Top 7 nhà hàng lẩu nướng không khói ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:11/02/2019

Những nhà hàng lẩu nướng không khói Hà Nội dưới đây rất được yêu thích và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Khám phá ngay nhé!


Mục lục

Hiện tại, lẩu nướng không khói không còn hiếm có khó tìm như cách đây vài năm. Hàng loạt thương hiệu lẩu nướng không khói được mở ra nhưng bạn có biết địa chỉ nào vừa ngon vừa uy tín không? Cùng PasGo lượn một vòng Hà Nội để có ngay gợi ý mỗi khi "lên cơn thèm" nhé.

1. Chuỗi Nhà hàng King BBQ - Vua Nướng Hàn Quốc 

Nhắc đến lẩu nướng không khói Hàn Quốc, chắc hẳn đông đảo thực khách sẽ nhớ đến chuỗi nhà hàng King BBQ với biệt danh Vua Nướng Hàn Quốc. Không chỉ đồng nhất trong thiết kế không gian thoáng rộng giúp thực khách ăn lẩu nướng mà không sợ bị ám khói, King BBQ còn gây ấn tượng nhờ các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo công thức nước sốt King độc quyền.

Khoảng giá: 200.000 - 400.000 vnđ/người

>> Đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi mới nhất từ chuỗi King BBQ.

2. Chuỗi nhà hàng Chen

Vốn là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Hà Nội, Chen là nhà hàng chuyên về các món lẩu nướng Hà Nội theo phong cách Nhật hiện đại được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn lẫn phong cách kiến trúc.

Tới đây, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món lẩu nướng Hà Nội không khói được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn độc đáo như: lẩu baba hầm rượu vang, tempura tôm, sushi trứng cá hồi,...với hương vị thơm ngon đúng điệu có thể làm hài lòng mọi thực khách.

Khoảng giá: 270.000 – 300.000 VNĐ/người.

Thực đơn đa dạng, tươi ngon được tẩm ướp công phu, tuyệt hảo

>>> Xem thêm để không bỏ lỡ ưu đãi cực “hot” của nhà hàng Chen

3. Nhà hàng Habit BBQ – Số 3 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại bậc nhất hiện nay, Habit BBQ luôn là một trong những cái tên được nhớ tới đầu tiên mỗi khi ai đó có ý định tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng ngon tại quận Cầu Giấy.

Hải sản và thịt bò là hai thế mạnh của nhà hàng. Đến đây, thực khách thường sẽ không thể không gọi tên những món ăn quen thuộc như: Ba chỉ bò, Dẻ sườn bò, Nạc vai bò,…

Khoảng giá: 150.000 - 290.000 vnđ/người

top 10 nhà hàng lẩu nướng không khói ngon nhất Hà Nội 3

Ba chỉ hảo hạng

>>> Click ngay để xem chương trình ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Habit BBQ

4. Nhà hàng Moon BBQ - Số 32 ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Moon BBQ ghi dấu trong lòng thực khách ghé thăm với thực đơn lẩu nướng phong phú, kết hợp hài hòa văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia.

Thực khách sẽ được dạo quanh một vòng ẩm thực thế giới, thưởng thức hải sản và thịt nướng kiểu Nhật, vòng về Việt Nam tìm lại tuổi thơ với ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam, hay ghé tới Pháp, Tây Ban Nha nếm thử salad, trải nghiệm cảm giác của Italy cổ kính.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

Không gian mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu


5. Nhà hàng Seoul BBQ – Số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình

Nhà hàng như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách Thủ đô.

Bằng nét tinh tế, tỉ mỉ trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt và hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

top 10 nhà hàng lẩu nướng không khói ngon nhất Hà Nội 7

Hàu nướng mỡ hành ngon phát thèm

>>> Click ngay để xem chương trình ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Seoul BBQ

6. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – Tầng 5, Tòa nhà Vincom, Số 191 Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Nguyên liệu dùng cho món nướng tại Tokyo Yakiniku cũng không quá khác biệt so với những nhà hàng khác: đều có thịt và hải sản các loại. Tuy nhiên, chính phong cách sơ chế và tẩm ướp riêng biệt đã làm nên sự độc đáo không nơi nào có tại nhà hàng.

Hải sản dùng cho tiệc nướng cũng tương tự như hải sản dùng cho món sushi hay sashimi, đều phải đảm bảo độ tươi sống và an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm.

Khoảng giá: 250.000 - 300.000 vnđ/người

top 10 nhà hàng lẩu nướng không khói ngon nhất Hà Nội 10

Thịt nướng tiêu chuẩn của nhà hàng

>>> Click ngay để xem chương trình ưu đãi khi thưởng thức lẩu nướng không khói tại Tokyo Yakiniku

Đặc biệt, mỗi nhà hàng trên đều có ưu đãi nhất định, nhớ đừng bỏ lỡ bằng cách đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon nhé. Chúc bạn ngon miệng.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0