Hệ thống chuỗi nhà hàng Thái lớn nhất Thế giới

Ngày cập nhật:10/05/2018

Với mong muốn mang món ngon đất Thái đến khắp nơi, nhà hàng ThaiExpress đã ra đời tại Singapore vào năm 2002.


Mục lục

“Con thuyền” đưa ẩm thực Thái ra toàn Thế giới

Với lịch sử hơn 500 năm, ẩm thực Thái Lan góp nhặt tinh hoa trong nghệ thuật chế biến món ăn từ nhiều thế hệ để làm nên những món ăn phong phú với đặc trưng riêng của xứ sở Chùa Vàng. Thừa hưởng hai yếu tố từ nền tảng truyền thống: phục vụ chuyên nghiệp của truyền thống ngành dịch vụ Singapore và hương vị đặc trưng của truyền thống ẩm thực Thái Lan, nhà hàng ThaiExpress khai trương nhà hàng đầu tiên tại Singapore, và được xem là một trong những nhà hàng món Thái đúng chuẩn. Hiện nay, nhà hàng đã có hơn 40 chi nhánh trên toàn thế giới.

thái 1

Ở nhiều quốc gia, ẩm thực Thái Lan đã trở thành đại diện tiêu biểu cho ẩm thực Á Đông

thái 2

Nhà hàng ThaiExpress tự hào là một trong những nhà hàng trên thế giới chuyên về món ăn đặc sản Thái Lan

Mỗi món ăn là kết quả của những nguyên liệu tươi ngon với cách trình bày tinh tế cùng những gia vị Thái thuần túy, tạo nên nét đặc trưng của một phong cách ẩm thực Thái hiện đại.

Sự mạnh dạn phá bỏ những yếu tố cầu kỳ, phức tạp trong thực đơn cũng như sự nặng nề trong không gian kiến trúc, đã khiến ThaiExpress đáp ứng được nhu cầu thưởng thức món Thái một cách nhanh chóng, tiện lợi của nhiều đối tượng thực khách. Mỗi thực khách đến đây đều bị lôi cuốn bởi hương vị đặc trưng trong từng món ăn cũng như cách trình bày tinh tế của các đầu bếp tài hoa. Mỗi món ăn là sự kết tinh của những nguyên liệu tươi ngon cùng những gia vị Thái thuần túy.

thái 3

ThaiExpress được yêu thích khắp nơi không chỉ bởi những món ngon tuyệt vời mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp với giá cả hợp lý trong một không gian lịch sự, hiện đại

Phương châm của Nhà hàng được truyền cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng muốn thưởng thức các món ăn trong một không gian hoàn toàn thoải mái mà vẫn lịch sự, ăn những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý. Hơn tất cả, khách hàng có thể thưởng thức cùng bạn bè đồng nghiệp hoặc tự mình cảm nhận không gian được thiết kế phục vụ từng sở thích cá nhân.

thái 4

Tất cả vì chách hàng – Đó là châm ngôn của Nhà hàng

Nhà hàng ấn tượng từ sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan, từ cách trình bày độc đáo trong món ăn đến phong cách thưởng thức chia sẻ cộng đồng. Nhà hàng đã thành công với việc phát triển được hơn 40 nhà hàng tại các nước như Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, Singapore,… trong 15 năm qua. Sự hấp dẫn của Nhà hàng đến nay đã thu hút được lượng khách hàng từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

thái 5

Một điểm hẹn, một sự trải nghiệm

Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, nơi đây còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật nhiệt tình. Và sự trải nghiệm qua từng hương vị chính là nền móng cho Nhà hàng tạo nên ấn tượng khó phai với khách hàng.

ThaiExpress và những con số ấn tượng

Các giải thưởng mà ThaiExpress đã đạt được:

- Giải thưởng “Thai Select” được trao bởi Chỉnh Phủ Hoàng Gia chứng nhận nhãn hiệu và món ăn của ThaiExpress là rất giống với các món bản xứ.

- Giải thưởng Nhãn Hiệu Singapore Triển Vọng, một minh chứng cho tiềm năng phát triển của thương hiệu.

- Giải thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc của Singapore, là sự đánh giá cao về phong cách phục vụ. - Chứng nhận ISO 9001 cho quy trình chuẩn bị và chế biến món ăn.

- Các đầu bếp người Thái của ThaiExpress cũng đã được trao nhiều giải thưởng cao quý khác dành cho sự sáng tạo về nấu nướng.

Những điều kỳ thú tại ThaiExpress:

- Sa-nook

Sa – nook Trong tiếng Thái có nghĩa là “vui vẻ & tận hưởng”. Nhà hàng mong muốn tất cả các khách hàng có thể tận hưởng và vui vẻ tại ThaiExpress.

- Câu chào của ThaiExpress

“It’s going to be One Ride you’ll enjoy!” nghĩa là “ Sẽ là một cuộc dạo chơi mà khách hàng hài lòng” – đây là câu chào quen thuộc cho nhân viên của nhà hàng trên toàn hệ thống ThaiExpress.

- Thực đơn và các con số

30 người đến từ các nước trên thế giới trong nhóm Nghiên cứu và phát triển đầu bếp Thái tại Singapore và Đầu bếp tư vấn của hệ thống tại Thái Lan tạo nên thực đơn ấn tượng này.

Vượt qua 130 lần nếm thử nghiệm trên từng món ăn trong thực đơn, đến khi được tất cả các đầu bếp giơ ngón tay cái lên, thì món ăn mới được đồng ý để phục vụ thực khách.

Để tiếp tục thực hiện phương châm mang món ngon đất Thái đến khắp nơi, ThaiExpress đã đến Việt Nam và được thực khách Việt yêu thích. Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa của ẩm thực đường phố Bangkok, ThaiExpress đem đến cho thực khách một thực đơn phong phú tới hơn 200 món ăn truyền thống: gỏi miến hải sản chua cay, các loại súp tom yum, các loại cà ri Thái, chả tôm, cua lột chiên giòn sốt ngọt, thịt gà xào hạt điều… của người dân xứ sở chùa vàng.Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng để thu hút những thực khách tò mò muốn khám phá những món ăn mới và lạ.

thái 6

ThaiExpress cung cấp các món ăn truyền thống nhưng không bị lỗi nhịp với thời đại

Bạn muốn thưởng thức những món ăn với hương vị nguyên bản Thái Lan trong một nhà hàng đã có thương hiệu trên toàn thế giới. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với ThaiExpress ngay thôi!

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng ThaiExpress

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng ThaiExpress Time City: TTTM Times City, B1 – 18 – Đường số 3, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhà hàng ThaiExpress Mipec Tây Sơn: Tầng 1, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0