Top 10 nhà hàng buffet trưa ngon, nổi tiếng nhất Quận 1

Ngày cập nhật:15/07/2016

Nếu bạn đang đắn đo tìm hàng buffet trưa ngon, gần, giá cả hợp lý ở quận 1 để đưa người thân và bạn bè đến ăn thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.


Mục lục

Nếu bạn đang đắn đo tìm hàng buffet trưa ngon, gần, giá cả hợp lý ở quận 1 để đưa người thân và bạn bè đến ăn thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao

Đến đây, bạn sẽ được khám phá một phong cách lẩu nướng hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị và cách thưởng thức món ăn. Đặc biệt, nguyên liệu rất đa dạng với sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món lẩu nướng độc đáo.

Được chú trọng ở tất cả các khâu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp cho tới chế biến, các món nướng tại nhà hàng buffet trưa quận 1 - Pachi Pachi đều rất đậm đà, ngon ngọt. Đặc biệt, ở đây có loại nước sốt tuyệt hảo, mang hương vị đặc trưng của đất nước Nhật Bản làm cho các món nướng sự hòa quyện vô cùng độc đáo và mới lạ.

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1ảnh 1

Các món nướng được tẩm ướp cầu kỳ

>>> Nhận ngay ưu đãi có thời hạn tại nhà hàng Pachi Pachi trong tuần này!

2. Buffet Hoàng Yến Bitexco – Icon 68, Bitexco Financial Tower, Lầu 03, Số 02 Hải Triều

Thiết kế nội thất tại nhà hàng buffet trưa quận 1 này mang đậm phong cách hiện đại khi sử dụng chủ yếu chất liệu chính là gỗ để làm nền và trang trí. Lối kiến trúc mở tại nhà hàng cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thoải mái trong lòng thực khách mỗi lần đặt chân tới đây.

Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và công phu cùng cách bài trí, trình bày món ăn vừa tinh tế vừa pha trộn nhiều màu sắc hấp dẫn, vô cùng kích thích vị giác đã thể hiện được đẳng cấp 5 sao của Buffet Hoàng Yến.

Top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử ở quận 1 ảnh 2

Món ăn nào cũng được trang trí đẹp mắt

3. Blue Diamond – 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành

Sau một buổi sáng làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì bữa buffet trưa quận 1 ngon miệng, mới lạ và đầy đủ dinh dưỡng ở nhà hàng Blue Diamond buffet nhất định sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng và lấy lại tinh thần cho cả buổi chiều đang chờ đợi ở phía sau.

Đặc biệt hơn nữa là thực đơn ở nhà hàng Blue Diamond buffet sẽ luân phiên thay đổi theo từng ngày với các món ăn khác nhau, theo các cách chế biến và phối hợp cùng những loại nước sốt khác nhau tạo cảm giác khác lạ, kích thích vị giác của các thực khách.

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1ảnh 3

Thực đơn món ăn phong phú với chất lượng tuyệt vời

>>> Nhận ngay ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ còn trong tuần này tại nhà hàng Blue Diamond

4. Buffet Hoàng Yến – Lầu 2 Zen Plaza, Số 54 - 56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành

Thực đơn không quá “đồ sộ”, chỉ hơn 60 món buffet ăn trưa và hơn 70 món buffet ăn tối tự chọn, nhưng buffet trưa quận 1 Hoàng Yến Zen Plaza đã mang tới cho thực khách một trải nghiệm khó quên với hành trình ẩm thực độc đáo từ Bắc vào Nam.

