Top 7 nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tốt nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:27/12/2018

Bạn không cần phải đau đầu với việc tổ chức tiệc tất niên cuối năm nữa, PasGo đã lựa chọn ra cho bạn 7 nhà hàng uy tín, nổi tiếng phù hợp tổ chức tiệc tất niên cuối năm ở Hà Nội. Xem ngay!


Mục lục

Tìm địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho bạn bè, gia đình, công ty,... luôn là vấn đề đau đầu với nhiều người nhưng với danh sách 7 nhà hàng uy tín, nổi tiếng dưới đây, mọi việc sẽ rất đơn giản, dễ dàng. Với không gian đẹp, món ăn chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, những nhà hàng dưới đây là gợi ý thú vị không thể bỏ qua. 

1. Chuỗi Thế Giới Hải Sản - Tiệc tất niên trọn vẹn với hải sản tươi ngon

Nổi tiếng với câu slogan " Con gì đang bơi, chúng tôi đều có", 5 cơ sở của Thế Giới Hải Sản sở hữu hơn 100 loại hải sản phong phú, chất lượng được nhập từ trong và ngoài nước và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Không gian phòng riêng sang trọng với hai gam trắng và xanh mát mắt

>> Xem thêm thông tin chi tiết của chuỗi Thế Giới Hải Sản tại đây!

2. Chuỗi Dê Ré Song Dương - Món dê ré nức tiếng ai cũng muốn thưởng thức

Chuỗi nhà hàng Dê Ré Song Dương là sự kết hợp của ca sĩ Trọng Tấn và doanh nhân Đình Minh - chủ tịch HĐQT Migroup. Thực đơn hơn 50 món từ đặc sản dê ré cùng không gian sang trọng mà đậm nét truyền thống, Dê Ré Song Dương sẽ là điểm hẹn tất niên lý tưởng cho mọi thực khách. 

>> Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay ưu đãi của chuỗi Dê Ré Song Dương.

3. Chuỗi Hải Sản Biển Đông - Hải sản hoàn toàn tươi sống

Đến với Hải Sản Biển Đông, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn món ăn thơm ngon và khá đa dạng được chế biến từ 100% hải sản tươi sống. Đặc biệt là 6 cơ sở của Hải Sản Biển Đông đều mang phong cách đơn giản, lịch lãm và rất lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên.

>> Xem ngay thông tin chi tiết của chuỗi Hải Sản Biển Đông tại đây!

4. Soft Water - Tập thể F361 An Dương, 42 đường 9, quận Tây Hồ

Đặt tiệc tất niên tại Soft Water, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không gian trong lành, tươi mát, rợp bóng cây xanh hiếm có khó tìm tại đất thủ đô và thưởng thức những hương vị Á Âu đầy mời gọi.

>> Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay ưu đãi mới nhất của Soft Water.

5. Chuỗi 1915Y Restaurant - Ẩm thực hương đồng gió nội cho buổi tất niên ấm áp

Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc tất niên ấm cúng với những món Việt truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc thì chuỗi 1915Y chính là một trong những địa điểm phù hợp nhất. Tiêu chí của nhà hàng là món ăn tươi ngon, vì sức khỏe cộng đồng và 100% không sử dụng mì chính để nêm nếm.

>> Tham khảo thêm hình ảnh và thông tin chi tiết của 2 chi nhánh 1915Y tại đây và tại đây!

6. Chuỗi Bò Tơ Quán Mộc - Thưởng thức hương vị bò tơ chính hiệu 

Ai đã từng một lần đặt chân vào Bò Tơ Quán Mộc chắc không thể quên được không gian Phố xưa đầy hoài niệm, yên bình gợi nên một miền kí ức xa xôi. Để rồi, khi thưởng thức những món ăn được chế biến khéo léo, công phu từ thịt bò tơ tại đây thì bạn lại càng cảm thấy thích thú.

Đủ món bò tơ thơm ngon hấp dẫn

>> Khám phá không gian và thực đơn của Bò Tơ Quán Mộc chi nhánh Thái Thịnhchi nhánh Nguyễn Phong Sắc.

7. Lương Sơn Quán - Số 173 Thái Hà, quận Đống Đa

Với diện tích mặt bằng hai tầng rộng rãi, sức chứa lên tới hàng trăm khách, Lương Sơn Quán là nhà hàng đặt tiệc tất niên độc đáo về cả không gian lấy cảm hứng từ tiếu thuyết Thủy Hử lạ mắt và phong cách ẩm thực Tây Bắc dân dã, giản dị mà hấp dẫn.

>> Thông tin chi tiết của Lương Sơn Quán, xem tại đây!

Năm cũ sắp qua đi, một năm mới lại đến, hãy để bữa tiệc tất niên của bạn trở thành những thời khắc thật vui vẻ ý nghĩa bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé!

Chúc bạn và bạn bè, người thân một năm mới may mắn và hạnh phúc!

-TM-

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0