Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà

Ngày cập nhật:13/01/2024

Những quán ăn ngon ở Thái Hà mà chúng tôi sắp bật mí dưới đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Lưu lại để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé! Xem ngay.


Mục lục

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon với thực đơn đa dạng, hấp dẫn, hay một quán ăn với không đẹp, độc đáo cho cuộc tụ họp, gặp gỡ sắp tới tại khu vực Thái Hà? Hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây nhé!

1. Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà, Quận Đống Đa

Nếu Sài Thành có một Hoa Sơn Tửu Lầu mang đậm âm hưởng kiếm hiệp Kim Dung thì Hà Thành có Lương Sơn Quán với cảm hứng bất tận từ Thủy Hử. Trong không gian vừa lãng mạn, vừa cổ xưa, lại có nét hoang sơ của núi rừng, mới mẻ và lý thú, thưởng thức Gà đắp đất nướng cái bang, sườn nướng cả tảng, bò ngớ xông hơi, bê chao Mộc Châu,… bên chiến hữu thì còn gì tuyệt vời hơn.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 1

Nhậu theo phong cách kiếm hiệp

Với những món ngon mộc mạc mà không kém phần hấp dẫn

>> Xem thông tin ưu đãi của nhà hàng tại đây

2. Quán Mộc - 39 ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa

Nằm yên bình trong một con ngõ rộng trên phố Thái Hà, Quán Mộc được nhiều thực khách dành cho sự ưu ái bởi sự yên tĩnh và êm ả, tách biệt hẳn với cái ồn ào và tấp nập của phố xá bên ngoài. Nhà hàng còn được nhiều thực khách biết đến với những món lẩu đặc trưng, trong số đó, món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn là át chủ bài không ai có thể bỏ qua.

Khoảng giá: 150.000 – 180.000 vnđ/ người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 2

Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên rất "Mộc"

>> Khám phá hình ảnh không gian và món ăn của Quán Mộc

3. Phù Đổng - 175 Thái Hà, Quận Đống Đa

Với sự kết hợp độc đáo giữa lối kiến trúc nội thất Pháp sang trọng và những nét đặc sắc của văn hóa truyền thống chốn kinh kỳ, Phù Đổng đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu lượt khách ghé qua. Đến đây, bên cạnh những món rau hữu cơ tự nhiên, bổ dưỡng, thực khách sẽ được thưởng thức những món dân tộc đặc sắc như gà Đông Tảo, nem Phù Đổng, gà nướng, vịt trời, hay lẩu cua đồng giã tay,…

Khoảng giá: 250.000 – 280.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 3

Không gian phù hợp với đa dạng nhu cầu thực khách

>> Xem thông tin chi tiết về nhà hàng

 

4. Gimbab Hàn Quốc - 222 Tây Sơn, Quận Đống Đa

Đến nay, chuỗi đã phát triển lên tới con số 14 cơ sở tại nhiều nơi trên cả nước, len lỏi vào từng ngõ ngách để phục vụ những fan ruột của ẩm thực Hàn. Từ nguyên liệu chất lượng, Gimbab làm nên những món ăn gọi mời như: Gimbab, Kim chi, Tokbokki, Ba chỉ nướng, Cơm trộn, Mỳ đen trộn nóng, Mantu chiên, Gimbab trứng cá hồi,…

Khoảng giá: 80.000 – 100.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 5

Tinh tế trong bày trí màu sắc

>> Click để nhận ưu đãi mới từ Gimbab Hàn Quốc

5. Bò Tơ Quán Mộc - Số 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa

Từ nguyên liệu chính là bò tơ – một loại bò còn non, thịt ăn hoài không bị ngấy, ít béo và rất tốt cho sức khỏe, nhà hàng đã làm nên những dư vị thuần Việt đặc sắc nhất. Dân giã là vậy, nhưng bất kì ai thưởng thức một lần đều không thể quên: Bò tơ nướng tảng; Lẩu đuôi bò; Bò tơ hấp cuốn bánh tráng; Bò tơ xông hơi; Lẩu cua đồng bò tơ; Bê chao Mộc Châu;; Bò tơ cuốn cải,…

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 6

Có ai cưỡng lại trước sự hấp dẫn của mâm tiệc này

>> Tìm hiểu thêm về Bò Tơ Quán Mộc tại đây

 

6. Cơm Chay An Phúc - Số 20 ngõ 113 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa

Với tiêu chí mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người, Cơm Chay An Phúc mang đến một “thế giới đồ chay” đa sắc màu với thực đơn phong phú gần 100 món được chế biến từ các loại rau, củ, quả không khác gì những “cao lương mỹ vị” chính hiệu. Đặc biệt là thực đơn ẩu chay: lẩu riêu, lẩu nấm, lẩu Thái tinh tế, chuẩn vị luôn nhận được đánh giá rất cao từ thực khách đó.

Khoảng giá: 80.000 – 120.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 8

Tinh tế, đẹp mắt như món mặn

>> Click để xem thêm thông tin của quán cơm chay này

7. Lẩu Nấm Gia Khánh - 28 Tây Sơn, Quận Đống Đa

Thực đơn tại Lẩu Nấm Gia Khánh mang đến rất nhiều món ăn phong phú được chế biến từ nấm như: canh nấm đặc biệt, nấm xào tổng hợp, salad nấm, súp nấm hải sản, nem nấm… Trong đó, lẩu nấm được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên như: cốt nấm, kỳ tử… kết hợp với nước hầm xương được ninh liên tục trong vòng 8 tiếng tạo nên một hương vị đặc trưng không hề trộn lẫn.

Khoảng giá: 180.000 – 210.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 9

Món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng

>> Chi tiết ưu đãi xem tại đây

8. Nét Huế - 34 – 36 Thái Hà, Quận Đống Đa

Ẩm thực Huế không quá phô trương, nhưng nó vẫn rất chu toàn và thẩm mỹ trong lẫn hình thức và hương vị. Người ta thưởng thức món Huế là để thẩm thấu những dư vị ẩm thực đầy tinh tế của Huế: có thể là món cuốn khai vị, món ăn chơi hay món tráng miệng, món để ăn no, món để lai rai với bạn bè,… món nào cũng khó lòng khước từ.

Khoảng giá: 50.000 - 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà - 10

Có ai là không thương Bún bò huế, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon,..

>> Cập nhập thêm thông tin về Nét Huế.

Đang cập nhật...

Trên đây là gợi ý từ PasGo về những quán ăn ngon nổi tiếng nhất ở khu vực Thái Hà, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân. Và, đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ các nhà hàng nhé!

Ms. Ngọc Ánh

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0