Đặc biệt, tại đây, những tín đồ hải sản có thể thỏa sức chọn lựa những món ngon đậm đà vị biển như: hến xúc bánh đa, nghêu hấp sả, ốc hấp gừng, cua rang me, cá trứng nướng muối ớt,…

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1ảnh 4

Gỏi cuốn Hà Nội cũng đã có mặt ở nhà hàng

5. Buffet Rồng Vàng – Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành

Với nguồn thực phẩm đa dạng, nguyên liệu được chọn lựa tươi ngon, chế biến cầu kỳ đảm bảo khi đưa lên vẫn được giữ trọn vẹn hương vị đem tới bữa tiệc tại Buffet Rồng Vàng không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau khi đã thưởng thức món chính, khách sẽ được tráng miệng cùng nhiều loại trái cây, chè mát lành, bổ dưỡng như sương sáo, chè đậu xanh phổ tai, đậu xanh nha đam, chè chuối, chè đậu đen …

Top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử ở quận 1 ảnh 5

Thực đơn tráng miệng hấp dẫn tại nhà hàng buffet trưa quận 1

>>> Nhanh tay đặt chỗ ngay tại Buffet Rồng Vàng kẻo bỏ lỡ mức ưu đãi "hot"!

6. Gala Buffet – 214B Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh

Lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu kính và nước tạo nên nét đẹp tinh khôi, sang trọng mà vẫn rất tự nhiên, lung linh, huyền ảo.

Đến với buffet trưa quận 1 – nhà hàng Gala Buffet các bạn sẽ được thưởng thức các món Âu tinh tế, thanh lịch hay các món ăn truyền thống Việt Nam dân dã mà đậm đà? Hoặc bạn cũng có thể sáng tạo nên các món ăn mang phong cách của riêng mình.

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1 ảnh 6

Không gian sang trọng, tinh tế

7. Buffet Gánh – Số 56 – 66 Nguyễn Huệ

Buffet Gánh sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ấn tượng, mang những nét truyền thống của 3 miền đất nước. Mỗi món ăn được sắp xếp tại một khu riêng biệt như những gian hàng trong một phiên chợ cho thực khách lựa chọn.

Thực đơn của Buffet Gánh vô cùng phong phú, luôn thay đổi với hơn 60 món ăn đặc trưng của miền Nam Bộ đã giúp nhà hàng buffet trưa ở quận 1 này đốn tim không biết bao thực khách.

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1 ảnh 7

Các món ăn được chế biến ngay tại quầy

8. Liberty Central Saigon Riverside – Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, 17 Tôn Đức Thắng

Nổi tiếng với cung cách phục vụ được đào tạo bài bản của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khi đến với Buffet Liberty Tôn Đức Thắng, thực khách chỉ cần an tâm thoải mái tận hưởng toàn bộ dịch vụ đẳng cấp mà nhà hàng mang lại.

Từ khâu chọn nguyên liệu tươi ngon đến khâu trình bày, trang trí sao cho bắt mắt, đầu bếp của nhà hàng đều luôn đặt mình vào vị trí của thực khách để làm ra sản phẩm sao cho gần gũi nhất với sở thích và khẩu vị của khách hàng.

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1 ảnh 8

Hương vị các món ăn độc đáo

9. Buffet Liberty Central Saigon Citypoint - Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, Số 59-61 Pasteur

Ngay từ khi mới bước vào không gian tại nhà hàng buffet trưa quận 1 này, thực khách sẽ không thể nào cưỡng lại sự cuốn hút của vô số các món ăn ngon tỏa mùi hương thơm nức, được bày trí vô cùng đẹp mắt.

Với mỗi thể loại món ăn, thực khách sẽ được thưởng thức hai phong cách chế biến riêng biệt là phong cách Á quen thuộc cùng phong vị Âu tinh tế, mới mẻ.

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1 ảnh 9

Món ăn mang đậm hương vị Việt

10. Hana BBQ & Hot Pot Buffet – Số 45 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao

Mỗi món ăn mỗi sắc hương vị tại nhà hàng buffet trưa quận 1 - Hana BBQ luôn khiến thực khách thấy tò mò bởi sự đa dạng và mới mẻ mỗi ngày.

Là một nhà hàng Buffet dành cho những cuộc đoàn viên hay tiếp khách, Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi mang vẻ đẹp tinh tế và nhuần nhị đặc trưng của Đông Phương. Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn.

top 10 nhà hàng buffet trưa ngon nên thử một lần ở quận 1 ảnh 10

Món cá giòn từ nước Nga

_NgoAn_

Tham khảo thêm một số địa điểm hấp dẫn sau:

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp những quán hải sản ngon, giá rẻ ở Sài Gòn

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0