Review Chiaki BBQ – Buffet Lẩu Nướng 75 Đại Cồ Việt

Ngày cập nhật:19/02/2016

Chiaki BBQ – Buffet Lẩu Nướng 75 Đại Cồ Việt có menu phong phú hơn 100 món ăn và không gian theo phong cách đặc trưng của Nhật. Địa điểm dễ tìm, thuận tiện.


Mục lục

Tối nay mình vừa đi ăn ở Chiaki BBQ, giờ ngồi viết review để cho những ai đang tìm kiếm chỗ thưởng thức bữa tối dịp 8/3 tới đây có thêm một địa chỉ tham khảo.

Nhóm mình đi 5 người ăn buffet nướng lẩu, đã gọi điện đặt trước qua PASGO nên được giảm 12%. Tức là từ 269.000vnđ/suất còn 237.000vnđ/suất. Sau đây là đôi chút nhận xét về nhà hàng:

Vị trí và không gian của Chiaki BBQ

Rất dễ để tìm đường đến Chiaki BBQ. Nhà hàng nằm ngay ở số 75 trên đường Đại Cồ Việt rộng thênh thang và hiếm khi tắc đường, kể cả vào giờ cao điểm. Mặt tiền khá đẹp, thoáng và sạch sẽ nên tạo được ấn tượng ban đầu khá tốt cho khách hàng.

Nhà hàng có không gian 3 tầng cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với mục đích đi ăn của mình như liên hoan, tụ tập bạn bè vui vẻ, thoải mái hoặc tổ chức tiệc gia đình thân mật và đầm ấm.

Bên trong nhà hàng nhìn khá sang nhờ màu sơn tường và các đồ nội thất đều được phủ 2 tông màu chủ đạo là vàng và đỏ. Ngồi ghế đệm rất thoải mái.

Nói chung dẫn gấu đi ăn ở đây khá là ok :)

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 1

Chấm điểm vị trí: 5/5

Chiaki BBQ có menu buffet gần 100 món khá đa dạng

Thực đơn buffet phong phú, có khoảng hơn 100 món. Các món tẩm ướp tương đối vừa miệng. Mặc dù không phải là quá ngon, tuy nhiên với mức giá hơn 200k/người thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 2

Menu đa dạng, có nhiều món để lựa chọn

Hôm đó bọn mình ăn khá nhiều. Đặc biệt, có một điểm mà bọn mình khá thích ở nhà hàng chính là thực đơn nướng. Nói chung, đồ nướng và đồ lẩu đều có nhiều thức ăn đi kèm. Đồ nướng gồm đủ các thể loại thịt và hải sản tươi sống như: ba chỉ, sụn heo, bò Mỹ, thịt gà, bạch tuộc, cá trứng, sò huyết, mực, ghẹ, nghêu, hào, cá saba zaki…và nhiều loại rau củ quả khác.

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 3

Nướng đồ ăn tại bàn

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 4

Thịt chuẩn bị lên sàn

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 5

Đã đi ăn buffet thì cứ hải sản mà chiến. “Tội cho cô gái đó” bị dị ứng hải sản =)) Trên ảnh là đĩa hào và sò ạ!

Các món ăn được tẩm ướp khá kĩ, nên khi nướng lên thơm nức mũi. Khi nhai thấy gia vị đậm đà, vừa miệng. Nhất là các loại hải sản như tôm, cá, mực, sò… tươi roi rói nên ăn khác hẳn so với những loại được bảo quản lạnh lâu ngày.

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 6

Bò Mỹ cuộn nấm kim châm

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 7

Bạch tuộc nướng

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 8

Mực nướng

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 9

Tôm nướng

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 10

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 11

Món mỳ này mình không nhớ tên nhưng ăn khá ngon. Bạn nào đã từng ăn món này tại Chiaki BBQ thì cho xin 1 cái tên nhé!

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 12

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 13

Tôm tẩm bột rán (tempura tôm). Ngoài ra Chiaki BBQ còn mấy thể loại tempura khác cho các bạn chọn nhá

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 14

Món chiên này cũng khá ngon. Nhưng bạn đừng ăn nhiều cái thể loại này quá, hoặc ăn sau cùng . Hãy để dành bụng “chén” hải sản và mấy món là lạ ý :)

Chiaki BBQ 17 Đại Cồ Việt món ăn 15

Cơm cuộn của Chiaki BBQ ăn vài miếng đã thấy đầy bụng rùi!!!

Ngoài ra, nếu không thích ăn nướng, hoặc đã ăn rồi mà vẫn còn “nhét” được thêm thì bạn có thể lựa chọn lẩu. Một trong 3 loại nước lẩu hot nhất tại Chiaki BBQ là lẩu miso, lẩu miso cay và lẩu shabu. Bạn nào thích ăn cay thì chọn loại số 2, còn ai khoái những món theo thể loại nhẹ nhàng và thanh đạm thì shabu là một sự lựa chọn…chuẩn khỏi phải chỉnh nhé!

Đặc biệt, trong “list” đồ ăn tráng miệng của nhà hàng Chiaki BBQ có món kem ăn khá ngon. Mình thích nhất là kem khoai môn và vani! Ngoài ra còn có một số loại hoa quả tráng miệng khác tùy bạn chọn.

Điểm món ăn: 4/5

Thái độ phục vụ của nhân viên tại Chiaki BBQ

Không khí trong nhà hàng Chiaki BBQ khá thoải mái, tác phong phục vụ nhanh chóng. Nhân viên ngoan và lễ phép, dọn đồ lên rất mau lẹ, không để khách hàng phải ngồi đói mốc meo vừa gặm mòn đũa vừa chờ món ăn bưng ra.

Riêng cá nhân mình đánh giá rất cao điểm này. Bởi nhà hàng Chiaki BBQ thuộc thể loại buffet gọi món, nên nếu phải chờ món ăn sẽ rất khó chịu và bực mình.

Giải thích thêm cho một số bạn về loại hình buffet gọi món nhé: Giống buffet tự lấy món ở chỗ là với một số tiền nhất định bạn có thể ăn no nê thoải mái các món ăn có trong menu. Tuy nhiên, thay vì đứng dậy và tự cầm đĩa đi chọn đồ ăn được bày sẵn trên các quầy, thì bạn chỉ việc ngồi một chỗ, lựa món trong thực đơn rồi sau đó kêu phục vụ bưng ra cho.

Điểm phục vụ: 5/5

Chốt lại là, mình và nhóm bạn đều có ấn tượng khá tốt về nhà hàng này nên nếu có dịp thì chúng mình nhất định sẽ quay lại.

Trải nghiệm: Bố thằng Bờm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0