Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp

Ngày cập nhật:05/03/2016

Tặng bạn danh sách tổng hợp các địa chỉ nhà hàng, quán lẩu ngon khắp Hà Nội, từ cao cấp đến bình dân đều đủ cả, để tiện lựa chọn phù hợp với từng dịp khác nhau.


Mục lục

Cứ mỗi lần tụ tập, hẹn hò, đi ăn cùng người thân, bè bạn, có lẽ lẩu là loại hình được người dân Hà Nội ưa thích nhất, từ sinh viên cho đến người lớn, từ các anh em đến giới chị em, từ người lao động bình dân đến dân văn phòng công sở… Các quán lẩu vốn đầy nhan nhản ở khắp Hà Nội rồi, tuy nhiên, “mò mẫm” ra những quán lẩu ngon, hợp cho từng dịp quan trọng thì cũng… hơi mệt! Vậy nên, để mình giúp mọi người tổng hợp một danh sách những quán lẩu ngon Hà Nội không nên bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức lẩu ngon Hà Nội “đúng chuẩn” nhé!

1. Hồng Kông Quán – 90 Tô Hiến Thành

Quán lẩu nằm ở địa điểm 90 Tô Hiến Thành, với cái tên Hồng Kông Quán rất được lòng thực khách đã từng đến ăn và thường xuyên xuất hiện trong top các quán lẩu ngon Hà Nội.

[Chất lượng món ăn và dịch vụ]

Nhắc đến tên nhà hàng là người ta sẽ nhớ ngay đến hai món đặc trưng: Lẩu bò nhúng dấm và Lẩu Hong Kong – được đánh giá là “xứng danh” lẩu ngon Hà Nội. Ngoài thực đơn lẩu, quán cũng có rất nhiều món nướng, ăn vặt, chè, cháo tráng miệng,… vô cùng phong phú. Mọi người thường gọi đùa địa chỉ này là: Thiên đường đồ ăn ở Hà Nội.

[Không gian và giá cả]

Hồng Kông Quán có không gian khá đặc biệt, mang đến cảm giác lung linh ấm áp của một đô thị tràn ngập ánh sao đêm nhờ những ngọn đèn màu thắp sáng khắp nơi và nội thất gỗ sạch sẽ, gọn gàng.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 1

Không gian đẹp lung linh của quán lẩu ngon Hà Nội nổi tiếng – Hồng Kông Quán

Giá cả ở đây rơi vào mức từ bình dân đến hơi sang, tùy vào “mức độ oanh tạc” của mọi người, khoảng 90.000 – 350.000 VNĐ.

2. Nhà hàng Lã Vọng – Lẩu Cua Đồng – Quốc lộ 21, cầu Vai Réo, thị trấn Quốc Oai

Nhà hàng Lã Vọng – Lẩu Cua Đồng có một điểm trừ là… xa trung tâm, còn lại tất cả các tiêu chí khác đều thuộc vào dạng “top” trong số những nhà hàng lẩu ngon Hà Nội.

[Không gian và chất lượng dịch vụ]

Lã Vọng – Lẩu Cua Đồng sở hữu không gian “xanh” với thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng mà vẫn thân thiện với môi trường, cực kỳ phù hợp với những buổi họp mặt, tiệc tiếp khách sang trọng, cao cấp. Thêm một điểm cộng nữa là nhà hàng này thuộc khu du lịch sinh thái tắm khoáng Lã Vọng nên có thể kết hợp nghỉ ngơi thư giãn, chất lượng phục vụ thì yên tâm là tận tình, chuyên nghiệp vào hàng đầu. Các đoàn khách nước ngoài cũng rất hay lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân của mình.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 2

Kiến trúc độc đáo, thân thiện với môi trường của nhà hàng Lẩu Cua Đồng Lã Vọng

[Món ăn và giá cả]

Lẩu cua đồng của nhà hàng Lã Vọng được đánh giá rất cao trong danh sách các quán lẩu ngon Hà Nội. Vì là nhà hàng cao cấp nên mức giá ở đây rơi vào tầm 200.000 – 250.000 VNĐ/người. Để nhận được ưu đãi (bao gồm cả giá trị đồ uống) trừ trực tiếp vào hóa đơn, mọi người nhớ đăng ký đặt bàn trước khi đến với nhà hàng nhé!

