Say lòng bởi mồi ngon rượu chuẩn tại Pao Quán

Ngày cập nhật:02/10/2018

Mang không gian và món ăn đậm chất tây bắc đến với Hà Nội, Pao Quán (Rum Quán cũ) đã trở thành địa điểm nhậu của nhiều người với món đặc sắc như gà nướng than hoa, lợn mán,.


Mục lục

Tây Bắc là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước Việt Nam. Vùng đất này không chỉ làm say lòng người bởi những điệu múa khèn, múa sạp, bằng những nét thiên nhiên hoang dã mang đậm đà bản sắc dân tộc mà còn bởi những hương vị món ăn không thể hòa lẫn vào đâu. Kế thừa và phát triển những giá trị mà Rum Quán để lại, Pao Quán hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ về không gian và ẩm thực Tây Bắc đến thực khách với những cam kết về uy tín và chất lượng tốt hơn nữa.

Pao Quán (Rum Quán cũ) – Một Tây Bắc trong lòng Hà Nội

Nếu bạn thèm một chút hương vị Tây Bắc, muốn có những bữa nhậu tưng bừng bên bạn bè, người thân,… thì Pao Quán là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức mồi ngon, rượu chuẩn. Và chắc chắn rằng, nét văn hóa, ẩm thực nơi đây sẽ khiến bạn phải mê, mê một Tây Bắc giữa lòng Hà Nội.

Rum Quán ảnh 1

Ẩm thực Pao Quán luôn đa dạng, phong phú

Giữa đất Hà Thành, thật chẳng thiếu một món ăn nào, từ sang trọng cho đến bình dân, từ nhà hàng đẳng cấp cho đến những quán dân dã vỉa hè, nào là buffet, món Nhật, món Hàn, món Âu, món Á,… với lượng nhà hàng mọc lên như nấm sau mưa thì ẩm thực nơi đây lại mang những nét độc đáo, ấn tượng với những hương vị đặc sản vùng miền đặc sắc nhất.

Ẩm thực Tây Bắc luôn mang những nét đặc sắc đúng chuẩn phong vị quê hương, bạn có thể gọi một đĩa rau tầm bóp xào tỏi, mầm đá xào mề, rau bò khai xào trâu,… hay những mẹt lợn mán Bắc Hà 7 món, lẩu cua đồng ngọt ngào hương lúa hay gà quê nướng than hoa vàng ruộm,…

Rum Quán ảnh 2

Gà quê nướng than hoa vàng ruộm

Để mang lại sự hoàn hảo nhất cho từng món ăn, Pao Quán đã vô cùng tỉ mỉ và cực kì khó tính trong khâu chọn nguyên liệu để chế biến. Chẳng hạn như nấu một nồi lẩu cua đồng, các đầu bếp chỉ dùng nước mắm để lấy vị ngọt, dùng cà chua để lấy vị thanh,… chứ không sử dụng bất kì loại hương liệu nào khác. Các nguyên liệu đều được Pao Quán đảm bảo tươi sống, khi có khách gọi thì các đầu bếp mới bắt đầu cho vào chế biến. Chính vì vậy, mặc dù sẽ phải chờ món khá lâu nhưng để được ăn những đồ tươi ngon nhất thì cũng rất đáng phải không nào.

Rum Quán ảnh 3

Lẩu cua đồng cực kì cuốn hút

Đến Pao Quán – Thưởng thức mồi ngon, rượu tốt

Ngay cả những đấng ông chồng mê nhậu, có đến đây thì vợ cũng chẳng nỡ kêu ca bởi rượu ở Pao Quán (Rum Quán cũ) đều là rượu quê tự nấu, nhà hàng tự lựa chọn từng loại hoa quả như atiso, nếp cẩm, đinh lăng,…Rượu được ngâm tại quán với những khâu kiểm soát gắt gao. Thực khách đến đây còn hay nói đùa với nhau rằng: “ Rượu Pao Quán có uống thả ga mà không sợ phê pha vợ đạp ra khỏi nhà. Thậm chí, uống rượu của Pao còn giúp “ tinh thần thêm minh mẫn, không bao giờ nhầm lẫn, làm việc thì cần mẫn, vơi đi bao sầu hận, tình bạn thêm sâu đậm và cuộc đời sẽ vui bất tận”.

Rum Quán ảnh 4

Cùng bạn bè ngồi bên bàn nhậu với rượu ngon, mồi tốt thì còn gì vui hơn

Chính vì thế mà Pao Quán luôn tự tin rằng, những món ăn ở đây đủ sức để chinh phục những thực khách khó tính nhất, còn rượu thì đủ làm những người sành rượu không thể cằn nhằn. Cùng những hũ rượu ngon, nhậu thêm vài món ăn miền sơn cước như lợn mán Bắc Hà, trâu nhúng mẻ, xôi nếp nương,…. Lợn mán Bắc Hà ở Pao Quán khác hẳn những loại lợn khác bởi thịt có vị ngọt tự nhiên, rất mềm và ít mỡ, hơn thế nữa, da rất dày và giòn, ăn không hề bị ngấy. Gọi 1 mâm lợn mán Bắc Hà, là bạn đã có thể thưởng thức ngay 7 món gồm: lòng dồi, rượu mận, xôi nếp nương, lợn nướng, hấp, xào lăn, canh măng,… hay mẹt gà hấp hương sen ngào ngạt mùi thơm từ loài quốc hoa của nước Việt cũng là một cái tên rất đáng thử.

Rum Quán ảnh 5

Mỗi món ăn đều mang những nét tinh hoa của núi rừng Tây Bắc

Rum Quán ảnh 6

Mẹt gà hấp hương sen 

Đến với Pao Quán, bạn không chỉ được trải nghiệm những món ăn Tây Bắc đặc sắc mà còn được đắm chìm trong không gian hoang sơ của miền núi rừng, tìm về những giây phút bình yên, an nhiên giữa chốn phố thị xô bồ náo nhiệt. Nếu bạn còn đang tò mò về không gian của Pao Quán thì hãy click tại đây để cùng tham gia vào chuyến hành trình khám phá vùng đất Tây Bắc hoang sơ này!

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Pao Quán: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0