5 địa điểm ở Hà Nội chụp ảnh với thiên nhiên đẹp mê li

Ngày cập nhật:31/10/2016

Hà Nội không chỉ có sự nét hiện đại, nhộn nhịp, náo nhiệt của thành thị phố xá mà còn mang trong mình nét đẹp nên thơ khó phai trong lòng du khách. Nếu một lần đặt chân đến thủ đô Hà Nội xinh đẹp hay là một người đam mê chụp ảnh thì bạn chớ nên bỏ qua những địa điểm có khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời nơi đây.


Mục lục

Những địa điểm tại Hà Nội có cảnh thiên nhiên đẹp cho các tìn đồ mê chụp ảnh

Hà Nội được mệnh danh là nơi có nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp và nhiều phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Nếu có cơ hội bạn hãy tận dụng thời gian đến với những vườn hoa đẹp, các địa điểm có khung cảnh thiên nhiên chụp ảnh đẹp tại Hà Nội dưới đây nhé!

1.Vườn hoa Nhật Tân

Nhật Tân là một trong những vườn hoa đẹp nhất Hà Nội

Nằm trên đường Âu Cơ thuộc quận Tây Hồ, vườn hoa Nhật Tân là cái tên quen thuộc của nhiều người yêu sắc đào tươi thắm của quê hương miền Bắc mỗi dịp xuân về. Không chỉ thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh vào mỗi dịp xuân sang mà vườn hoa Nhật Tân với các loài hoa nở quanh năm, rộng mênh mông với muôn màu sắc luôn tạo nên những bứa ảnh cưới đẹp đầy quyến rũ cho những cặp đôi uyên ương.

2. Làng Hoa Tây Tựu

Làng hoa Tây Tựu- một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Được biết đến là làng hoa lơn nhất Hà Nội, Tây Tựu nổi tiếng với những ruộng hoa bát ngát đa sắc màu của hoa hồng, hoa cúc, hoa ly… Điều thích nhất ở đây đó là các bạn sẽ được chụp ảnh miễn phí thỏa thích với các loài hoa, miễn là đừng làm hỏng hoa của các hộ dân nơi đây.

Đến với làng hoa Tây Tựu, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên đẹp tuyệt vời của sắc hoa tươi và hương thơm quyến rũ, nồng nàn. Khung cảnh rựa rỡ sắc màu tràn đầy nhựa sống của làng hoa Tây Tựu đặc biệt được các cặp đôi ưa thích lựa chọn là khung cảnh cho bộ ảnh cưới của mình.

3. Vườn nhãn dưới chân cầu Vĩnh Tuy

Nơi lí tưởng cho những bộ ảnh cưới đẹp đậm màu cổ tích

Vườn nhãn dưới chân cầu Vĩnh Tuy được coi là nơi khám phá mới của giới trẻ yêu thích chụp ảnh. Những cây nhãn lâu năm cổ kính ở đây cùng bải cỏ xanh mơn mởn gợi cho ta cái cảm giác huyền bí của một khu vườn đậm màu cổ tích. Đến đây vào những buổi chiều vàng lãng mạn, bạn sẽ có cơ hội chụp được những bức ảnh đẹp lung linh, huyền ảo.

4. Bãi đá sông Hồng

Khung cảnh bãi cỏ lau trắng đẹp nên thơ ở bãi đá sông Hồng

Bãi đá giữa sông Hồng được coi là một ốc đảo xanh tươi thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích phong cảnh đẹp. Với khung cảnh thiên nhiên mộc mạc, màu trắng bắt mắt của bãi cỏ lau, bãi đá sông Hồng là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh.

5. Love Garden - Lạc Long Quân

Khuôn viên lãng mạn, mơ mộng

Khuôn viên thoáng đãng, khung cảnh nên thơ, mỗi góc trong không gian của Love Garden đều có thể cho bạn những bức ảnh đẹp mê li. Bạn đừng bỏ qua điểm đến thú vị này tại Lạc Long Quân, quận Tây Hồ để  có bộ sưu tập ảnh đầy cá tính và mang đậm dấu ấn riêng của mình.    

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng có không gian đẹp nhất ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng sân vườn đẹp nhất ở Hà Nội

Đến Công Viên Nhỏ để thụ hưởng thiên nhiên và có những bức ảnh đẹp tuyệt vời

Một Flamingo thu nhỏ trong lòng Hà Nội

Hiện lên như một Flamingo thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, sở hữu cảnh quan xinh đẹp, kiến trúc ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Công Viên Nhỏ không chỉ là nhà hàng ăn uống sang trọng mà còn là nơi chụp ảnh lý tưởng cho các thực khách.

Giờ đây, Bạn có thể vừa được thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể tìm được địa điểm chụp ảnh như ý cũng ngay tại Hà Nội mà không phải đi nơi đâu xa xôi. Không gian đẹp tuyệt vời của Công Viên Nhỏ sẽ cho Bạn những trải nghiệm thú vị cùng những bức ảnh đẹp mê li.

Những chậu hoa nhỏ xinh đua nhau khoe sắc thắm

Đặc biệt, Nhà hàng còn đội ngũ nhân viên phục vụ thực khách chụp ảnh, quay phim ngoại cảnh nên thực khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi đến đây.

Giống như một khu vườn cổ tích với thiên nhiên đẹp vô ngần, những bông hoa đua nhau kheo sắc thắm tỏa hương thơm bốn mùa trong nắng vàng, bãi cỏ xanh mướt mênh mông ngút tầm mắt. Nếu là một người thích chụp ảnh chắc chắn Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội này.

Không gian gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ

Cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sắc vừa sạch vừa ngon của Nhà hàng Công Viên Nhỏ như: Cá tầm, cá lăng, cá nheo các món nướng, hấp, ăn lẩu; Hàu sữa, Mực nang, Gà đồi nướng…

>>> Xem chi tiết ưu đãi hấp dẫn của Công Viên Nhỏ

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0