5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan chuẩn vị nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:20/08/2016

Bạn là một tín đồ say mê ẩm thực xứ sở Chùa Vàng? Bạn thích không khí đông vui của loại hình lẩu nướng Thái Lan? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn!


Mục lục

Nhiều người mê cái vị đậm đà, thơm lừng cùng vẻ ngoài bóng bẩy của món nướng, người khác lại thích vị thanh ngọt, vị chua cay quyện trong hương lẩu nồng nàn. Rồi thì lẩu và nướng cũng có đủ loại, đủ phong cách như Hàn, Nhật, Việt,...nhưng có lẽ những phong cách ấy bạn đã cũng đã quá "quen mặt" rồi chăng? Vậy hãy thử thay đổi vị giác một chút với lẩu nướng Thái Lan xem sao? Không quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng những hương vị kiểu Thái đủ mạnh mẽ, khi cay nồng, khi lại chua chua, rồi ngọt ngọt,...đủ làm say đắm người ăn ngay trong lần đầu thưởng thức. Cùng ghé thăm xứ Chùa Vàng để khám phá những hương vị độc đáo và ấn tượng ấy nhé!

1. Food House – 85 Thái Hà, quận Đống Đa

Không chỉ sở hữu không gian trẻ trung, hiện đại, Food House Thái Hà còn hấp dẫn thực khách bởi những trải nghiệm mới về những món ăn Thái: từ lẩu Thái 9 tầng mây đến món nướng theo phong cách Rolling BBQ ấn tượng, hay món sườn khò Larva đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ. Đặc biệt, Food House còn kết hợp các món ăn với loại nước sốt độc đáo riêng, mang đến những hương vị đậm đà đầy lạ miệng không hề lẫn với bất cứ nhà hàng nào khác.

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

Những món ăn đầy mời gọi tại Food House

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Food House Thái Hà

2. Chuỗi Thái BBQ - Hương vị lẩu nướng Thái đầy mê hoặc

Trên nền tảng là hương vị ẩm thực truyền thống, đầu bếp chính gốc Thái với 18 năm kinh nghiệm đã kết hợp hoàn hảo phong cách ẩm thực Nhật, Âu…vào các món ăn ở Thái BBQ. Với không gian hiện đại, thoáng mát nhưng vẫn trang nhã, ấm cúng, Thái BBQ là điểm đến thân thuộc của thực khách mỗi khi thèm vị thơm nức của món nướng hay vị chua cay của nồi lẩu Thái nghi ngút khói.

Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

Chuỗi Thái BBQ – Hương vị Thái đầy mê hoặc trong từng món ăn

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá mới nhất chỉ có tại Thái BBQ

3. Thai Pattaya - 6A Láng Hạ, quận Ba Đình

Với mong muốn truyền đạt ẩm thực Thái đến thực khách một cách chuẩn vị nhất, các món ăn tại Thai Pattaya đều do các đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Thái trực tiếp chế biến. Một nét độc đáo nữa là các món ăn ở đây đều rất chú trọng đến điều phối các vị đắng - cay - mặn - chát, làm cho mỗi món ăn đều trở thành nơi chứa đựng tấm lòng người Thái.

Khoảng giá: 220.000 – 280.000 vnđ/người

Món nướng được sơ chế kỹ lưỡng sau đó đem nướng làm dậy mùi thơm, thịt nướng vừa chín tới không quá dai, giữ được độ mềm ngọt và có màu nâu vàng đẹp mắt đã từng bước chinh phục thực khách

>>> Chiêm ngưỡng kĩ hơn hình ảnh hấp dẫn về Thai Pattaya tại đây

4. Asian Snack - 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân

Asian Snack như một góc Thái thu nhỏ với đủ món ăn là thương hiệu ẩm thực của xứ sở này. Nhà hàng còn tái hiện trọn vẹn cả hương vị đặc trưng trong từng món ăn khiến người sành ẩm thực Thái cũng phải hài lòng. Với thiết kế không gian đặc trưng của xứ Chùa Vàng, kết hợp với các màu sắc trầm ấm, Asian Snack mang lại cho thực khách cảm giác vô cùng ấm cúng và thoải mái.

Khoảng giá: 160.000 – 200.000 vnđ/người

Nguyên liệu tươi ngon là yếu tố hàng đầu để đảm bảo chất lượng của những món lẩu nướng

>>> Đặt bàn ngay tại Asian Snack để nhận ưu đãi "khủng"

Đang cập nhật...

Bài viết trên PasGo đã chia sẻ với bạn 5 nhà hàng Thái Lan chuẩn vị nhất ở Hà Nội, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được lựa chọn chỗ ngồi đẹp và có ngay ưu đãi hấp dẫn khi đến với mỗi nhà hàng. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và tràn ngập niềm vui bên bạn bè và người thân!

----------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0