Ăn buffet ở đâu ngon chỉ với 169K giữa Thủ Đô?

Ngày cập nhật:11/03/2016

Là một kẻ “cuồng” buffet, khi nghe được lời đồn rằng nhà hàng Buffet Vườn trong Royal City đang giảm còn 169k/suất, mình vội đi thử ngay tối đầu tuần vì sợ hết


Mục lục

Bắt đầu từ việc “săn” buffet giá rẻ…

Là một kẻ “cuồng” buffet, khi mình nghe được bạn bè đồn đại về nhà hàng buffet trong Royal City đang giảm còn 169k/suất, mình vội đi thử ngay tối đầu tuần (vì sợ chậm chân là… hết giảm giá). Cứ tưởng tìm đường trong trung tâm thương mại sẽ hơi nhọc, may mà nhà hàng Buffet Vườn lại nằm ngay ở khu B2-R2, đi lên cầu thang, qua Buffet Inn, rẽ phải 10 mét là tới.

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City không gian ảnh 1

Buffet Vườn Royal City

Không gian của nhà hàng Buffet Vườn khá rộng, sức chứa, theo ước tính của mình thì được khoảng tới 200 khách, có cả sân khấu, âm thanh nữa, chắc tiệc tùng ở đây thì cũng bét nhè luôn.

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City không gian ảnh 2

Buffet Vườn Royal City như một bức tranh sinh động về làng quê Việt Nam

Ấn tượng đầu tiên của mình với Buffet Vườn là không gian mang đậm nét truyền thống, gợi nhớ đến một thời tuổi thơ đã qua với nhà tranh, mái lá, cột tre, có cả các mặt nạ dân gian ngộ nghĩnh treo khắp các bức tường… Những người con xa quê đã lâu, đến Buffet Vườn Royal City, nhìn thấy khung cảnh này chắc chắn sẽ cảm thấy ấm lòng đôi chút, như đã được trở về với quê nhà. Tuy nhiên, có một điểm trừ kha khá, đó là đĩa, thìa, đũa ở Buffet Vườn để chung một chỗ chứ không phải phân bổ ở mỗi quầy. Lúc thưa khách thì không sao chứ đông khách thì chen cũng mệt, nhất là với một kẻ lười vận động như mình!

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City không gian ảnh 3

Những hình ảnh dân gian được Buffet Vườn tái hiện đầy sống động trong Royal City

…Tìm được nhà hàng Buffet Vườn rẻ mà vẫn “chất”

Đồ ăn ở Buffet Vườn khá đa dạng nếu so với giá tiền bỏ ra. Nhà hàng có tới tận 9 quầy đồ ăn: Quầy khai vị, salad, quầy Nhật, quầy nướng dân tộc, quầy lẩu, quầy đồ chiên, quầy nóng, quầy chợ quê và tráng miệng, đi dạo một vòng là có thể tha hồ chọn lựa những món mình thích rồi. Thú thật, mình còn chưa đi hết được một vòng Buffet Vườn mà đã có dấu hiệu “bị” no rồi cơ.

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 1

Salad tươi ngon giúp cân bằng khẩu vị và dinh dưỡng

Mở đầu bữa ăn, mình tiến thẳng tới quầy khai vị, chọn ngay 1 bát súp hải sản, 1 nem cuốn tôm thịt (vì còn phải để dành bụng ăn nhiều món khác nữa). Súp hải sản ở Buffet Vườn Royal City sánh và thơm, ăn lót dạ trước khi đánh chén khá là ổn. Mình còn chọn thêm salad rau cải mầm với cả salad Nga – món khoái khẩu của mình nữa. Thích nhất là salad Nga, chỉ 2 từ thôi: tươi, thanh mát. Còn salad rau cải mầm hơi cay cay tê tê, có lẽ sẽ là món khai vị tuyệt vời cho những bạn thích đồ cay.

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 2

Các món nộm hấp dẫn của nhà hàng Buffet Vườn Royal City

Còn nhiều món khai vị khác như: Nộm xoài tôm Thái, salad rau diếp cá, nộm sứa, salad bắp cải bóp thấu… nhưng để dành bụng chiến đấu tiếp nên mình cũng không biết mùi vị nó thế nào, các bạn hãy tự mình trải nghiệm và chia sẻ cho mọi người nếu có dịp nhé!

