10 loại mỹ phẩm Việt Nam siêu tốt, giá dưới 50k

Ngày cập nhật:21/02/2017

 Mình đã xài qua nhiều mỹ phẩm nước ngoài lẫn VN và đúc kết lại 1 điều là mỹ phẩm VN tốt không thua gì hàng nước ngoài cả, nhiều cái còn tốt hơn.

 Ưu đãi lớn với Sứ Buffet 
 Khuyến mại lớn đối với 10 nhà hàng siêu ngon ở Hà Nội 


Mục lục

 Những món mình giới thiệu dưới đây đều bán sẵn trong tất cả siêu thị ở VN như Co.op, Big C, Marximark… hoặc các nhà thuốc, vừa rẻ lại tốt thì tại sao lại ko ủng hộ hàng Việt phải không nè.

1. Sữa rửa mặt sữa bò Thorakao

Sữa rửa mặt tinh chất bò sữa có chất kem màu trắng, khá đặc, và không hề tạo bọt dù bạn có xoa đi xoa lại nhiều lần trên da, mùi hương thì rất thơm, tạo cảm giác thoải mái, chỉ muốn ăn ^^. Sau khi rửa mặt xong da sẽ không bị khô hay căng bóng mà rất dễ chịu, thấy sạch rõ luôn đó. Giá 1 tuýp 120gr khoảng 22k thôi, quá rẻ so với 1 sản phẩm chất lượng.

my-pham-gia-re-1

2. Kem dưỡng da tay E100

Loại này mình thấy không thua gì lotion mắc tiền hết, giúp mềm tay, dưỡng ẩm khá ok so với giá của nó, giá chỉ có 15k thôi à, mùi thơm dịu nhẹ, không quá nồng, cũng ko rít nữa, thấm nhanh. Mình ngồi máy lạnh thường xuyên nên khi nào cũng có 1 tuýp trên bàn, bôi thường xuyên nên da ko bị nhăn hay khô, ai cũng khen tay mình mềm.

my-pham-gia-re-2

Có thể bạn quan tâm

   • Ẩm thực ngon ở Lương Sơn Quán 

   • Lẩu nướng hấp dẫn tại các nhà hàng nổi tiếng Hà Nội 

3. Kem nghệ Thái Dương

Cũng như biona nghệ, kem nghệ thái dương giúp trị mụn khá nhanh và giảm thâm rất tốt, mỗi khi đến kỳ mặt bạn mình nổi mụn tùm lum, tối bôi kem nghệ lên vết mụn sưng đỏ í, sáng mai ngủ dậy là thấy nó trồi cái cồi mụn lên, nặn nhẹ là nó ra hết cồi, xong rồi bôi trị thâm thôi. Giá khoảng 15k

my-pham-gia-re-3

4. Biona nghệ

Có 1 thời gian mình bị mụn rất nặng, ban đầu mình mua srm Biona nghệ về dùng thử, lần đầu rửa thấy mặt rất sạch, thoáng mà lại không bị khô, mấy hôm sau thì mấy cái mụn mủ xẹp từ từ và mỏng đi, rất dễ bóp mủ ra, còn mụn cám thì trồi lên, cạy nhẹ là ra. Thích quá mua thêm kem Biona nghệ về bôi buổi tối ở vùng da bị mụn thì kết quả càng nhanh hơn mong đợi. Em mạnh dạn bôi cả mặt thì khoảng 1 tháng sau gần như hết mụn 80%, chỉ còn vết thâm, nhưng da mặt sáng hơn nhiều. Công nhận Biona nghệ từ sữa rửa mặt cho tới kem trị mụn đều quá tuyệt. Giá em này chỉ hơn 10k thôi.

