Top nhà hàng buffet có tôm hùm ngon, nổi tiếng ở TpHCM

Ngày cập nhật:17/01/2018

Dưới đây là danh sách nhà hàng có buffet tôm hùm ngon, chất lượng, được nhiều người yêu thích tại tpHCM. Tôm hùm ở đây được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo độ tươi, vị ngọt, dinh dưỡng của thịt tôm.


Mục lục

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng buffet có tôm hùm tươi ngon, chất lượng tại Sài Gòn mà không biết đâu là nhà hàng đáp ứng được nhu cầu của bạn. PasGo xin gợi ý bạn một số nhà hàng buffet có tôm hùm nổi tiếng TpHcm để bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn!

1. Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery - 2 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7

Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ cảm nhận được không gian lung linh, mang nét huyền bí, tạo cảm giác lãng mạn phù hợp cho các buổi hẹn hò hay gặp mặt gia đình. Tiệc buffet tôm hùm của nhà hàng được phục vụ vào tối thứ 7, chủ nhật cuối tuần trong một không gian ấm cúng với tôm hùm được thực khách đánh giá là khá to, được chế biến tỉ mỉ, hấp dẫn.

Khoảng giá: 660.000 - 1.500.000 vnđ/người

nha-hang-buffet-co-tom-hum-4

Những con tôm hùm tươi ngon khiến thực khách nao lòng

>> Xem ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery  tại đây 

2. The LOG Restaurant - Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1

Nhà hàng phục vụ buffet đỉnh cao vô cùng phong phú, được trang trí bắt mắt, trong một không gian thoáng đãng, ánh đèn vàng lung linh rất kích thích vị giác. Món tôm hùm ở The LOG Restaurant cực kỳ nổi tiếng vì được tẩm ướp kỹ lưỡng, qua bàn tay tài hoa của đầu bếp đem đến cho khách hàng hương vị khó quên.

Khoảng giá: 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người

nha-hang-buffet-co-tom-hum-5

Ẩm thực của The LOG chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức trọn vẹn nhất

3. La Brasserie – Khách sạn Nikko, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1

Nằm trong khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn, La Brasserie toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Nhà hàng phục vụ buffet hải sản cao cấp vào buổi tối với món tôm hùm được đánh giá là ngon, vị tôm tươi nguyên, chế biến cực kỳ xuất sắc. Ngoài ra, tại đây bạn có thể vừa thưởng thức món ăn ưa thích trong tiếng nhạc du dương, vừa được miễn phí rượu vang thượng hạng hoặc nước trái cây hấp dẫn.

Khoảng giá: 400.000 - 1.200.000 vnđ/người

nha-hang-buffet-co-tom-hum-1

Tôm hùm to ngon, hấp đẫn

4. Buffet Atrium Cafe – Lotte Legend Saigon Hotel, 2A - 4A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1

Với không gian sang trọng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Buffet Atrium Café được thực khách sành ăn Sài Gòn biết đến như là một nhà hàng buffet 5 sao đẳng cấp. Đến đây không khỏi giật mình bởi sự đa dạng phong phú của các loại hải sản cũng như đồ nướng khác. Món ăn đặc biệt nhất ở đây phải kể đến tôm hùm nướng bơ, to, chắc thịt, vị ngọt đậm đà khiến thực khách mê mệt.

Khoảng giá: 400.000 – 1.100.000 vnđ/người

nha-hang-buffet-co-tom-hum-2

Tôm hùm tươi ngon hấp dẫn

5. The Grill Restaurant Buffet – Duxton Hotel, 63 Nguyễn Huệ, quận 1

Là một trong những nhà hàng có lịch sử lâu đời tại TpHCM, The Grill vẫn giữ được nét sang trọng vốn có và một thực đơn buffet không nhiều nhưng phải nói là chất. Nhà hàng phục vụ buffet với nhiều loại hải sản như: tôm hùm, hàu, steak,… cùng sườn cừu chế biến theo nhiều kiểu với nguyên liệu rất tươi, mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Khoảng giá: 350.000 - 660.000 vnđ/người

nha-hang-buffet-co-tom-hum-6

Không gian nhà hàng sang trọng, lịch sự

6. Mezz Buffet - Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1

Nhà hàng Mezz Buffet được khá thực khách mê buffet tôm hùm tại TpHCM biết đến bởi chất lượng tôm cực ngon, to, chắc thịt, hương vị hấp dẫn. Đặc biệt, đến đây thực khách còn có cơ hội được thưởng thức tiệc buffet với đủ món từ món Việt đến Trung, Nhật, Hàn, Mỹ,… trong một không gian đẹp lung linh làm tăng thêm khẩu vị của thực khách.

Khoảng giá: 400.000 – 1.600.000 vnđ/người

nha-hang-buffet-co-tom-hum-8

Một không gian mang lại cho thực khách nhiều xúc cảm

7. Park View – New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, phường Bến Nghé, quận 1

Thuộc top nhà hàng 5 sao hàng đầu TpHCM, Park View mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khó quên với cách trang trí cực kỳ sang trọng và bắt mắt, nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện. Đặc biệt, đến đây thực khách nhất định không thể bỏ qua tôm hùm và sashimi với nguyên liệu tươi ngon, nhiều người đam mê các món tôm hùm đã không thể bỏ qua nơi này.

Khoảng giá: 500.000 – 1.650.000 vnđ/người

nha-hang-buffet-co-tom-hum-9

Sang chảnh từ không gian cho đến cách trình bày món ănHải sản tươi ngon, đa dạng

Những nhà hàng trên đều là những địa điểm ăn uống sang trọng, giá thành cao, phù hợp cho bạn tiếp những vị khách quan trọng, hay là điểm đến cho những ngày hẹ hò đặc biệt, gia đình quây quần... Bạn đã chọn được nhà hàng nào phù hợp với mình chưa? PasGo chúc bạn có những giây phút tuyệt vời với đồ ăn ngon, không gian đẹp của những nhà hàng trên nha!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0