Chữa khỏi ung thư cổ tử cung không cần đến trị xạ

Ngày cập nhật:18/01/2017

Câu chuyện có thật nhé mọi người. Một người phụ nữ đã dùng bài thuốc tự nhiên này để chữa lành căn bệnh ung thư cổ tử cung, khiến các bác sĩ phải kinh ngạc. 

Nhận ưu đãi 10% khi đến Quán Ăn Ngon
Top 5 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Royal City


Mục lục

Ung thư là căn bệnh mà ai nấy đều kinh hoàng khi nghe nói tới, nói gì đến chuyện mắc phải. Lối sống cũng như môi trường ô nhiễm hiện nay khiến con người phải đối mặt với hàng trăm loại ung thư khác nhau. Vì vẫn chưa có thuốc đặc trị, cách tốt nhất để chữa căn bệnh này vẫn là phát hiện sớm và phòng ngừa.

Bài thuốc chữa ung thư cổ tử cung thần kỳ

Có một số loại ung thư đặc thù đối với phụ nữ và đàn ông. Với chị em, không còn gì đáng sợ hơn ung thư vú và ung thư cổ tử cung, nhất là loại sau vì nó có thể khiến họ không thể sinh con. Giải pháp hiện nay vẫn là hóa trị, xạ trị hoặc cắt bỏ tử cung để giữ lấy tính mạng. Tuy nhiên, có một số bài thuốc dân gian được cho là có thể chữa lành căn bệnh này một cách thần kỳ.

Mới đây, 1 người phụ nữ 56 tuổi ở Mỹ được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung. Các bác sĩ đề nghị bà cắt bỏ tử cung hoặc xạ trị, nhưng bà không đồng ý. Thay vào đó, bà quyết định tự chữa với 1 bài thuốc dân gian. Trước đó, bạn đã nghe nói đến 1 phương thuốc tự nhiên với nguyên liệu chính là nha đam (lô hội), vì thế bà quyết định áp dụng thử. Sau 1 thời gian, bà quay lại bệnh viện để khám. Các bác sĩ không tin vào những gì nhìn thấy ở kết quả xét nghiệm.

>> XEM THÊM: 18 THỰC PHẨM GIÚP PHÒNG CHỐNG UNG THƯ - ĂN THÔI CŨNG BẢO VỆ SỨC KHỎE

Sau khi dùng bài thuốc này, ung thư hoàn toàn biến mất. Công thức này rất đơn giản, nhưng nếu áp dụng, bạn cần hấp thụ nhiều vitamin thông qua trái cây và rau quả tươi để hỗ trợ sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm

   • Quán Sành Huỳnh Thúc Kháng - Các món mẹt và lẩu riêu ngon nổi tiếng

   • Top 10 nhà hàng hải sản ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Nguyên liệu

100g nước ép nha đam

500g quả óc chó nghiền nhuyễn

300g mật ong hữu cơ

Cách chuẩn bị

Trộn đều tất cả nguyên liệu rồi bỏ vào lọ thủy tinh. Sau đó, dùng 1 thìa sau khi ăn sáng nửa tiếng đồng hồ. Khả năng chữa bệnh thần kỳ của nha đam đã nổi tiếng từ thời nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, Alexander Đại đế và vua Solomon. Họ đều dùng nha đam để cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, có thể bạn đã nghe 1 câu nói nổi tiếng của nhà thám hiểm vĩ đại Christopher Columbus: có 4 loại rau quả không thể thiếu với sức khỏe của đàn ông: lúa mì, nho, oliu và nha đam. Lúa mì nuôi dưỡng cơ thể, giúp tăng tinh thần, oliu mang lại sự hài hòa còn nha đam để chữa bệnh.

Tại Ấn Độ, nha đam đã được dùng hơn 5000 năm vì người ta tin rằng dược liệu này có thể chữa lao, thấp khớp, loét dạ dày, mọi bệnh tật liên quan đến sinh sản của phụ nữ, ung thư, vv. Bên cạnh đó, óc chó và mật ong đều có khả năng kháng viêm, tiêu diệt tế bào ác tính hiệu quả.

Chúc bạn sống khỏe (thông tin mang tính tham khảo, bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng).

Theo naturehealthandbeauty.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0