Top 7 quán nướng được dân sành yêu thích nhất Hà Nội

Ngày cập nhật:12/02/2019

Thưởng thức những món nướng hấp dẫn với hương thơm quyến rũ vào những ngày mát mẻ thì thật chẳng còn gì bằng.


Mục lục

Đã là tín đồ nướng lẩu thì không thể bỏ qua những quán nướng ở Hà Nội có thực đơn ngon và đa dạng, giá hấp dẫn lại có thêm ưu đãi dưới đây.

1. Chuỗi King BBQ - Xèo xèo hương vị thịt nướng Hàn Quốc

Nhà hàng King BBQ được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại nhà hàng, thực khách sẽ được tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên liệu tươi ngon cùng gia đình và bạn bè. 

King BBQ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc nướng – lẩu hoàn hảo và ngon miệng

>> Xem thêm thông tin ưu đãi của King BBQ tại đây!

2. Nhà hàng Chen By NamChen

Chen sở hữu menu phong phú lên tới khoảng 50 món lẩu và nướng mang phong cách xứ sở hoa anh đào giúp thực khách có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích.

Từ các món nướng với nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu như thịt bò, gà, heo được tẩm ướp theo phương pháp riêng biệt cho đến hải sản đa dạng và tươi sống được tuyển chọn kĩ càng đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Hải sản, rau xanh, nước lẩu thơm ngon là sự kết hợp tuyệt vời

>>> Khám phá ngay chương trình ưu đãi của nhà hàng Chen

3. Chuỗi nhà hàng Phủi Quán

Có lẽ ngay cái tên quán đã nói lên phong cách ẩm thực riêng biệt của nhà hàng. Giống với bản tính một người trẻ “đã làm hết sức, phải chơi hết mình”, đến đây đã ăn là phải ngon.

Thực đơn tuy không quá cầu kỳ nhưng hương vị thì lại vô cùng đặc sắc, những món quen thuộc của dân nghiền lẩu nướng Hà Thành nhưng qua đôi bàn tay điêu luyện của đầu bếp Phủi đã biến thành một hương vị đặc biệt, ngon, lạ và được gọi theo những cái tên cũng lạ đến khó quên.

Món ăn tại Phủi Quán - Đã ăn là phải ngon

>>> Click để khám phá ngay những ưu đãi hấp dẫn tại Phủi Quán

4. Nhà hàng Moon BBQ - Số 32 ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Moon BBQ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng thực khách bởi thực đơn lẩu nướng phong phú và đa dạng, kết hợp hài hòa văn hóa ẩm thực đa quốc gia.

Đến với Moon BBQ thực khách sẽ được tham gia một chuyến du lịch ẩm thực đầy lí thú, thưởng thức đồ nướng nướng nguyên bản Nhật, rồi vòng về Việt Nam tìm lại tuổi thơ với ẩm thực quê nhà, hay ghé tới châu Âu nếm thử bánh mỳ, mì ý, pizza, trải nghiệm cảm giác của một Italy cổ kính.

Cá hồi tươi sống kết hợp cùng nấm bổ dưỡng


5. Shogun – 10 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Là một quán nướng Cầu Giấy được thực khách đánh giá cao bởi những đặc trưng khác biệt và mới lạ, Shogun là một điểm đến hấp dẫn cho những ai thích khám phá ẩm thực đất nước Mặt Trời Mọc. Ở đây, thực khách sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian “nhập khẩu 100%” từ các quán Izakaya theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè khám phá những điều mới lạ này?

Khoảng giá: 250.000 – 280.000 vnđ/người

top-10-quan-nuong-ngon-noi-tieng-nhat-o-quan-cau-giay-4

Shogun là sự kết hợp giữa ẩm thực nướng và nhậu phong cách đường phố

>> Khám phá thực đơn chi tiết của quán nướng ngon Shogun.

6. Chuỗi nhà hàng Yakimono 

Đến với Yakimono, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono,… các loại hải sản như: tôm, cá hồi, bạch tuộc, …Tất cả đều được được tẩm ướp bởi bí quyết riêng của người đầu bếp, không hề làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn, luôn mang đến sự mới lạ cho thực khách.

top-10-quan-nuong-ngon-noi-tieng-nhat-o-quan-cau-giay-7

Miếng thịt đậm đà mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên

>>> Xem thông tin ưu đãi mới nhất của Yakimono ngay nhé! 

Để biết thêm nhiều địa chỉ ăn đồ nướng hấp dẫn khác, mời bạn truy cập Tại Đây. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với người thân, bạn bè.

Bài viết tương tự:

• Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

• Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon được yêu thích ở Hà Nội

• Top 10 quán ăn sinh viên được yêu thích nhất ở Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0