Những lý do chọn Daruma để thưởng thức đồ ăn Nhật

Ngày cập nhật:04/01/2019

Daruma là một nhà hàng chuyên món Nhật ngon, chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn với tiêu chí “ngon – bổ - rẻ” thì hãy đến Daruma nhé!


Mục lục

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng về sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bày trí mỗi món ăn, với hương vị tinh tế, thanh tao và có giá thành đắt đỏ. Đến với Daruma, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của xứ sở Hoa Anh Đào mà không lo về giá. Dưới đây là những lý do thuyết sẽ làm bạn muốn tới ngay nhà hàng để được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực.

Nhà hàng Daruma 1

Đồ Nhật ngon, giá rẻ

Đến với Daruma, bạn tha hồ thưởng thức những món ăn ngon mà chẳng lo lắng khi thanh toán. Bạn có thể ăn với những món cơm, món mì phổ biến trong bữa cơm hằng ngày của người Nhật với giá chỉ từ 89.000 vnđ/người. Các set ăn cực da dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn, nào là cơm cà ri gà Karaagee, cơm thịt sốt Teriyaki, nào là các món Doburi – một kiểu fastfood hay các món mì Udon, Ramen thơm ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng Daruma 2

Những bát cơm dẻo thơm hòa quyện cùng nước sốt đặc trưng xứ sở Phù Tang ăn mãi không chán. Không những vậy thức ăn trong mỗi bát cơm đều đầy đặn và rất chất lượng, tươi ngon, đậm vị. Mì Udon, Ramen cũng mời gọi thực khách bởi nước dùng ngọt, thơm, sợi mì dẻo, dai, không quá mềm cũng chắc quá cứng tạo nên một hương vị tinh tế mà khó có thể tìm được ở đâu khác ngoài Daruma.

Nhà hàng Daruma 3

Nhà hàng Daruma 4

Đầy đủ chất dinh dưỡng trong một set ăn

Menu phong phú, ai cũng có thể chọn được món mình yêu thích

Tụ tập bạn bè thường gặp một vấn đề vô cùng “nan giải” đó là “ăn gì cho vừa lòng cả nhóm”. Người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người chỉ muốn được ăn hải sản… Vậy để chiều lòng tất cả những nhu cầu ấy thì Daruma là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Nhà hàng Daruma 5

Một bàn ăn đa dạng thích hợp cho buổi tụ tập của bạn

Lướt qua thực đơn, bạn sẽ phải trầm trồ trước cuốn menu đa dạng món ăn này. Từ những món ăn chơi: khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật… cho đến những món sushi, sashimi tươi rói, bắt mắt, hay món hải sản: cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki…, các món xiên nướng và buffet lẩu tha hồ thưởng thức bò Mỹ không giới hạn. Chẳng còn lo lắng cho những buổi tụ họp phải không nào?

Nhà hàng Daruma 6

Sushi, sashimi đủ loại, không kém những nhà hàng chuyên 2 món này

Nhà hàng Daruma 7

Hàu nướng hấp dẫn không thể bỏ qua

Nhà hàng Daruma 8

Quây quần cùng bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm ngon thì còn gì bằng!

Trải nghiệm không gian đậm chất Nhật Bản

Đối với những bạn yêu thích nền văn hóa đất nước Mặt Trời Mọc chắc hẳn sẽ bị cuốn hút bởi không gian đặc trưng của Daruma. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một nước Nhật thu nhỏ qua các món ăn ngon cùng không gian ấm cúng. Nhà hàng mang lại cho thực khách sự thoải mái bởi lối thiết kế thông minh, ngăn chia mỗi bàn ăn là những vách ngăn bằng song gỗ mảnh vừa thoáng đãng, không gây bí bách vừa đem đến không gian riêng tư đặc biệt.

Nhà hàng Daruma 9

Không gian nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn nghĩ đến những bộ phim Nhật mà bạn đã từng xem

Bên cạnh đó, ánh sáng của nhà hàng cũng là yếu tố đem lại sự thoải mái cho mỗi thực khách, độ sáng tại đây được để theo tiêu chuẩn của những nhà hàng Nhật Bản. Nhấn nhá không gian Daruma là bức tranh truyền thống của xứ sở Hoa Anh Đào, càng làm nơi đây giống như một đất nước Mặt Trời Mọc thu nhỏ vậy.

Nhà hàng Daruma 10

Chắc hẳn những lý do trên đây đã thuyết phục bạn chọn Daruma cho những ngày “chán cơm” của mình hay những dịp liên hoan công ty, tụ tập bạn bè, gia đình quây quần rồi chứ. Đến Daruma để trải nghiệm văn hóa Nhật qua những món ăn hấp dẫn cùng không gian đặc trưng ngay nào. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY !

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0