Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm

Ngày cập nhật:19/04/2016

Trong này là danh sách các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất ở khu vực trung tâm. Bài viết ghi rất chi tiết giá và địa chỉ cho các bạn tự mình khám phá!


Mục lục

Nếu bạn đang thắc mắc: Loanh quanh khu trung tâm Hà Nội thì ăn buffet ở đâu ngon? Vậy thì, tốt nhất bạn nên đọc bài tổng hợp địa chỉ các nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội, cụ thể là ở trong khu vực trung tâm gần bờ Hồ. Với những người ít đi ăn ngoài, list này rất xứng đáng để note ngay vào iphone. Với những người hay đi ăn thì… không thể không biết rồi!!!

Nhà hàng buffet Shiki BBQ – Số 8A Hàng Tre, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm

Shiki được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội theo phong cách lẩu nướng kiểu Nhật đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy Shiki có menu không quá nhiều món (so với các nhà hàng buffet khác), nhưng vẫn đầy đủ các món ăn truyền thống đặc trưng của Nhật Bản hiện đang được “phổ cập tràn lan” tại thị trường ẩm thực Việt. Thực đơn khoảng gần 80 món, có sự thay đổi theo ngày với nhiều loại sushi phong phú và hấp dẫn, các món nướng đậm đà hương vị và nhiều món lẩu đang hot như: lẩu Shyabu Shyabu, lẩu Miso, lẩu hải sản,...

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 1

Bàn ăn quá hấp dẫn tại Shiki BBQ

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 2

Cận cảnh “tác phẩm nghệ thuật” mang tên sushi

Từ không gian tới tác phong phục vụ của nhà hàng buffet này đều mô phỏng lại văn hóa truyền thống của người Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua phong cách ngồi ăn trên nệm quanh những chiếc bàn gỗ lùn tại Shiki, qua cách bày trí không gian được lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc đặc trưng của người Nhật, và qua sự đon đả, nhiệt tình của mấy em phục vụ xinh xắn trong bộ kimono truyền thống.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 3

Đĩa bò Mỹ được bày hình hoa cũng rất nghệ thuật

Có lẽ một phần cũng bởi nằm ở khu vực trung tâm nên nhà hàng buffet này thu hút khá đông người đến ăn, đặc biệt là các bạn trẻ. Ghé Shiki làm một bữa no nê cùng gia đình, bạn bè hoặc người yêu để lấy sức mà hòa mình vào những tuyến phố Hà Nội về đêm đông đúc, chật chội và ồn ào – đây quả là một dự định “tiếc gì mà không thử”!

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 4

Zoom mức độ “tươi roi rói” của sushi

Các bạn tham khảo giá đi ăn tại nhà hàng buffet Shiki BBQ dưới đây:

Các loại hình Buffet
Giá niêm yết theo người
Buffet nướng Nhật Bản
269.000
Buffet lẩu kèm sushi
199.000
Buffet lẩu nướng Nhật Bản
329.000

Hiện tại, nhà hàng đang có chương trình giảm giá tới 33%, tức là chỉ cần khoảng 200k/người là bạn đã có thể tha hồ mà…chén đây rồi nhé!

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 5

Ăn đồ Nhật – Ngồi kiểu Nhật

Nhà hàng buffet Tokyo Yakiniku – Tầng 5 tòa nhà Vincom, số 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

Yakiniku cũng là một trong số những nhà hàng ăn buffet ở Hà Nội nổi tiếng theo phong cách lẩu nướng Nhật Bản. Nằm trong khu TTTM Vincom Bà Triệu – một vị trí khá “đắt giá” dành cho những cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống, Yakiniku thu hút tương đối đông đảo một lượng khách quen mỗi ngày. Tuy chỉ chứa được tối đa 80 khách, nhưng phong cách kiến trúc được lấy ý tưởng từ nền văn hóa truyền thống của Nhật Bản, kết hợp với những tiện nghi hiện đại đã tạo nên một không gian ăn uống vô cùng thoải mái và thú vị dành cho mọi người.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 6

Một góc quầy sushi cực kì bắt mắt

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 7

Góc chụp khác đầy đặn trước giờ “bị tàn phá”

Ngoài thực đơn lẩu và nướng, nhà hàng buffet này còn phục vụ các set cơm/mỳ Nhật khá hấp dẫn. Từ hương vị cho tới cách bày trí các món ăn đều thể hiện sự cầu kỳ và hoàn mỹ mà các đầu bếp muốn hướng tới. Cũng chính bởi vậy, thực khách ruột của nhà hàng buffet Yakiniku không chỉ có giới trẻ, mà còn cả dân công sở, doanh nhân,… những người luôn đòi hỏi sự cầu toàn và chỉn chu, kỹ lưỡng trong mọi vấn đề.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 8

Đĩa sashimi tươi và bắt mắt như bông hoa nở rộ đang khoe màu sặc sỡ giữa nắng hè

Giá niêm yết cho một suất ăn tại nhà hàng buffet này là 395k/người. Nghe có vẻ hơi cao nhưng theo ý kiến của nhiều người đã từng ăn ở đây thì giá này hoàn toàn tương xứng với chất lượng món ăn và dịch vụ. Điều đặc biệt là, hiện tại nhà hàng đang có chương trình giảm giá tới 45%, tức là bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 200k/người là đã có thể tận hượng dịch vụ ăn uống đẳng cấp này rồi!

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 9

Đĩa hàu sống nghệ thuật như một đóa cẩm tú cầu

Bạn đừng quên xem thêm thông tin về chương trình ưu đãi của nhà hàng buffet Tokyo Yakiniku.

Nhà hàng buffet L’annam Buffet – Số 177 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng

Đây là một nhà hàng buffet hải sản cực kì nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ chuyên về hải sản, trong menu của L’annam còn có vô số món Âu, Á khác cho các thực khách lựa chọn. Các loại hải sản được đa dạng hóa thường xuyên, các món ăn được chế biến từ hải sản cũng thể hiện sự sáng tạo và khác biệt theo thời gian, mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn với những hương vị tươi mới.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 10

Một góc nhỏ của quầy hải sản tại L’annam Buffet

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 11

Góc hải sản khác (giờ mới biết chính xác nghĩa của từ “đa dạng”)

Bên cạnh menu hải sản phong phú, nhà hàng này còn làm người ta nhớ đến bởi phong cách kiến trúc kiểu biệt thự Pháp cổ, với tổng sức chứa tới 250 khách, thích hợp để làm nơi tổ chức các sự kiện có quy mô từ nhỏ tới lớn.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 12

Hàu tươi xếp đàn như đang mắc lưới

Các bạn tham khảo giá đi ăn tại nhà hàng L’annam Buffet dưới đây:

Thời gianGiá niêm yết
Buổi trưa 265.000
Tối T2 đén T6299.000
Tối Thứ 7, Chủ nhật355.000

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 13

Quầy sushi

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 14

Quầy món Việt

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm ảnh 15

Nhìn quầy tráng miệng bạn có bị sốc không?

Hiện tại, nhà hàng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá tới 20%. Như vậy, chỉ cần chi khoảng hơn 200k/người một chút là bạn đã có thể tha hồ “chén tới chán” các loại hải sản ưa thích (trong khi nếu đi ăn các món này theo hình thức gọi món như bình thưởng thì ít nhất cũng ngốn hết 500k-700k/người tùy nơi).

-Dẫn gấu chó đi ăn-

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0