Vòng 1 lép kẹp cũng phải to ra nhờ uống thứ nước này

Ngày cập nhật:17/02/2017

Mỗi ngày uống 2 cốc vào buổi sáng và tối, liên tục trong 2 tháng, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả đạt được. Vòng 1 vốn lép kẹp, màn hình phẳng sẽ nở nang hơn, giúp bạn tự tin diện những bộ đồ bó sát hoặc tôn dáng.


Mục lục

Chứa nhiều phytoestrogen – một chất tương tự hóc-môn estrogen giúp nở ngực ở nữ giới, đậu nành được nhiều chuyên gia làm đẹp đánh giá là một trong những phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả. Không những vậy, đậu nành còn giàu vitamin các nhóm A, B, D và tốt cho cơ thể phụ nữ.

Khi sử dụng đậu nành ở dạng sữa thường xuyên, phái đẹp có thể tự tin “tút” lại vòng 1 màn hình phẳng, tự nâng ngực mà không cần tới các biện pháp dao kéo. Với nguyên liệu chính là đậu nành dễ kiếm, chỉ cần bỏ một chút thời gian là bạn có thể tự làm được sữa đậu nành thơm ngon, uống đúng lượng để làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Nguyên liệu:

- 500 gram đậu nành

- 1,5 lít nước lọc

- 3 lá dứa

- Máy xay sinh tố, vải lọc

Thực hiện:

- Đậu nành rửa sạch, ngâm khoảng 8-10 tiếng. Khi các hạt nở thì vớt ra rồi rửa lại bằng nước sạch 2 lượt nữa. Chú ý khi ngâm đậu, thấy có hạt nào nổi lên thì bỏ đi.

- Để đậu ráo nước thì đổ vào máy xay.

- Vừa xay vừa cho thêm nước. Cứ 3-4 thìa đậu thì cho 350ml nước. Xay đậu đến khi được hỗn hợp sánh, nhuyễn.

- Dùng vải lọc bã đậu, lấy phần sữa nước. Để có được sữa mịn, bạn cần lọc làm nhiều lần rồi cho sữa vào nồi.


- Đun sữa trong nồi khoảng 10 phút, sau đó cho thêm lá dứa đã rửa sạch vào để tạo mùi thơm. Khi đun, chú ý khuấy sữa đều tay, tránh để cháy sữa hoặc tạo váng trên bề mặt.

- Sau khi đun thêm khoảng 10 phút thì tắt bếp, để sữa nguội rồi bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Cách dùng:

- Mỗi ngày uống 2 cốc sữa đậu nành (có thể bỏ thêm chút đường nếu bạn thích uống ngọt) vào buổi sáng và tối, liên tục trong 2 tháng, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả đạt được. Vòng 1 vốn lép kẹp, màn hình phẳng sẽ nở nang hơn, giúp bạn tự tin diện những bộ đồ bó sát hoặc tôn dáng.

- Nên kết hợp uống sữa đậu nành hàng ngày với massage ngực mỗi tối, lúc tắm. Massage theo vòng tròn, mỗi lần khoảng 20 – 30 phút để đẩy nhanh hiệu quả nở ngực.

Nhờ uống sữa đậu nành đều đặn, bạn sẽ thấy vòng 1 được cải thiện đáng kể, tự tin mặc đồ trễ cổ hoặc áo tắm 2 mảnh

Chú ý:

- Không uống sữa đậu nành khi đói bởi protein trong đậu nành có thể bị phân hủy và không thể thực hiện trọn vẹn nhiệm vụ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

- Không ăn trứng khi uống sữa đậu nành bởi các thành phần có thể tạo phản ứng không tốt, làm giảm lượng dinh dưỡng vốn có.

- Không nên uống quá 500ml sữa đậu nành trong 1 ngày và phải uống sữa khi đậu nành đã được nấu chín để tránh tình trạng đau bụng, buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu cho hệ tiêu hóa.

Theo Một Thế Giới

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0