Buffet Nhật trăm món tại Chiaki BBQ – Ngon rẻ chỉ 180K

Ngày cập nhật:27/09/2016

Món ăn nhiều, ngon, đa dạng. Với mức giá buffet nướng như vậy là quá ổn, nhân viên cũng nhanh nhẹn, mặt mũi tươi tỉnh, phục vụ khá chu đáo.


Mục lục

Mình là Uyên Nguyễn, 24T, làm văn phòng ở Đại Cồ Việt nên mấy nhà hàng ở khu vực này đều đi ăn gần nhẵn mặt. Từng ăn ở Chiaki BBQ cách đây hơn 1 năm nhưng tuần trước, có người bạn rủ nên mình quyết định đi lại, thấy giá hầu như không đổi nhưng chất lượng thì ấn tượng hơn rất nhiều so với lần đầu tiên mình đi.

Hôm đó mình ăn buffet nướng buổi tối, giá gốc là 200k, đặt bàn trước nên chỉ còn 179K, buffet bắt đầu từ 18h.Ấn tượng chung là rẻ, ngon, ăn bét nhè nên quyết định review lại.

Không gian đẹp, ngồi sang

Ấn tượng đầu tiên là không gian rộng, kiểu bàn ghế ngồi đặc trưng trong nhiều nhà hàng lẩu nướng. Mình đến sớm và đặt bàn trước nên chọn được một chỗ ngồi ngay cạnh cửa sổ, có view khá đẹp và không quá ồn ào.

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 1

Đến sớm nên nhà hàng còn khá thoáng và chọn được một bàn ngồi cạnh cửa sổ

Đây là kiểu buffet gọi món chứ không phải chen lấn hay tự mình đi lấy đồ ăn như ở nhiều chỗ khác.

Món ăn nhiều, phong phú

Món khai vị gồm súp gà nấm, món này ăn khá thơm, nhiều thịt, không như nhiều nơi chỉ lèo tèo mấy sợi gà. Tiếp đó có cơm cuốn kiểu Nhật: một đĩa nhỏ thôi có 4 miếng: 2 miếng cuộn thanh cua và 2 miếng cuộn củ đậu khá lạ miệng. Món này cũng ngon nhưng là dạng khai vị, nên ăn ít ít vậy.

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 2

Cơm cuộn có rắc trứng cua

Tiếp theo, nhân viên đưa ra đĩa bánh xèo Nhật và Salad rong biển. Bánh xèo này siêu nhiều cá bào, bánh chỉ bé bé nhưng rất nên ăn không quá ngấy như nhiều chỗ.

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 3

Salad rong biển

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 4

Bánh xèo bé xíu xíu nhưng siu nhiều cá bào và rất ngon

Có thể bạn quan tâm

   • 10 quán ăn Hàn Quốc được yêu thích tại Hà Nội

   • Top 10 địa chỉ ăn món Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội

Salad rong biển thì đầy một bát tô, nhiều rong và nhiều sốt, với một bữa tiệc sắp toàn thịt như này thì bát lớn salad là cần thiết. Sau đó, nhân viên đem ra thêm 2 đĩa kim chi, và đậu phụ, kim chi ăn khá ngon, nên mình gọi thêm tới đĩa thứ hai nữa.

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 5

 Ăn kèm kim chi khá ngon

Sau cùng, món chính cũng ra, có ba chỉ bò mỹ, ba chỉ heo, sụn heo, ba chỉ cuộn nấm, thịt dải heo. Ngoài các món thịt chính ra, còn được gọi thêm các món nóng là ngao hấp, cơm chiên, ếch chiên giòn và rua củ luộc.

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 6

Các loại thịt nướng chính nè

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 7

Có cả bạch tuộc và mực nướng chung

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 8

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 9

Cái gói bạc là bao tử cá basa nướng giấy bạc, ăn cũng khá được

Nhóm mình gọi một phần ngao hấp sả ớt và ếch chiên giòn. Ếch chiên khá được, vừa chiên xong mang ra luôn nên khá giòn, nhưng thích nhất món ngao hấp sả ớt, đĩa to, ngao chắc thịt, nước ngọt thơm và chua, ngọt, cay rất vừa.

ăn trọn buffet nhật trăm món tại chiaki bbq 10

Ngao hấp sả

Sau đó, cả nhóm có gọi thêm salad chanh leo, vì đọc review thấy món này được nhiều người khen nên tò mò muốn gọi thử. Nước sốt trộn salad hơi hơi chua, ăn đậm vừa, lại ngòn ngọt, thơm thơm mùi chanh leo, chưa kể tới rau giòn giòn được thái sợi vừa nên ăn ngấm đúng độ. Lần tới mà đi ăn lại ở đây chắc chắn mình sẽ gọi lại món này. Cuối cùng, tới tráng miệng thì được chọn trong menu: có kem, chè, trái cây,

Hôm đó nhóm mình đi 5 người, ăn mất gần 2 tiếng, no lặc lè chỉ mỗi buffet nướng. Ấn tượng nhất là hôm đó đi sớm nên là một trong những khách đầu tiên được nhân viên đứng phục vụ từ A-Z, càng về sau, khách càng đông.

Tổng kết:

Món ăn nhiều, ngon, đa dạng. Với mức giá buffet nướng như vậy là quá ổn, nhân viên cũng nhanh nhẹn, mặt mũi tươi tỉnh, phục vụ khá chu đáo. Điểm trừ duy nhất là không gian buổi tối khi khách tới đông hơi bị ồn. Tóm lại là lần đi thứ 2 này khá hài lòng, khi nào có dịp, mình sẽ quay lại thưởng thức nốt lẩu nướng xem sao.

Địa chỉ:

Chiaki BBQ – 75 Đại Cồ Việt

>>> Xem ngay ưu đãi tháng 9 của Chiaki BBQ

Nguyễn Uyên

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0