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 3

Rất nhiều món khai vị cho thực khách lựa chọn

“Chiến đấu” xong với quầy khai vị, các bạn hãy nhanh chân chạy qua “đánh chiếm” quầy Nhật kẻo hết món ngon. Ở quầy này, mình chọn mỗi món 1 ít với sushi trứng tôm xanh và trứng tôm đỏ. Sushi khá dẻo, bùi và ngầy ngậy. Nói chung là rất ổn. Từ 7h30 tối trở đi, khách đông, sushi ra không kịp luôn đó.

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 4

Quầy Nhật ở Buffet Vườn Royal City với sushi trứng tôm xanh, trứng tôm đỏ…

Khởi động đã xong, đến lúc đi tìm món chính rồi! Mình tiến thẳng tới quầy nướng dân tộc để tìm “mục tiêu”. Nào là tôm, mực, bạch tuộc, sò huyết, hàu sữa,…, Buffet Vườn có rất nhiều loại hải sản tươi sống để bạn lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt ấn tượng với anh đầu bếp đứng nướng, rất là nhiệt tình, lấy đồ nhiều thế nào cũng rất vui vẻ. Anh ấy còn chủ động nướng cho mình khoảng 20 con sò huyết nữa chứ! Đồ nướng khá thơm và ngon, cộng thêm thái độ nhiệt tình nên mình rất “kết” khu nướng này, còn ra lấy đây đồ lần thứ 2 nữa.

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 5

Món chiên hấp dẫn

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 6

Nhân viên Buffet Vườn nướng đồ ăn trực tiếp theo yêu cầu của thực khách

Các bạn đến Buffet Vườn Royal City thì cố gắng đừng bỏ qua quầy lẩu, mình là mình đã nhắm quầy này từ trước khi đến đây cơ! Nước lẩu đậm đà, hơi cay nhẹ, thưởng thức trong thời tiết này hợp cực kỳ. Đồ nhúng lẩu không nhiều bằng các quán khác nhưng ăn cũng không hết được, mình đếm sơ sơ thấy có gà ta, thịt bò, ngao, mực nang trứng, bạch tuộc, bề bề, rau, nấm,… đủ cả.

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 7

Đồ nhúng lẩu tươi rói

Nhà hàng Buffet Vườn Royal City món ăn miền nam ảnh 8

Có đủ rau, thịt, hải sản,… cho bạn lựa chọn

Đến với Buffet Vườn Royal City, nếu bạn đi một nhóm từ 6 người trở lên, nhà hàng sẽ có 1 món đặc biệt mời tại bàn. Hôm mình đi thì là cá lăng xông hơi, được làm chín trên mặt đá núi lửa hoặc ốc mít xào kiểu Thái. Nhưng mà mình đi có 2 người thôi nên đành ngậm ngùi ra quầy tráng miệng. Ở Buffet Vườn, quầy này có chè, kem tươi, caramen và hoa quả. Không có bảng món ăn ở đây nên mình cũng chẳng biết đã lấy những món gì nữa. Món này hơi lạ lạ, giống chè đỗ đen mà không phải chè đỗ đen.

Kinh nghiệm đi ăn tại Buffet Vườn Royal City tặng mọi người:

1. Buffet Vườn hiện đang giảm 29% trực tiếp vào hóa đơn với suất buffet 239.000VNĐ còn 169.000 VNĐ (chưa bao gồm đồ uống và VAT) khi đặt chỗ qua PASGO (0471 066 066)

2. Tặng kèm thêm 1 cốc bia tươi hoặc coca tươi cho mỗi suất buffet.

3. Giá buffet dành cho trẻ em:

   • Miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1m

   • Trẻ em cao từ 1m – 1m3: 53.700 VNĐ/suất – 68.000 VNĐ/suất

   • Trẻ em cao trên 1m3: Tính bằng giá buffet người lớn

4. Phụ thu:

   • Ngày Thứ 7 và Chủ Nhật: 30.000 VNĐ/suất

   • Các ngày Lễ 14/02 và 08/03: 50.000 VNĐ/suất

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0