Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:06/07/2016

Đây là những địa chỉ buffet dimsum ngon, cực hot ở TpHCM. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.


Mục lục

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Hình thức ăn buffet hiện nay đang được đông đảo người dân cực kỳ yêu thích. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn đúng khẩu vị của mình hay nếm thử những món mới bạn chưa ăn bao giờ. Hãy đi ăn buffet dimsum ngay để thưởng thức đủ loại dimsum chuẩn vị Trung Hoa. Bài viết giới thiệu cho bạn top những địa điểm ăn buffet dimsum hấp dẫn nhất.

1. Yuchu Restaurant – khách sạn Intercontinental

Nằm trong khách sạn Intercontinental nhà hàng Yuchu được thiết kế với không gian sang trọng với các món ăn nổi tiếng đặc trưng hương vị rất riêng của Trung Hoa trong đó phải kể đến dimsum.

Điểm mạnh của dimsum ở Yuchu là lớp vỏ dai nên khi cuộn nhân bên trong không bị bể ra như một số nơi khác. Ngoài ra tôm ở đây ngon cực kì, tôm tươi được chế biến giòn giòn cắn vào sừng sựt kiểu người Hoa nhưng vẫn giữ được độ ngọt. Ăn buffet dimsum bạn sẽ được thưởng thức “thả ga” các món dimsum mà không phải lo về giá.

Giá buffet ở đây tương đối cao, từ 400.000 - 600.000 VNĐ, giá cao thường đi đôi với chất lượng, nên bạn hoàn toàn được thưởng thức miếng ăn “đáng đồng tiền”

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 1

Món dimsum nhìn thôi cũng thấy đói

2. Royal Garden – Parkson Hùng Vương

Đây là một trong những nhà hàng phục vụ ẩm thực Quảng Đông, nổi tiếng với những món dim sum cực ngon: há cảo thủy tinh, há cảo sò điệp, bánh cuốn chiên tương XO…Thưởng thức buffet dimsum, bạn chỉ cần ngồi tại bàn và gọi món, phục vụ sẽ mang đến tận bàn cho bạn, chứ không phải tự đi chọn như những loại buffet khác.

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 2

Dimsun đa dạng, hấp dẫn

3. Ming Court - khách sạn Nikko Sài Gòn

Nhà hàng Ming Court với thiết kế trang trọng, lịch lãm, đẳng cấp và tinh tế, dimsum mang hương vị đặc trưng của Đài Loan không lẫn với các nhà hàng khác. Đây là nhà hàng phục vụ buffet dimsum chất lượng 5 sao tại Sài Thành.

Menu buffet dimsum khá phong phú với hơn 60 món khác nhau, bao gồm điểm tâm Đài Loan, điểm tâm hấp, bánh cuốn, các món chiên nướng, các món quay nướng, cơm, mì, cháo, các món chính và các món tráng miệng.

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 3

Không gian trong nhã, lịch sự

4. Nhà hàng Hoa Li Bai – khách sạn Sheraton Saigon

Được bầu chọn là “Nhà hàng của năm”, Nhà hàng Hoa Li Bai được nhiều thực khách sành ăn biết đến với món dimsum mỗi trưa hàng ngày. Ngoài hơn 50 món dimsum đa dạng, thực khách sẽ được lựa chọn thêm những món ăn khác được bao gồm trong buffet như cháo, canh, rau xào, cơm chiên, bún và tráng miệng, v.v...

Với thiết kế sang trọng và hài hòa theo phong cách Trung Hoa kết hợp với các yếu tố văn hóa Việt, nhà hàng Li Bai mang đến cho thực khách một cảm giác như đang thưởng thức các món ăn ngon trong không gian ẩm thực Trung Hoa thực thụ.

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 4

Dimsum thưởng thức cùng vịt quay

5. Nhà hàng Silk99 Saigon – 99 Nguyễn Du, phường Bến Thành

Silk 99 Saigon là nhà hàng cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên về nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông chính thống, kết hợp cùng phong cách phục vụ Tây Phương đạt đẳng cấp quốc tế. Không gian nhà hàng là một kiệt tác thiết kế đương đại tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau theo mỗi bước chân thực khách.

Buffet dimsum gọi món với thực đơn phong phú các loại dim sum nổi tiếng như xá xíu, há cảo, bánh bao, bánh cuốn cùng các món tráng miệng… thú vị, mới lạ sẽ đưa thực khách lần lượt khám phá những nét đặc sắc của Dim sum Trung Hoa.

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 5

Không gian cực ấn tượng

6. Nhà hàng MSaiGon - 3 Phan Văn Đạt, Phường Bến Nghé

MSaiGon nằm ngay trung tâm thành phố, bên bờ sông Sài Gòn với khung cảnh nên thơ, trữ tình. Với vị trí đắc địa, MSaiGon rất được lòng thực khách trong và ngoài nước.

Tại đây phục vụ buffet các món ăn Hoa,đặc biệt nổi tiếng với buffet dimsum 48 món từ há cảo, xíu mại, bánh cảo thịt với hẹ, bánh cuốn tôm, bánh cuốn chiên xì dầu, bánh cuốn xá xíu, bánh bao xá xí…

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 6

Bánh bao xá xíu vàng ươm

7. Nhà hàng Trung Hoa Dynasty – khách sạn New World Sài Gòn

Được bầu chọn là 1 trong 100 nhà hàng đáng nhớ tại Sài Gòn, nhà hàng Trung Hoa Dynasty mang đến cho thực khách hơn cả một món ăn ngon, đó là cả một nghệ thuật, một tấm lòng của người đầu bếp.

Tiệc buffet dimsum Yumcha với hơn 30 món cho bạn lựa chọn, được chế biến từ các đầu bếp Hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Giá buffet dimsum 399.000 VNĐ/người.

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 7

Các món dimsum tại nhà hàng Trung Hoa Dynasty

8. Nhà hàng Ming Dynasty – 23 Nguyễn Khắc Viện P. Tân Phú

Là một trong những nhà hàng top đầu thuộc tập đoàn KhaiSilk, nhà hàng Ming Dynasty mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng đẳng cấp và hiện đại với lối kiến trúc mô phỏng cung điện triều đình nhà Minh.

Các món dimsum tại nhà hàng Ming Dynasty không chứa nhiều dầu mỡ, không gây ngán, không gây cảm giác quá no và rất thích hợp cho những thực khách đang ăn kiêng. Sau khi thưởng thức bữa trưa với các món dimsum kích thích vị giác, bạn sẽ được tráng miệng bằng món chè đậu đỏ, chè trôi nước tàu hay món bánh pudding xoài cho bữa ăn thêm trọn vẹn.

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 8

Lối kiến trúc triều Minh

9. Khách Sạn 5 Sao Equatorial - 242 Trần Bình Trọng, Quận 5

Thưởng thức buffet dimsum tại khách sạn 5 sao quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Không gian đẹp và sang, nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, vừa thích hợp cho họp mặt gia đình, vừa thích hợp cho tổ chức hội nghị.

Tại đây phục vụ tiệc buffet nhưng giá khá là mềm so với khách sạn 5 sao, các món ăn đều được bày biện đẹp mắt, ngon miệng, nhất là món bánh điểm tâm với vỏ ngoài dai dai, mềm mịn, ăn là mê tít.

Giá buffet dimsum: 360.000 VNĐ/người.

Top 9 nhà hàng buffet dimsum ngon nhất ở TpHCM ảnh 9

Một góc tại khách sạn 5 sao Equatorial

-TraDa-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0