Xuống 5kg sau 1 tuần nhẹ nhàng nhờ khoai lang luộc

Ngày cập nhật:15/02/2017

Chăm chỉ ăn khoai lang và uống nước luộc khoai trong vòng 1 tuần, không chỉ giúp cân nặng xuống dốc không phanh mà còn cực kì có lợi cho sức khỏe nữa đấy.


Mục lục

Ai cũng đã từng nghe về việc ăn khoai lang giúp bạn có cảm giác no lâu, không thèm ăn, từ đó hạn chế hấp thụ thêm năng lượng vào cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Thêm một tin vui nữa cho các chị em đang tự ti vì thân hình quá khổ của mình, các bác sĩ cho rằng lượng protein trong nước luộc khoai cũng có tác dụng giúp giảm cân, ảnh hưởng đến các mô béo và những nhân tố gây mỡ thừa khác.

Với phụ nữ, ‘’nhất dáng, nhì da’’ là tiêu chí hàng đầu. Khoai lang có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chí này. Khoai lang để lâu thì ăn sẽ rất ngọt nhưng bạn cũng cần lưu ý, không nên để khoai quá lâu mới ăn vì có thể những mầm khoai sẽ là nguyên nhân gây nên sự tích tụ độc tố trong cơ thể, không tốt cho sức khỏe.

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn thực hiện theo các bước như sau:

- Khoai lang rửa sạch, bỏ vỏ, cắt từng khúc nhỏ vừa ăn.

- Cho khoai vào nước và đun sôi lên. Đến khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa lại đợi khoai chín và để các dưỡng chất trong khoai ngấm vào nước.

- Cho thêm 1 thìa muối vào nồi rồi tắt bếp. Cuối cùng, vớt khoai ra đĩa và đổ nước vào bình để uống dần.

Cách dùng khoai lang để giảm cân tốt nhất:

Ăn khoai lang:

- Mỗi tuần bạn ăn khoai lang từ 2-3 bữa thay cơm, vừa cung cấp chất xơ, chất khoáng giúp da căng mọng, mềm mại vừa hỗ trợ giảm cân và kiểm soát cân nặng không tăng trở lại. Thời điểm ăn khoai tốt nhất là vào buổi trưa. Nguyên nhân là sau khi ăn, phải mất 4-5h khoai lang mới có thể hấp thụ vào cơ thể và ánh sáng mặt trời có thể thúc đẩy nhanh sự hấp thụ này. Ngoài ra, trước các bữa ăn thường có thể bổ sung 1-2 củ khoai lang để hạn chế việc nạp năng lượng vào cơ thể.

- Nếu bạn ăn vào buổi sáng, hãy ăn kèm sữa chua hoặc sữa nguyên kem. Tốt nhất hãy ăn khoai đều đặn mỗi sáng thay cho thực đơn bữa sáng thông thường. Khoai lang luộc và khoai màu trắng sẽ hỗ trợ giảm cân một cách tốt nhất.


Uống nước khoai lang:

Bạn uống nước luộc khoai lang thay thế cho nước lọc hàng ngày hoặc uống bất cứ khi nào cảm thấy khát. Cứ liên tục như vậy trong 1 tuần, cân nặng sẽ giảm đáng kể mà da dẻ còn đẹp mịn màng, tự nhiên rõ rệt.

Chúc các bạn thành công!

Theo Blog Tâm Sự.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0