Lẩu hấp – Món ngon tốt cho sức khỏe, bạn đã thử chưa?

Ngày cập nhật:17/01/2019

Lẩu hấp vừa độc đáo, vừa ngon, lại còn tốt cho sức khỏe, giúp thanh lọc cơ thể, giảm bớt mỡ dư thừa. Cùng bạn bè người thân ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì bằng.


Mục lục

Sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, chắc hẳn ai cũng muốn được ngồi quây quần bên nồi lẩu ấm cúng, nghi ngút khói, nhâm nhi cùng bạn bè người thân phải không? Lẩu Thái, lẩu riêu, lẩu hải sản… đều là những món lẩu quá quen thuộc với mọi người, cùng đổi mới vị giác với món lẩu hấp đặc biệt nào!

Review Isteam 1

Lẩu hấp – Món ngon không thể bỏ qua trong mùa đông

Lẩu hấp là loại lẩu có cách chế biến hoàn toàn khác với các món lẩu thông thường, thực phẩm trong lẩu hấp được làm chín bằng hơi nước cực nhanh chỉ từ 3 - 5 phút. Nhân lẩu hấp đa dạng không kém gì lẩu truyền thống thịt bò, gà, lợn, dê, chim, hải sản, rau củ, nấm… loại nào cũng có, giúp bạn tha hồ mà lựa chọn. Không những thế, sau khi thưởng thức bữa tiệc lẩu hấp phong phú, bạn còn được ăn món cháo thơm ngon, bổ dưỡng ở tầng dưới, cháo vừa ấm bụng vừa đầy đủ chất dinh dưỡng từ nước chất của thực phẩm tầng trên chảy xuống.

Review Isteam 2

Review Isteam 3

Đặc biệt, nguyên liệu trong lẩu hấp chẳng cần tẩm ướp, thêm thắt gia vị cầu kỳ, không cần ninh nước dùng mà khi chín vẫn ngon ngọt, thanh mát và tràn ngập hương vị tinh khiết, nguyên bản của thực phẩm. Để có một nồi lẩu ngon thì tất cả nguyên liệu phải tươi sống, khi hấp mới cảm nhận được độ ngọt tự nhiên hết sức đặc trưng. Thêm nữa, vì cách chế biến đơn giản là hấp nên các món ăn giữ được dinh dưỡng, hạn chế chất béo, khá thân thiện với sức khỏe.

Review Isteam 4

Review Isteam 5

Review Isteam 6

Từng miếng thịt chỉ cần nhìn thôi đã thấy độ tươi, độ chất lượng rồi!

Một điểm cộng cho món lẩu đặc biệt này là giá thành phải chăng. Thông thường một nồi lẩu hấp với đa dạng các loại hải sản, các loại thịt, rau có giá khoảng 150.000 – 300.000 vnđ/người. Với mức giá hợp lý cho một bữa ăn ngon, đa dạng đồ ăn, không những vậy còn tốt cho sức khỏe thế này thì tại sao không thử lẩu hấp nhỉ? Ngày đông lạnh, cùng bạn bè, người thân ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức những món ăn nóng hổi, tâm sự vài câu chuyện thì còn gì bằng! Hay ngày hè oi nóng thưởng thức lẩu hấp để thanh nhiệt cơ thể thì cũng hết ý.

Review Isteam 7

Review Isteam 8

Nhà hàng lẩu hấp còn là điểm hẹn thích hợp cho những buổi họp nhóm, liên hoan công ty… đó!

Giờ đây tìm một nhà hàng lẩu hấp không khó nhưng để tìm được một địa điểm có món ăn ngon, đa dạng thì không phải dễ. PasGo sẽ gợi ý cho bạn một hàng lẩu hấp mà chỉ cần nhắc đến tên thôi phần lớn những người sành ăn đều biết. Đó là Isteam – Nguyễn Thị Định, nơi mà bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hấp vừa ngon, vừa chất lượng lại còn tốt cho sức khỏe nữa chứ!

Isteam – biến món hấp không còn đơn điệu bằng cách ăn đặc biệt và nguyên liệu đa dạng

Isteam nằm trên con phố Nguyễn Thị Định, nơi vốn nổi tiếng với nhiều nhà hàng Hàn Quốc và muốn thưởng thức ẩm thực xứ sở Kim Chi thì cứ qua con phố này. Tuy nhiên, không vì thế mà Isteam lại lép vế so với những nhà hàng này. Khi nhắc đến nên đi ăn lẩu hấp ở đâu thì nơi đây khá được lòng các tín đồ đam mê ẩm thực gần xa, đều được mọi người nhắc đến. Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với đủ rau, củ, thịt, hải sản cho tới những món đặc sản như lợn rừng, gà ác. Ngoài ra những món ăn tại Isteam còn là sự biến tấu đa dạng từ nguyên liệu, chẳng hạn, chỉ với một loại bò thôi nhưng được nhà hàng chế biến theo nhiều kiểu như bò cuộn măng tây, bò cuộn nấm,…

Review Isteam 9

Nguyên liệu hấp phong phú, khiến ai cũng muốn thử

Review Isteam 10

Nhà hàng còn có cả tôm hùm nữa nè

Điểm đặc biệt tại Isteam chắc chắn sẽ làm bạn thích thú đó là ở đây ngoài những món rau, củ, thịt, hải sản còn có cả dimsum – món ăn mà không phải hàng lẩu nào cũng có đâu nhé! Dimsum phải ăn khi còn nóng mới ngon, bạn chẳng cần phải lo lắng về điều này nữa, chỉ việc cho vào nồi hấp, ăn ngay còn nóng hổi, “vừa thổi vừa ăn” thì còn gì bằng!

Review Isteam 11

Review Isteam 12

Thưởng thức ngay lẩu hấp Isteam để cảm nhận được vị tươi ngon, chất lượng của món ăn bạn nhé! Các loại tôm, bề bề, cua, ghẹ… đều còn sống và chỉ được vớt từ bể lên khi khách gọi, ăn rồi, bạn sẽ cảm nhận ngay được vị tươi, đó là vị ngọt, chắc của thịt, ăn mãi không chán, ăn xong vẫn còn vương vấn đầu lưỡi hương vị khó quên, ngon tự nhiên đến thế!

Review Isteam 13

Bên cạnh nguyên liệu ăn lẩu đa dạng, tươi, ngon thì không gian nhà hàng cũng là một điểm cộng. Với không gian rộng, thoáng, hiện đại, lịch sự cùng hệ thống phòng riêng ấm cúng, nơi đây luôn là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan công ty, họp lớp, hay là bữa tiệc sinh nhật quây quần bên gia đình…

Review Isteam 14

Review Isteam 15

Bạn đã tìm được cho mình một nhà hàng thích hợp để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp, gia đình quây quần bên nhau hay tổ chức một bữa tiệc… chưa? Đến Isteam – Nguyễn Thị Định ngay thôi, cùng bạn bè, người thân tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất nào! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và được nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0