Bắt kịp xu hướng với món lẩu mới lạ tại Lẩu Hấp Fresh

Ngày cập nhật:18/12/2018

Lẩu hấp là cách ăn lẩu không dùng nước mà dùng hơi để làm chín đồ ăn. Sau đó, nước chất từ đồ ăn sẽ chảy xuống khay gạo đặt sẵn bên dưới, đun thành cháo. Cách ăn này giúp thực khách cảm nhận được vị tươi ngon, nguyên chất của thực phẩm, bởi thế mà lẩu hấp đang dần trở thành món ăn xu hướng hiện nay.


Mục lục

Lẩu hấp là cách ăn lẩu không dùng nước mà dùng hơi để làm chín đồ ăn. Khi thức ăn được hấp chín, chất béo có sẵn trong thực phẩm sẽ giảm đi đáng kể, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho thực khách. Với lẩu hấp phần ngọt của thực phẩm được giữ lại trọn vẹn, ăn mãi cũng không có cảm giác ngán, chấm với chút nước sốt càng làm nổi bật mùi thơm và vị ngon của thực phẩm tươi, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Đây là một món ăn ngon, tốt cho sức khỏe nhưng đâu là nhà hàng thể hiện được những tiêu chí đắt giá mà món lẩu này có? Hôm nay PasGo sẽ gợi ý cho bạn địa điểm ăn lẩu hấp chuẩn, chất lượng, đó là Lẩu Hấp Fresh – luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bao người!

Lẩu hấp – Sự thăng hoa của ẩm thực

Với món lẩu nước, thông thường khi ăn, thực khách sẽ nhúng nhân lẩu vào nước dùng khiến món ăn bị nhạt bớt bởi một phần ngon, tinh chất đã quyện vào nước. Càng nhúng nhiều, nước dùng càng đặc sánh lại gây cảm giác béo và dễ ngán. Nhưng lẩu hấp lại giữ trọn vẹn hương vị của món ăn nguyên bản, ngon ngọt và thanh đạm. Tươi – ngon – sạch - đảm bảo là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nguyên liệu cho món lẩu này. Từ các loại thịt, cá, hải sản, cho tới rau củ đều phải được lựa chọn kỹ lưỡng, sơ chế sạch sẽ, không tẩm ướp để giữ nguyên vị nguyên chất của từng nguyên liệu.

Về thời gian làm chín, khác với kiểu hấp thủ công, lẩu hấp được thiết kế riêng, bếp có công suất lớn nên các món chỉ cần hấp vài phút là chín. Ngay cả hấp gà, một trong những đồ ăn mất thời gian nhất cũng chỉ cần đến 8 phút là chín mà thôi. Điều này giúp bạn có một bữa ăn liền mạch hơn, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi và được thưởng thức tất cả những món ăn khi còn nóng hổi.

Lẩu hấp không chỉ có vị ngon tinh khiết mà còn tốt cho sức khỏe. Khoa học đã chứng minh, dùng hơi làm chín, thức ăn sẽ loại bỏ được chất béo, lưu được gần như trọn vẹn dinh dưỡng hơn là nấu theo cách thông thường. Nhờ quá trình hấp chín thức ăn, tính hàn và tính nóng của thực phẩm được cân bằng, âm dương trở nên hài hòa nên khi ăn món lẩu này không còn lo nóng trong người. Thưởng thức lẩu hấp một lần là nghiện luôn, bởi hương vị tinh khiết, ngon ngọt cùng công dụng tuyệt vời của món ăn đặc sắc này làm bạn không thể bỏ qua.

Đến Lẩu Hấp Fresh, thưởng thức món lẩu chất lượng

Lẩu Hấp Fresh dù không phải là nhà hàng tiên phong trong lĩnh vực lẩu hấp nhưng lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi thực khách muốn thưởng thức món ngon này. Chắc hẳn nguyên liệu làm lẩu phải tươi, đảm bảo thì nơi đây mới thu hút đến thế. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tinh khiết, chất lượng nhất qua những món hấp.

Thịt bò tươi rói, mềm thơm, khi ăn vị giác như tan chảy trước vị ngọt, chín tơi của miếng thịt. Ăn thêm vài con tôm để cảm nhận được hương vị biển cả. Thỉnh thoảng ăn thêm rau xanh cho bữa ăn thêm phong phú… Tất cả những nguyên liệu chất lượng ấy tạo nên một bản giao hưởng hương vị tươi mới, tinh túy làm người ăn luôn cảm thấy thổn thức.

Những miếng thịt đỏ tươi, bắt mắt, nhìn thôi đã muốn ăn luôn rồi

Tôm to, chắc thịt, sao có thể bỏ qua được

Rau củ xanh mơn mởn, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nguyên liệu tươi, chất lượng cho món lẩu hấp thôi là chưa đủ, hệ thống bếp làm lẩu cũng rất quan trọng. Thức ăn trong món này đều được làm chín bằng hơi, bởi vậy hệ thống nồi hấp phải cực kỳ hiện đại, tiêu chuẩn thì mới có thể giữ trọn vị ngon của nguyên liệu. Nồi lẩu tại Lẩu Hấp Fresh được thiết kế sang trọng, đơn giản gọn nhẹ và điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn. Thức ăn được nồi lẩu là chín nhanh, chín đều, khi ăn cảm nhận được hoàn toàn hương vị của từng loại thực phẩm.

Kết thúc bữa ăn bằng bát cháo nóng hổi, có vị ngọt, chất từ nước dinh dưỡng của thịt, hải sản, rau củ thì còn gì bằng. Vì lẩu hấp không có nước, cuối bữa cùng thưởng thức cháo ở ăn dưới thì đúng với trình tự món ăn. Ăn cháo từ những gì tốt nhất còn đọng lại, tận dụng mọi thứ có lợi, không để bị phí. Cháo ngọt, thơm, hạt gạo dẻo, quánh, không quá đặc mà cũng chẳng quá loãng, kết thúc món lẩu hấp này chắc chắn sẽ làm bạn vẫn còn nghĩ mãi về cái dư vị của nó.

Đây là một món ăn đáng thử dành cho bạn đó! Và Lẩu Hấp Fresh càng là một địa điểm lý tưởng. Hãy cùng bạn bè đến đây trải nghiệm lẩu hấp ngon, tốt cho sức khỏe nhé! Kể cả những người đang giảm cân cũng không còn là nỗi lo khi đến với Lẩu Hấp Fresh rồi, ăn vào da đẹp, dáng xinh luôn! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0