3. Lẩu Đức Trọc – 69 Phó Đức Chính

[Chất lượng món ăn và giá cả]

Lẩu Đức Trọc nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách và cũng thường xuyên lọt vào top lẩu ngon Hà Nội. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của quán phải kể đến món lẩu hải sản. Giá cả thì rơi vào tầm 150.000 – 200.000 VNĐ/người.

[Không gian và chất lượng phục vụ]

Quán lẩu này có không gian khá đẹp, có cả khu vực bàn ăn trong nhà và ở ngoài vỉa hè, tuy nhiên điểm trừ là quán hơi hẹp. Bù lại thì dàn nhân viên phục vụ lại rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 3

Dù hơi hẹp chút xíu nhưng Lẩu Đức Trọc vẫn “lọt” khá nhiều top lẩu ngon Hà Nội

4. Nhà hàng Phương Nam – 155 Bùi Thị Xuân và Số 2, ngõ 69 Chúa Láng

Khác với các nhà hàng trong nhóm quán lẩu ngon ở Hà Nội vừa kể trên, Phương Nam không chuyên về lẩu mà chuyên về các món Nam. Tuy nhiên, món lẩu cá kèo lá giang của nhà hàng này rất xứng đáng nằm vào top lẩu ngon Hà Nội.

[Chất lượng món ăn và dịch vụ]

Cái hay của Lẩu cá kèo lá giang nằm ở vị thanh chua của lá giang, vị tươi mát của rau rừng và đặc biệt là ở chỗ cá kèo (hay còn gọi là cá bống trắng) khi thả vào nồi vẫn còn sống nguyên, quẫy nước đùng đùng. Vì thế nên nước lẩu rất tươi, ngọt, thịt cá đậm đà. Món lẩu này không chỉ được liệt vào top lẩu ngon ở Hà Nội mà còn được chọn vào danh sách top 5 món lẩu nhất định phải thử của đồng bằng Sông Cửu Long. Nhân viên ở đây khá dễ thương, giúp đỡ khách hàng rất nhiệt tình, lại được cái khéo léo và lễ phép.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 5

Lẩu cá kèo không chỉ được liệt vào top lẩu ngon ở Hà Nội mà còn được chọn vào danh sách top 5 món lẩu nhất định phải thử của đồng bằng Sông Cửu Long

[Không gian và giá cả]

Nhà hàng Phương Nam sở hữu không gian rộng rãi, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể đến đây cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc đối tác đều ổn.

Thưởng thức lẩu cá kèo lá giang ở đây, bạn mất chừng 250.000 – 350.000 VNĐ/2 người. Hiện nhà hàng cũng đang có nhiều ưu đãi với các thực đơn món Nam đặc sắc, đây là thông tin chi tiết cho bạn nào quan tâm nhé!

5. Lẩu riêu cua – 66 Phó Đức Chính

Lại thêm một quán thuộc danh sách lẩu ngon ở Hà Nội nữa nằm trên “thánh địa lẩu riêu” Phó Đức Chính nhỉ mọi người?

[Không gian và chất lượng phục vụ]

Đây là quán lẩu vỉa hè thôi nhưng lúc nào cũng rất đông khách, nhất là vào tầm chiều tối. Được cái chủ quán rất dễ thương và quan tâm từng bàn khách một nên dù có hơi “xô bồ” một tẹo nhưng ai nấy đều đẹp lòng, và quán vẫn góp mặt trong top lẩu ngon Hà Nội như thường!

[Món ăn và giá cả]

Lọt vào trong top quán lẩu ngon Hà Nội nên tất nhiên là quán nhận được rất nhiều đánh giá tốt về món ăn ở trên các trang ẩm thực. Giá cả thì tầm 150.000 – 200.000 VNĐ/người, tùy sức ăn.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 6

Các quán lẩu riêu cua thường rất hay xuất hiện trong danh sách quán lẩu ngon Hà Nội

6. Lẩu cháo Hòa Hương – Số 6 Thụy Khê, Quận Tây Hồ

Lẩu cháo là một loại hình vẫn còn khá xa lạ với nhiều người nhưng có một điểm cộng lớn là rất thích hợp với những bữa ăn gia đình – nơi có cả người già, trẻ nhỏ, hoặc những người cần ăn uống thanh đạm, những người dạ dày yếu. Lẽ tất nhiên, trong top lẩu ngon Hà Nội chắc chắn sẽ không thể thiếu tên ứng cử viên của món lẩu cháo này rồi!

