sôi sục ăn kèm rau ngọt thanh, hành thơm lừng với bồ câu chất thì chẳng có gì sánh được!

Vị nước lẩu lạ miệng của Lương Sơn Quán thu hút bao thực khách

Có rất nhiều loại lẩu: nào là lẩu thái, lẩu riêu, lẩu hải sản... những loại này đã quá quen thuộc với tất cả mọi người nhưng lẩu cháo thì chưa chắc nhiều người biết đến. Ăn cháo bình thường thì nhanh ngán bởi cháo không được nóng lâu nhưng cháo ăn như lẩu lại ăn được rất nhiều và càng ăn càng thấy ngon miệng đó.

Review Lương Sơn Quán 3

“Riêng ăn lẩu cháo, nhớ chỉ để lửa đun liu riu, thỉnh thoảng phải khuấy nồi cho khỏi khê và cháy”, cháo nóng nghi ngút khói, mùi thơm khó cưỡng ăn một miếng cảm nhận được luôn vị ngon, ngọt và bùi nữa. Món lẩu cháo chim tại Lương Sơn Quán không phải loại nước cháo “lõng bõng”, cháo tuy loãng nhưng khi cho vào miệng có thể cảm nhận được hạt cháo tan ra khiến ta cảm nhận rõ cái vị ngầy ngậy, thơm ngon.

Cùng gia đình quây quần bên nhau, bạn bè tụ tập thưởng thức nồi lẩu cháo thơm ngon bổ dưỡng là một ý tưởng hay đúng không các bạn? Hãy rủ mọi người cùng ngồi với nhau chia sẻ câu chuyện hàng ngày tại Lương Sơn Quán - Thái Hà và ăn những món ăn ngon thì chuẩn bài rồi. Đừng quên đặt bàn trước qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ nhé vì nhà hàng luôn đâu khách đó, à còn được nhận ưu đãi hấp dẫn nữa chứ!

Review Lương Sơn Quán 4

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY .

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0