Bí kíp tạo má lúm đồng tiền cho con của các mẹ bầu

Ngày cập nhật:21/05/2023

Mẹ bầu nào muốn con sinh ra có má lúm đồng tiền xinh xắn thì tham khảo ngay cách dân gian sau, cực hiệu nghiệm.


Mục lục

Chia sẻ của bí kíp sinh con có má lúm đồng tiền của bà mẹ bỉm sữa.

Bố mẹ nào cũng muốn sinh ra một đứa con có má lúm đồng tiền xinh xắn. Tuy nhiên, việc này không hề dễ bởi hầu hết là do gen di truyền. Nhà em thì cả hai vợ chồng không có ai có má lúm đồng tiền nên em không ước mong gì đâu. Đến lúc có bầu thấy nhiều người mách cho cách rất đơn giản, và không ảnh hưởng gì đến con mà em lại mang thai con gái nên “ham hố” lắm. Thế mà trời không phụ công, khi bé Xém vừa chào đời đã có hai má lúm đồng tiền cực yêu luôn. Mặc dù những cách này chưa được khoa học chứng minh tính xác thực vì đây là mẹo dân gian mà, rất nhiều mẹ làm theo và hiệu quả lắm.

Hôm nay em xin chia sẻ với chị em. Khi mang bầu đến tháng thứ 4, tình cờ một hôm ngồi trò chuyện với một cô bạn học cũ, khi biết em đang mang thai con gái, bạn mách em hãy chăm chỉ ăn quả lựu. Theo như cô bạn của em thì ngày xưa các cụ truyền tai nhau rằng trong thai kỳ mẹ bầu đi hái trộm quả lựu thì sau này con sẽ có má lúm đồng tiền, nhưng ngày nay nhất là ở thành phố thì lấy đâu ra cây lựu. Dù vậy, các chị em thường khuyên nhau ăn lựu cũng có tác dụng như thế vì rất nhiều mẹ đã làm và hiệu quả thật.

Nghe bạn nói xong em không tin lắm nhưng vì thích ăn lựu, lại mang bầu đúng vào mùa lựu chín nữa nên hầu như ngày nào em cũng ăn hai quả. Em tham khảo thêm thì được biết trong quả lựu có chứa các chất rất tốt cho bà bầu như chất xơ, sắt, axit folic, niacin, vitamin, khoáng chất và đặc biệt giúp cải thiện rất tốt lưu lượng máu đến thai nhi.

Bí kíp tạo má lúm đồng tiền cho con của các mẹ bầu ảnh 1

Ăn lựu rất tốt cho thai nhi

Cô bạn em cũng mách thêm để chắc chắn sau này sinh con ra có má lúm đồng tiền, trong thai kỳ mà gặp em bé nào có má lúm đồng tiền thì véo nhẹ vào 2 cái đồng tiền của bé rồi xoay vào bụng mình. Nếu mang bầu con gái thì xoay nhẹ 9 cái vào bụng còn mẹ nào bầu con trai thì xoay 7 cái.

Vốn là em không tin lắm những quan niệm dân gian này nhưng nghĩ chúng cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như em bé nên em làm theo. Trong suốt thai kỳ, em véo má được 3-4 em bé có má lúm đồng tiền gì đó nhưng đặc biệt em ăn khá nhiều quả lựu. Đến ngày đi đẻ, là em chẳng nghĩ gì đến câu chuyện về chiếc má lúm đồng tiền đâu. Thế mà thật bất ngờ, lần đầu tiên nhìn con em đã bị ấn tượng ngay bởi hai chiếc má lúm đồng tiền xoáy sâu rất yêu. Càng lớn, hai má lúm càng rõ nhìn cực duyên luôn các mẹ ạ. Bây giờ Xém nhà em đã 3 tuổi rồi, mỗi khi cười hai má lúm nhìn rất xinh.

Không biết do hai cách bạn mách hay may mắn mà dù hai vợ chồng em chẳng có tí má lúm nào nhưng con thì lại thật duyên. Các mẹ bầu hãy thử xem nhé cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

>> Xem thêm: 15 + trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng đầu, bổ dưỡng cho thai nhi

Những cách khác để mẹ “nặn má lúm cho con”

Xin trẻ em có má lúm đồng tiền

Các mẹ đến bên đứa trẻ có má lúm và hỏi xin bé: " Cho cô má lúm đồng tiền này nha!". Nếu bé gật đầu đồng ý thì chắc chắn đứa bé trong bụng sẽ có má lúm hệt như vậy.

Treo hai trái lựu trước cửa nhà

Việc làm này phải âm thầm, kín kẽ không cho ai biết, tốt nhất nên làm trong đêm để ước muốn con có má lúm đồng tiền được linh nghiệm.

Bí kíp tạo má lúm đồng tiền cho con của các mẹ bầu ảnh 2

Em bé có má lúm đồng tiền sẽ rất xinh

Mẹ bầu tham khảo thêm bí kíp sinh con hay cười này nữa nhé!

- Ăn nhiều chocolate, khoa học chứng minh chocolate làm dịu dây thần kinh giúp người mẹ luôn có tâm trạng vui vẻ, tác động tích cực đến dây thần kinh, sẽ sinh ra những đứa trẻ hay cười.

- Ngoài ra, mẹ bầu muốn sinh những đứa con hay cười thì hãy đọc nhiều chuyện cười và ngủ đủ giấc.

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0