Mách Bạn địa chỉ tin cậy bán thực phẩm sạch tại Hà Nội

Ngày cập nhật:01/11/2016

An toàn vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề quan trọng được cả xã hội quan tâm. Nhu cầu thực phẩm sạch hiện nay đối với các bà nội trợ ở Hà Nội cũng trở nên bức thiết. Chính vì vậy, PasGo sẽ mách Bạn những cửa hàng bán thực phẩm sạch an toàn trên địa bàn Hà Nội.


Mục lục

Những địa chỉ uy tín bán thực phẩm sạch tại Hà Nội

1. Bác Tôm


Đi tiên phong trong lĩnh vực rau và thực phẩm sạch ở Hà Nội, Bác Tôm luôn chiếm được lòng tin của thực khách bằng việc luôn đảm bảo về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho các loại rau của cửa hàng.

Từ một cửa hàng rau sạch nhỏ ban đầu ở Nguyễn Công Trứ, giờ đây Bác Tôm đã có đến 5 chi nhánh bán hàng ở khắp Hà Nội. Cửa hàng mở cửa bán từ 5h30 đến 19 giờ hàng ngày.

Rau ở đây là rau hữu cơ (thuộc hệ thống PGS), được nhập từ các vùng trồng rau sạch tại Trác Văn Hà Nam, Hòa Bình, và cả Đà Lạt. Ngoài rau củ, nhà hàng còn có các loại thực phẩm phong phú như: thịt lợn sạch vùng cao, tôm, cá thu (Phú Quốc), mực câu... Cửa hàng có cả sản phẩm chế biến sẵn rất thuận tiện và freeship trong vòng bán kính 5 km.

2. Tâm Đạt Hữu Cơ

Tâm Đạt được biết đến như một trong những đơn vị đầu tiên tại Hà Nội nuôi trồng và sản xuất thực phẩm hữu cơ và thực phẩm sạch.

Cửa hàng phục đa dạng các loại thực phẩm sạch cho thực khách lựa chọn như: rau sạch, trái cây vùng miền, thịt lợn sinh học, gà hữu cơ có nguồn gốc từ các vùng sản xuất tại huyện Sóc Sơn, huyện Lương Sơn và huyện Lạc Sơn.

Các sản phẩm được bao gói, dán tem mác, truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

3. Hello Măm

Trình làng trong năm 2015 nhưng thương hiệu thực phẩm sạch này đã chiếm được lòng tin của các bà nội trợ. Cửa hàng này còn có những hộp thực phẩm có sẵn và gợi ý món ăn cho 3 bữa, rất tiện cho người bận rộn.

Điểm cộng của của hàng  là nếu không vừa ý với chất lượng sản phẩm, Bạn sẽ được đổi lại ngay sản phẩm khác.

4. RUM 63

Rum 63 là địa chỉ nổi tiếng cung cấp các loại đặc sản từ khắp Việt Nam như lợn bản, vịt trời, cá thu, chả mực, trâu gác bếp... lấy từ các nguồn hoàn toàn đảm bảo và chất lượng.

Dịp Tết Nguyên đán RUM 63 có tương đối nhiều mặt hàng sạch phục vụ khách hàng như măng tươi, măng khô, giò xào, bưởi diễn, bánh chưng. Ngoài ra, cửa hàng còn bán cả hoa tươi với những bông hoa thược dược và hoa rum tươi rói. Bạn có thể ghé qua cửa hàng và chọn cho mình những bông hoa xinh đẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình.

5. Tre Việt

Cửa hàng chuyên phục vụ các loại trái cây tươi đặc sản theo vùng miền từ những vựa trái cây lớn nhất cả nước. Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp thực phẩm tươi sống như lợn nuôi kiểu truyền thống, gà ta, hải sản,…

Ngoài ra cửa hàng này cũng phục vụ thêm một số loại thực phẩm sơ chế như nem rán, chả xương xông, lợn mán nấu giả cầy, thịt ba chỉ xiên lá mác mật. Ngày lễ, Tết cửa hàng này có bán thêm gà sạch bó cánh tiên, xôi gấc, giò chả...

Ngày nay, nhu cầu thực phẩm sạch rất quan trọng nên ngoài việc lựa chọn nấu thực phẩm sạch tại nhà thì kể cả đi ăn nhà hàng, người ta cũng phải tìm kiếm những địa chỉ tin cậy, uy tín. Nhân đây PasGo cũng xin giới thiệu một nhà hàng buffet lẩu đáng tin cậy cho Bạn thoải mái đi ăn cùng gia đình, bạn bè trong những ngày đông giá lạnh tới.   

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

   • Top 5 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon nhất Hà Nội

Nghiện Lẩu Buffet – Nhà hàng uy tín với các loại rau và thực phẩm sạch

Nghiện Lẩu Buffet là một làn gió mới đến với thực khách Hà thành, song lại được nhiều người tin yêu và lựa chọn là điểm đến cho mỗi lần đi nhà hàng.

Sở dĩ Nghiện Lẩu Buffet được nhiều thực khách lựa chọn là do Nhà hàng luôn đề cao khâu nhập nguyên liệu. Rau của Nghiện Lẩu Buffet được nhập từ những vùng rau sạch lớn nhất của miền Bắc như SaPa, Cao Bằng với các loại rau quý như: Cải mèo, Ngồng cải bắp, Cải xoong rừng,…

Bên cạnh các loại rau rừng Nhà hàng còn có các loại rau quê sạch như: mồng tơi quê, bắp cải, muống quê cạn, ngải cứu…

Ngoài ra, Nghiện lẩu Buffet còn có hơn 60 món ăn phong phú với chất lượng hảo hạng như: gà ta, món bò Mỹ, bò tươi viên, hải sản, tôm sú, mực câu,…

Nước lẩu ở đây có vị ngọt tự nhiên rất khác biệt so với các nhà hàng lẩu khác chính là nhờ những có những nguyên liệu tươi sạch và chất lượng.

Đến với Nghiện Lẩu Buffet thực khách sẽ không khỏi mê mẩn đến nghiện các món lẩu sạch sẽ, an toàn vệ sinh để luôn hài lòng và hơn một lần ghé lại nơi đây.

Địa chỉ cho Bạn: Nhà hàng Nghiện Lẩu Buffet – Số 2B ngõ Bà Triệu, Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

>>> Xem chi tiết ưu đãi hấp dẫn của Nghiện Lẩu Buffet tại đây

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0