Nhà hàng 63 Cao Thắng – Lạc vào thế giới của hải sản

Ngày cập nhật:17/10/2016

Nếu bạn là tín đồ của các món hải sản như tôm, cua, cá, ghẹ… thì Nhà hàng 63 Cao Thắng có lẽ phải là một địa chỉ bỏ túi quen thuộc không thể thiếu cho riêng mình.


Mục lục

Lạc vào thế giới của hải sản

Nằm ngay trên con đường Cao Thắng (Quận 3) vốn đã quá nổi tiếng với những nhà hàng quán ăn ngon. Vì thế, Nhà hàng 63 với những món ăn từ hải sản như một thứ gia vị còn thiếu để giúp cho bức tranh ẩm thực trên con đường này trở nên hoàn hảo. Có tuổi đời không quá lâu nhưng nhờ lựa chọn hướng đi riêng, chủ yếu tập trung vào món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon với nhiều biến tấu lạ miệng, giá cả hợp lý nên không ngạc nhiên khi Nhà hàng 63 được nhiều tín đồ ẩm thực ở thành phố mang tên Bác ưa thích.

Chuyên kinh doanh hải sản nên không ngạc nhiên khi thực đơn ở đây tràn ngập các món hải sản thơm ngon.

Nổi tiếng nhất là các món ăn từ đủ loại tôm như: tôm hùm, tôm hùm bông, tôm càng, tôm sú....

Bên cạnh tôm thì các loại cua huỳnh đế, cua gạch, cua thịt...

...hay các loại ghẹ cũng rất phong phú ở đây.

Nhìn sơ qua thực đơn ở đây, bạn có thể nhẩm đếm được hàng trăm món ngon biến tấu từ các loại hải sản quen thuộc như: tôm, cua, cá, mực… mang đến cho bạn cảm giác như mình đang lạc vào ‘Vương quốc hải sản’. Nói đến những món ngon đình đám nhất ở đây có thể kể đến: Tôm càng nướng phô mai; Tu hài nướng mỡ hành; Cua rang me; Ốc hương rang muối ớt; Mực một nắng bóp gỏi… mà chỉ mới nghe tên thôi là bạn đã phải xuýt xoa.

Những đĩa sò huyết nướng mọi thật hấp dẫn.

Ốc hương tươi ngon như thế này có khiến bạn thích mê.

Những món hải sản ở đây đều được kết hợp với nhiều loại gia vị đậm đà làm nên sức hấp dẫn cho món ăn.

Trong những ngày mát trời thì bát ngao đầy hấp dẫn như thế này là quá ngon phải không nào?

Có thể nói, cái làm nên thương hiệu ẩm thực cho Nhà hàng 63 đến từ nguồn nguyên liệu sống được nhập về liên tục trong ngày giúp giữ được độ tươi ngon khi chế biến. Bên cạnh đó, một điểm được thực khách ưa thích chính là các loại gia vị, nước sốt chế biến riêng thích hợp với từng loại hải sản giúp giữ được hương vị thơm ngon nhất. Vào một buổi chiều mát trời, một đĩa tu hài nướng mỡ hành thơm nức hay những con sò dương cháy cạnh bóng lưỡng… chắc chắn sẽ làm cho bao tử bạn phải ‘kêu gào’.

Không chỉ tươi ngon, những loại hải sản ở đây cũng rất phong phú và hiếm như: ốc món tay chú, tu hài, ốc tai tượng....

Ốc tai tượng là món ăn khá độc đáo mà thực khách nên thử khi đến nhà hàng 63 Cao Thắng.

Cá mú chưng tương quá hấp dẫn cho bữa ăn của bạn.

Những xiên que nướng hấp dẫn mà mới chỉ nhìn thôi đã thấy thèm.

Cá chìa vôi nướng muối ớt cay xé lưỡi.

Có thể bạn quan tâm

   • Buffet ngoài trời khiến khách Tây mê mẩn

   • Top 10 quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn

Nếu là tín đồ của những món nướng muối ớt thì làm sao bạn có có thể làm ngơ trước hương vị cay nồng đang xộc vào mũi của các loại hải sản nướng như: cá bò hòm; cá da bò; cá chìa vôi; cá chình; mực một nắng; cá mặt quỷ; bạch tuộc… Cái hay của cách chế biến này là hải sản tươi ngon được ướp gia vị vừa đủ, khi nướng cũng canh vừa chín tới để giúp món ăn không bị khô và vẫn giữ được độ ngọt thịt đặc trưng riêng khiến bạn thích mê khi thưởng thức. Một sự thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua các món ngon chế biến từ cua ở đây. Nhẩm tính sơ sơ phải có hơn 10 món ngon từ cua mà nếu bỏ sót món nào bạn cũng đều cảm thấy tiếc nuối. Đầu tiên phải kể đến những cách chế biến quen thuộc như cua rang me; cua rang muối ớt; cua gạch hấp sả; cua hấp bia hay lẩu cua… Tùy vào cách chế biến mà mỗi món cua lại mang đến cho người ăn những hương vị khác nhau giúp thực khách ngon miệng mà không bị ngấy.

Không chỉ có hải sản, món ăn ở đây còn khá phong phú đáng cho bạn khám phá.

Những phần chả giò...

hay các món cuốn như thế này cũng quá ngon.

Và dĩ nhiên làm sao có thể bỏ qua món lẩu cua gạch nức tiếng...

...hay món lẩu cá mập đầy lạ miệng ở đây.

Trong những bữa tiệc tiếp đãi đối tác, khách hàng cao cấp bạn có thể lựa chọn những món ăn chuẩn năm sao như: tôm hùm Alaska hấp; tôm càng xanh nướng phô mai; tôm càng sốt me; tôm hùm bông hấp… với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh những món hải sản quen thuộc, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng còn biến tấu thêm nhiều món ăn đầy lạ miệng mà bạn có thể thưởng thức như: Mực nhồi cơm mang phong cách Nhật Bản; Cơm trộn hải sản kiểu Hàn Quốc; nghêu nấu vang thơm lừng hay món mực lắc tương ớt độc đáo… Ngoài hàng trăm món ngon chế biến từ hải sản, thực đơn của Nhà hàng 63 còn có nhiều món ngon từ các loại rau; các món được chế biến từ thịt bò, thịt heo hay các món lẩu bốc khói nghi ngút cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của bạn.

Không gian rộng rãi thoáng mát

Không gian nhà hàng 63 Cao Thắng thoáng rộng mang lại sự thoải mái cho thực khách.

Ở đây thích hợp cho tiệc thôi nôi, sinh nhật, liên hoan, họp mặt....

Không quá cầu kỳ những vẫn mang phong cách lịch sự làm hài lòng thực khách.

Không chỉ có món ăn ngon, Nhà hàng 63 còn có không gian rộng rãi, sang trong với nhiều khu vực riêng tư… thích hợp với mọi đối tượng khách hàng cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ họp mặt công ty, gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, đi ăn cùng gia đình…. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ cũng là một trong những yếu tố mang lại sự hài lòng cho thực khách khi đến với Nhà hàng 63.

Địa chỉ: Nhà hàng 63 – 63 Cao Thắng, phường 3, quận 3, Tp Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa bắt đầu từ 10h00 đến 0h00 hằng ngày.

>>> Xem ngay ưu đãi ở nhà hàng 63 Cao Thắng

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0