Thưởng thức thịt nướng Yakiniku đúng điệu tại Enza BBQ & Enishi

Ngày cập nhật:04/03/2019

Enza BBQ & Enishi thu hút nhiều thực khách bởi món nướng ngon, chuẩn Nhật, không gian đậm chất xứ sở Hoa Anh Đào và nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất.


Mục lục

Mình là Na, 25 tuổi, nhân viên văn phòng trong khu Phú Mỹ Hưng, là một người có tâm hồn ăn uống nên sẽ tham gia vào những nhóm có chung sở thích với mình. Vì là nhân viên văn phòng nên luôn có thường lệ, phòng mình cứ đến trưa thứ 7 hàng tuần là lại hẹn nhau đi ăn đồ nướng và Enza BBQ & Enishi là địa điểm quen thuộc đối với chúng mình. Tại sao nơi đây có thể trở thành nhà hàng quen của mình và đồng nghiệp? Dưới đây là câu trả lời!

Không gian nhà đậm chất Nhật Bản, sang trọng và tinh tế

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà hàng có không gian đậm chất Nhật Bản thì Enza BBQ & Enshi là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Lần đầu tới đây, mình đã "bị yêu" lối thiết kế tinh tế của nhà hàng. Nội thất chủ yếu ở Enza BBQ & Enshi đều là gỗ, có tông màu trầm ấm, đặt dưới ánh đèn vàng ấm cúng trông chả khác gì khung cảnh trong những thước phim, mẩu anime Nhật Bản vậy.

Enza BBQ & Enishi có 5 lầu với không gian chung rộng thoáng cùng 5 phòng riêng, sức chứa tối đa là 8 người cho bạn tha hồ mà lựa chọn chỗ ngồi đúng với nhu cầu. Tuy là phòng riêng hay không gian chung thì đều đem đến cho bạn cảm giác riêng tư bởi giữ mỗi bàn ăn đều có màn chắn. Mình là người khó tính trong việc chọn nhà hàng ăn, nhưng khi đến Enza BBQ & Enishi làm mình hoàn toàn hay lòng và "buộc" phải yêu nơi này.

Mình và đồng nghiệp thường dùng bữa tại phòng riêng để có thể tận hưởng một không gian riêng biệt hoàn toàn. Phòng mình hay ngồi dùng bữa là căn phòng có cửa sổ nhìn ra khu đô thị mang lại cảm giác thoải mái và không bị quá bí với đặc thù phòng riêng không gian sẽ hẹp hơn là ngồi chung. Nếu bạn thích được nghe tiếng mọi người xung quanh, tiếng bát đũa của những bàn ăn khác trong lúc ăn tại một nhà hàng nào đó nhưng không quá gần mọi người khác thì có thể ngồi tại không gian chung của Enza BBQ & Enishi. 

Với không đa dạng, rộng thoáng và sang trọng, nơi đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, liên hoan công ty, họp nhóm... Bạn đang tìm nhà hàng cho những nhu cầu này, thì hãy cân nhắc Enza BBQ & Enishi xem sao nha!

Món nướng đa dạng, thơm ngon, chuẩn vị ăn vào là nghiền

Nếu bạn là tín đồ của thịt thì đến Enza BBQ & Enishi là quá chuẩn rồi bởi menu nướng ở đây đa dạng, đủ các loại thịt hảo hạng: Sườn bò, thăn bò, lưỡi bò... Đặc biệt, nguyên liệu cho món nướng đều là những miếng thịt tươi rói nhất và được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi được bày lên bàn dùng bữa đó nha!

Những miếng thịt hảo hạng không qua tẩm ướp để có thể giữ được vị ngon ngọt tự nhiên nhất

Thịt bò hay heo của nhà hàng mình thấy không quá dày hay mỏng dính, thịt không tẩm ướp nên khi nướng có vị thơm ngọt rất đặc trưng. Nướng thịt tươi trên bếp than tí tách, không quá cháy, chín vừa, cho vào miệng ăn, thịt mềm, tan trog miệng cùng sốt miso thì chẳng có gì sánh bằng! Bên cạnh đó, khi ăn, bàn mình được nhân viên đổi vỉ nướng liên tục nên không lo cháy, thịt nướng luôn giữ được độ ngon, ăn vào là hài lòng từ chất lượng thực phẩm cho đến cách phục vụ.

Một nhà hàng có không gian đẹp, sang trọng và đồ ăn chất lượng thế này mà giá cả lại phải chăng, chỉ khoảng 250.000 - 300.000 vnđ/người là bạn đã có thể ăn "no nê" rồi. Bởi mọi thứ đều tốt, làm hài lòng mọi thực khách nên Enza BBQ & Enishi là địa điểm quen thuộc của mình cũng như cả nhóm mình.

Nếu bạn định đi ăn liên hoan theo nhóm đông, hay đang tìm địa điểm cho sinh nhật, liên hoan, họp nhóm... thì Enza BBQ & Enshi khá ổn. Cùng rủ bạn bè, người thân đến để trải nghiệm không gian tinh tế, cùng đồ ăn chuẩn Nhật nào. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nha!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0