my-pham-gia-re-3

5. Gel lột mụn Titione

Mình không thể xem thường hàng Việt được các mẹ ạ từ khi dùng sản phẩm này, keo hút mụn TiTiOne, giá 26k/ hũ 15gram, bên trong chứa keo màu trắng đục, dùng được rất nhiều lần. Thiệt sự là mình hơi ngạc nhiên với 1 sản phẩm hàng Việt Nam, mình thấy còn tốt hơn cả miếng lột Mayan (được biết là bán chạy nhất bên Hàn) và Biore của Nhật, bôi 1 ít gel này lên mũi rồi dán khăn giấy lên, lột 1 lần ra dày đặc cả mụn đầu đen, kể cả mụn già, cồi to,nhìn rất ghê ^^. Lột xong mũi láng mịn luôn.

my-pham-gia-re-5

Có thể bạn quan tâm

6. Gel trị mụn Vedette

Gel kháng khuẩn trị mụn tràm trà Vedette, mới đầu thấy rẻ quá (28k) nên cũng k đòi hỏi cao về chất lượng nhưng thật sự rất bất ngờ với em này, bôi buối tối sáng hôm sau mụn đỏ đã dịu bớt và mấy cái mụn có nhân khô lại, đến 3 hôm sau thì tróc, tóm lại là cực kỳ hài lòng. Kem này cũng có tác dụng với mụn ẩn nữa nhưng phải kiên trì. Chất kem dạng gel màu xanh lá, khá đặc, bôi lên da sẽ cảm giác như 1 lớp màng mỏng không màu; có mùi cây tràm nhẹ không quá hắc. Sản phẩm này chỉ chấm lên các nốt mụn 1 lớp mỏng, kem cũng thấm khá nhanh không để lại lớp bóng trên mặt. Tất nhiên trị mụn thì sẽ làm khô da một chút nhưng với vedette mình chấp nhận được. Chỉ cần thêm 1 lớp moisturizer là quá ok. Các vết mụn lành nhanh, mình cũng có dùng lên vết thâm nữa thì thâm sẽ mờ nhanh hơn.

my-pham-gia-re-6

7. Kem trị nứt da chân Gót Sen

Mẹ mình tiếp xúc nhiều với hóa chất tẩy rửa nên chân bị nứt và khô dữ lắm, mua vaseline bôi không bớt, mình mua loại kem Gót Sen này bôi khoảng 1 tuần là da chân mẹ mình mềm hẳn và liền mấy chỗ nứt lại luôn, hay lắm. Kem có mùi nhẹ dịu, không có hôi hắt như mấy kem thuốc khác, mà có điều kem thấm khá lâu, nên khi bôi xong phải ngồi đợi cho khô, hạn chế đi lại. Tuýp kem khoảng 22k, mua ở các nhà thuốc đều có.

my-pham-gia-re-7

8. Kem dưỡng rau má Yoosun

Kem này chiết xuất từ rau má, lành tính lắm, giúp trị sẹo mụn và thâm rất là tốt. Em này lúc bôi lên da còn mát mát rất là thích luôn, thỉnh thoảng mình còn dùng thay kem dưỡng ẩm. Giá khoảng 20k, à 1 điều thú vị là nếu có bị muỗi hay côn trùng cắn, dùng em này thoa lên vết sưng đỏ sẽ giảm rõ luôn đó.

my-pham-gia-re-8

9. Mặt nạ đất sét Vedette

Chất mask mỏng, mịn, mùi thơm thoang thoảng, dễ tán trên da. Mụn đầu đen mờ đi thấy rõ ngay sau lần đầu sử dụng, sau 3 lần thì hết hẳn (mình dùng 2 lần/tuần), mà cảm giác sau khi đắp mask mặt rất sạch và mịn, không hề bị nhớt nhớt như những loại mask đất sét mình từng dùng. 1 gói dùng đc 2 lần đó (nhớ cất tủ lạnh sau khi dùng lần 1), giá khoảng 20k

my-pham-gia-re-9

10. Dầu gội Thái Dương 7

Dầu gội này trị rụng tóc rất hay nha các bạn, mình đã từng bị tóc khô xơ và rụng do uốn nhuộm nhiều, nhưng từ khi xài em này, tóc bớt rụng hẳn, mà còn mọc dày, mềm mại hơn rất nhiều. Giá khoảng 110k thôi à.

my-pham-gia-re-10

Theo Webtretho

Nghiên cứu thêm ở đây:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0