Top quán lẩu ngon, nổi tiếng, giá khoảng 200k/người ở Quận 1

Ngày cập nhật:06/05/2018

Bài viết cung cấp cho bạn một số quán lẩu Quận 1 ngon, nổi tiếng ở tpHCM. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nha!


Mục lục

Dưới đây là những quán lẩu Quận 1 ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn với thực đơn đa dạng phong phú, hương vị thơm ngon, độc đáo. Cùng trải nghiệm các món nướng mang hương vị Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam… độc đáo.

1. MK Restaurants - 82 Nguyễn Du, phường Bến Nghé

Đây là chuỗi thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, MK Restaurants được nhiều người yêu thích bởi chất lượng nguyên liệu trong món lẩu. Tất cả thực phẩm tại đây đều tươi ngon, tốt cho sức khỏe, bởi vậy mà MK Restaurants được mệnh danh là quán lẩu tươi - nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không?

Khoảng giá: 200.000 - 220.000 vnđ/người

>> Click xem thêm thông tin chi tiết MK Restaurants.

2. Mộc - Riêu & Nướng - 318 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang

Là đứa con tinh thần của Giám khảo Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải, Mộc - Riêu & Nướng thu hút đông đảo thực khách bằng những món ăn dân tộc đặc sắc, thơm ngon, hấp dẫn. Món lẩu riêu cua được biến tấu thành loại lẩu nghe mà lạ nhưng ăn rồi thì ấn tượng không thể quên như: riêu cá chép, riêu cá lăng, riêu kiến rừng, riêu riêu gà bỗng rượu, riêu tôm, riêu cua bắp bò... 

Mức giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Riêu cua bắp bò - Món ngon đặc trưng của Bắc Bộ

>> Xem thêm hình ảnh món ăn và không gian Mộc - Riêu & Nướng tại đây.

3. HongKong Town - 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé

Nếu bạn là tín đồ mê lẩu thì HongKong Town chính là địa điểm dành cho bạn, với 5 vị nước lẩu tuyệt hảo và 10 loại gia vị chấm đặc chế, dễ pha theo ý thích, thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn mỗi khi tới đây. Bên cạnh những loại lẩu thơm ngon, hấp dẫn thì bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn kèm đặc sắc của Hồng Kông như: các loại bánh bao kim sa, dimsum...

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người

Mỗi thực khách sẽ được ăn một nồi lẩu riêng biệt - Thỏa mãn mọi nhu cầu, sở thích

>> Xem ưu đãi mới nhất của HongKong Town tại đây.

4. Nhà hàng Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao

Nếu bạn còn đang băn khoăn ăn lẩu quận 1 tại đâu ngon? Hãy đến ngay với Pachi Pachi để khám phá một phong cách lẩu nướng hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị và cách thưởng thức món ăn.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

Top 10 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 10

Đồ nhúng lẩu tươi ngon 

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng tại đây.

5. Hana BBQ & Hot Pot Buffet – 25 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Chinh

Không chỉ ấn tượng với không gian sang trọng của nhà hàng, các thực khách đến với Hana BBQ luôn phải trầm trồ với hương vị đậm đà của những món ăn nơi đây. Với cách chế biến công phu, trình bày đẹp mắt, mọi người sẽ được thưởng thức đủ các món ăn từ Việt đến Nhật thậm chí là các món Âu tinh tế.

Khoảng giá: 200.000 - 250.000 vnđ/người

Top 10 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 ảnh 3

Lẩu tự chọn đa dạng các món nhúng

Trên đây là một số quán lẩu ngon, nổi tiếng, giá cả phải chăng mà PasGo tổng hợp được, giúp bạn không còn "đau đầu" suy nghĩ xem nên ăn gì, ở đâu rồi? Chúc bạn có những giây phút vui vẻ, ngon miệng bên bạn bè người thân nha!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0