Top nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:18/08/2018

Bạn muốn đi ăn buffet sushi nhưng chưa biết địa chỉ uy tín nào thì hãy ghi ngay lại địa chỉ của những nhà hàng có món sushi ngon, nổi tiếng tại Hà Nội này.


Mục lục

Được coi là hai món ăn đặc trưng, tiêu biểu của ẩm thực Nhật Bản, Sushi và Sashimi hiện nay không còn xa lạ với người Việt. Với cách chế biến đa dạng, bắt mắt và hương vị độc đáo, sushi và sashimi giờ đây trở thành lựa chọn thường xuyên cho những dịp đặc biệt hay đơn giản chỉ là những bữa ăn thay đổi khẩu vị. 

I. Sushi và Sashimi là gì?

Đều mang hình dạng nhỏ nhắn, cầu kì từ khâu chế biến cho đến trang trí, Sushi và Sashimi mang trong mình sự tinh túy của ẩm thực xứ hoa anh đào. Nếu sushi là món cơm trộn dấm, kết hợp nhân cá sống, trứng cá, rau củ và thường được cuốn bằng lá rong biển thì Sashimi là món ăn mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống, thường được ăn kèm với lá tía tô hoặc củ cải bào.

Đối với người Nhật, Sushi được sử dụng là món ăn chính như món Cơm tại Việt Nam. Sushi có 6 loại cơ bản gồm: Nigirizushi, Chirashizushi, Makimono, Gunkan, Oshizushi, Temaki. Mỗi loại lại có một đặc điểm, nguyên liệu đặc trưng và cách trình bày riêng biệt nhưng phổ biến nhất là Makimono - loại sushi cuộn hình tròn chúng ta hay thấy tại các nhà hàng Nhật. 

Không giống với Sushi, Sashimi đóng vai trò là món ăn khai vị để đánh thức các giác quan của người ăn trước khi bước vào bữa chính. Tuy chỉ là miếng hải sản tươi sống thường được cắt lát mỏng với chiều rộng 2,5cm, chiều dài 4cm và dày chừng 0,5cm (có thể thay đổi theo loại nguyên liệu và cách cắt của đầu bếp) nhưng Sashimi chẳng hề thua kém Sushi về hương vị, màu sắc đến cách chế biến. 

II, Nhà hàng buffet Sushi ngon ở Hà Nội

Nếu bạn muốn khám phá thế giới sushi và sashimi mà chưa biết bắt đầu tại đâu hay đơn giản là bạn là tín đồ của đồ Nhật thì hãy tham khảo những nhà hàng buffet Sushi dưới đây nhé!

 1. Chuỗi nhà hàng Isushi - Buffet Nhật Bản

Một địa chỉ ăn buffet sushi Hà Nội uy tín rất được giới văn phòng tại Hà Nội ưa chuộng đó là nhà hàng Isushi. Điểm nổi bật làm nên thương hiệu của món sushi tại đây chính là ở chỗ nhà hàng đã mời được đầu bếp người Nhật nhiều kinh nghiệm, ông Noda Toshiro về để chế biến và giám sát chất lượng món ăn của nhà hàng. Nhờ vậy, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức món sushi “đúng điệu” được làm từ những nguyên liệu tươi, đảm bảo nhất. 

Khoảng giá: 350.000 - 400.000 vnđ/người

buffet sushi hà nội 2

Bếp trưởng Noda Toshiro với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Nhật thú vị 

>> Địa chỉ cùng ưu đãi của nhà hàng, xem tại đây!

2. Nhà hàng Sakura - Tầng M - Khách sạn Candle Hotel, số 287-301 Đội Cấn, quận Ba Đình

Nằm trong khuôn viên khách sạn quốc tế 4 sao Candle Hotels Hanoi, Sakura không chỉ ghi điểm nhờ không gian hiện đại, sang trọng tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà còn được yêu thích nhờ buffet Nhật Bản giá hợp lý với khá nhiều loại sushi, sashimi cùng các món Nhật cực ngon. Đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn.

Khoảng giá: 250.000 - 300.000 vnđ/người

buffet sushi hà nội 5

Không gian rộng, thoáng được sắp xếp thông minh giúp bạn dễ dàng di chuyển để lấy đồ ăn yêu thích

>>> Xem thêm các món ăn hấp dẫn tại Sakura và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.

Nhớ truy cập PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để có nhiều thông tin bổ ích và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đến nhà hàng nhé. Chúc bạn ngon miệng!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0