[Chất lượng món ăn và không gian]

Lẩu cháo Hòa Hương nằm bên khu vực hồ Tây, chìm trong cây xanh và trang trí rất thanh lịch, sang trọng, là địa điểm lý tưởng cho cả những buổi tiệc trang trọng hoặc những bữa cơm thân mật. Lẩu cháo ở đây rất tươi, ngọt vị và lành bụng, cũng rất phong phú nhiều loại để phục vụ sở thích đa dạng của khách hàng. Vì thế, việc nhà hàng này xuất hiện trong top lẩu ngon Hà Nội là điều vô cùng dễ hiểu.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 7

Lẩu cháo là thành viên mới “nặng ký” trong top lẩu ngon Hà Nội gần đây

[Giá cả và dịch vụ]

Nhân viên của quán rất nhẹ nhàng và phong thái chuyên nghiệp, đúng chất “an tĩnh” của Lẩu cháo Hòa Hương. Giá cả của nhà hàng này cũng thuộc vào hàng “chiếu trên” trong top lẩu ngon Hà Nội, khoảng 200.000 – 350.000 VNĐ/ người.

7. Lẩu gà – 52 Trần Nhân Tông

[Chất lượng món ăn và dịch vụ]

Quán này cũng là quán vỉa hè, nhưng được dân tình khen ngợi cũng nhiều nên nghiễm nhiên cũng hay được nhắc tới trong top lẩu ngon Hà Nội. Đặc sắc nhất là ở nguyên liệu gà đồi, nên nồi lẩu ngon hơn hẳn những quán dùng gà công nghiệp. Nhân viên hơi ít nhưng được cái gà đồi chắc, phải chờ lâu mới ăn được nên cũng không tính là phục vụ chậm.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 8

Lẩu gà đồi mang đến một trải nghiệm vô cùng mới lạ cho khách hàng

[Giá cả]

Quán lẩu ngon vỉa hè nên giá cả cũng phải chăng, tầm trên dưới 100.000 VNĐ/người.

8. Lẩu cua đồng 685 – 685 Lạc long Quân, Quận Tây Hồ

Thời điểm trước, lẩu cua đồng rất thịnh hành ở Hà Nội, cái tên Lẩu cua đồng 685 cũng không ngừng “làm mưa làm gió” trong danh sách các quán lẩu ngon Hà Nội.

[Không gian và món ăn]

Lẩu cua đồng 685 sở hữu không gian vô cùng đẹp và mang đậm tính truyền thống, dân tộc, tái hiện hoàn hảo không gian nghệ thuật dân gian Bắc Bộ, kết hợp cùng những màn biểu diễn chèo, quan họ,… vô cùng đặc sắc.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 9

Choáng ngợp cùng không gian đậm chất nghệ thuật truyền thống của Lẩu Cua Đồng 685

Món ăn ở đây cũng rất đa dạng, lẩu cua đồng ở đây được đánh giá cực kỳ cao từ phía khách hàng về độ nguyên chất, luôn vững vàng trong top đầu lẩu ngon Hà Nội trong suốt thời gian qua.

[Giá cả]

Giá lẩu ở nhà hàng này rơi vào tầm 150.000 VNĐ/người đổ lên tùy sức ăn. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký đặt bàn với nhà hàng, bạn sẽ được giảm giá khá nhiều (tính cả giá trị đồ uống) đấy!

9. Lẩu bò nhúng dấm – 19 Hòe Nhai

Quán lẩu này cũng là quán vỉa hè, nhưng cũng được khá nhiều người ưu ái mà chọn vào top lẩu ngon Hà Nội.

[Món ăn và dịch vụ]

Cũng như những quán lẩu vỉa hè khác lọt top lẩu ngon Hà Nội của chúng ta, không gian của quán có phần hạn chế nhưng món ăn rất được khen ngợi, nhất là về khoản thịt bò to, miếng đầy đặn, được tẩm ướp vừa miệng khẩu phần nhiều, nước lẩu lại chua dịu, thơm ngọt.

Tổng hợp quán lẩu ngon Hà Nội từ bình dân đến cao cấp ảnh 10

“Cận cảnh” món lẩu bò nhúng dấm vô cùng hấp dẫn trong top lẩu ngon Hà Nội

[Giá cả]

Đi ăn lẩu ở đây thì bạn nên chuẩn bị chừng trên dưới 150.000 VNĐ mỗi người nhé! Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình trong những ngày Hà Nội trở gió lạnh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0