Bà bầu nên ăn gì để con xinh ngay từ nhỏ đến lớn

Ngày cập nhật:03/06/2023

Bà bầu nên ăn gì để con da trắng mướt, lông mi dài và cong, chân thẳng tắp..., giúp bé tự tin trong cuộc sống lẫn công việc sau này chỉ từ những mẹo an toàn


Mục lục

Bà bầu nên ăn gì hay làm gì để con xinh như thiên thần? Các mẹ tham khảo bài viết bà bầu nên ăn gì này để con da trắng, lông mày và mi đẹp, chân thẳng tắp, vv.

1. Bà bầu nên ăn gì để da con trắng hồng

Kể từ lúc mang thai từ tháng 4 trở đi là các mẹ bắt đầu uống nước dừa để con trắng trẻo, mướt mát. Cho đến khi sinh con ra, khi bé 6 tháng tuổi có thể tập cho con uống nước dừa. Mỗi ngày uống khoảng 2-3 thìa cà phê nước dừa là đủ, uống cách ngày một lần và sau đó tăng dần lên cả về số lượng lẫn mật độ.

bà bầu nên ăn gì 1

Bà bầu nên ăn gì để con da trắng như cùi dừa?

Cho con uống trước bữa ăn khoảng 1 tiếng và chỉ uống vào ban ngày, không cho con uống vào buổi tối. Cũng không nên uống nước dừa để bên ngoài quá 10 phút, nước dừa sau khi được lấy ra từ quả thì cho con uống luôn.

2. Lông mày mọc đẹp theo khuôn từ lớn đến bé

Lông mày rất quan trọng với con gái và phụ nữ vì nó giúp định hình khuôn mặt, làm gương mặt thanh thoát và đẹp hơn rất nhiều.

Khi con mới sinh ra, các mẹ nên ngắt cuống lá trầu không rồi dùng cuống lá đó vẽ lên lông mày của con. Các mẹ cũng vẽ theo hình cung là được không cần quá cầu kì đâu. Các mẹ cũng có thể áp dụng cho cả bé trai nữa nhé, lông mày quan trọng cho cả bé trai lẫn bé gái.

3. Lông mi vừa cong vừa dài như mi nối

Một đôi mi cong dài, rợp bóng sẽ khiến đôi mắt bé gái to và sáng hơn rất nhiều. Khi con đi ngủ, các mẹ dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi bôi lên lông mi của con ở phần gốc. Bôi dầu dừa cả mi trên lẫn mi dưới. Sau khi con lớn lên thì lông mi sẽ luôn đẹp như vậy chứ không hề ngắn hay mỏng đi.

>> Xem thêm: Bầu ăn vải được không? Bầu ăn vải có nhiệt miệng, nổi mụn không?

4. Bà bầu nên ăn gì để con có má lúm

Chỉ cần mẹ ăn thật nhiều lựu khi mang thai là đã có thể đúc được ngay chiếc má lúm xinh xắn cho các bé rồi.

bà bầu nên ăn gì 2

Bà bầu nên ăn gì để con có má lúm?

5. Đôi chân thẳng và thon, không bị vòng kiềng

Hạn chế bế cắp nách nếu không con sẽ bị chân vòng kiềng. Để đôi chân thẳng và thon thì các mẹ nên chịu khó nắn chân con từ khi còn nhỏ.

Phải nắn chân con từ phần đùi xuống đến mắt cá chân, các mẹ nắn thật nhẹ nhàng. Khi đến phần từ đùi đến đầu gốc thì hơi vuốt vào phía trong. Nắn vuốt chân cho bé 1 lần/ngày trong 5-10 phút là đủ.

6. Cho vòng ngực căng tròn

Chị Minh Thư chia sẻ rằng chị có vòng 1 khá nhỏ nên không tự tin nên khi có con gái chị quyết tâm không thể để con gái như mình được. Hàng ngày tôi đều khuyến khích con gái ăn nhiều rau xanh và uống sữa đậu nành.

bà bầu nên ăn gì 3

Các bé gái nên uống nhiều sữa đậu vào nhé

Mỗi buổi sáng trước khi đi học, con gái tôi đều uống 500ml sữa đậu nành. Ngoài ra, tôi cũng hay làm món trứng hấp sữa của người Nhật giúp tăng vòng 1 của con cực tốt. Năm nay con tôi đã 16 tuổi mà ngực con căng tròn rất đẹp.

Nguồn bà bầu nên ăn gì: Tổng hợp

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0