Mẹo làm săn vòng 1 sau sinh với nước dứa ép sữa chua

Ngày cập nhật:03/12/2023

Hôm nay PasGo Team sẽ chỉ bạn cách làm săn vòng 1 sau sinh cực kì đơn giản bằng dứa, chỉ sau chưa đầy 1 tháng tự các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


Mục lục

Sau khi sinh con, vòng 1 của bạn sẽ bị chảy xệ khó “cứu rỗi”. Điều này tuy rất bình thường, nhưng chắc bạn chẳng muốn ngực mình nhàu nhĩ hay chảy xệ, đến ông xã còn…chả thèm tranh giành với thằng cu!!!

Đừng hoảng sợ! Vợ Bờm sẽ chỉ các bạn cách phi thường CỰC ĐƠN GIẢN để vòng 1 quay trở lại “thời hoàng kim” săn chắc và quyến rũ…chết người. Đơn giản chỉ với 1 trái dứa (ở nam gọi là trái thơm). Ít ai biết dứa là 1 loại silicone kích nở ngực tự nhiên cực hiệu quả, chính bản thân mình đã thử và thành công ạ!!!

Sau đây là công thức loại nước uống thần kì giúp ngực căng mọng từ dứa nhé:

– 200g dứa thái lát

– 125g sữa chua trắng

– 60ml nước

– Đá 

- Bạn cho tất cả hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Bạn phải thật kiên trì uống 3 ly mỗi ngày, có như vậy thì công sức của bạn sẽ được đền đáp.

Mình xin nhấn mạnh là, nếu bạn muốn có kết quả mĩ mãn nhất thì phải loại bỏ “ngay lập tức” cà phê hay đồ uống có ga, cồn ra khỏi thực đơn, vợ Bờm xin cam đoan bạn sẽ ngạc nhiên với cơ thể mình chỉ chưa tới 1 tháng.

Vợ anh Bờm

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0