Đến Fê – Buffet Lẩu ăn thỏa thích, không lo cháy túi

Ngày cập nhật:11/12/2018

Nếu phải miêu tả về buffet lẩu tại Fê – Buffet Lẩu thì chắc hẳn cụm từ “ngon – bổ - rẻ” là chính xác nhất. Đến đây thực khách có thể thưởng thức những vị lẩu đặc sắc cùng những món ăn hấp dẫn mà chẳng lo lắng về giá cả.


Mục lục

Mình được bạn rủ đi ăn lẩu ở Đê La Thành, có hơn trăm nghìn một đứa mà ăn no căng bụng. Nghe thì chẳng hứng thú lắm, rẻ thế chắc gì món ăn đã phong phú và ngon nhưng vì nó rủ nhiệt tình quá, nhà hàng còn ngay gần nhà nữa nên mình cũng tặc lưỡi, nghĩ bụng đi thử cho biết vậy. Hai đứa chúng mình đến Lẩu Fê vào một buổi tối giữa tuần, chẳng phải cuối tuần mà sao ở đây đông đến thế, chợt nghĩ chắc do không gian nhà hàng khá đẹp và cũng đúng như bạn mình khoe hay sao? Mình bắt đầu tò mò và muốn thưởng thức đồ ăn nơi đây xem có thật sự “phê” như cái tên của nhà hàng hay không.

Không gian nhà hàng thoáng mát, trẻ trung, hiện đại

Điều đầu tiên mà mình phải nhắc đến tại đây chính là không gian nhà hàng với thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi phần lịch sự. Fê – Buffet Lẩu khiến mình không khỏi ngạc nhiên bởi không gian đẹp, rộng thế này, cứ nghĩ giá bình dân thì không gian cũng phải bình dân cơ. Có lẽ người chủ nhà hàng chắc phải cầu kỳ, tâm huyết thế nào mới có thể tạo ra một địa điểm lý tưởng cho mọi người đến như vậy.

Một góc không gian tĩnh lặng hiếm hoi mà mình chụp được tại nhà hàng

Với tông màu chủ đạo trầm ấm, trung tính, đơn giản nhưng lại mang đến cho mình cảm giác sang, lịch sự. Điểm xuyết giữa không gian tưởng như đơn điệu này là những bức vẽ các thành phố Châu Âu tạo nên sự nhấn nhá, thú vị. Ngồi ăn tại bàn cạnh mấy hình vẽ này thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như ngồi ăn ở mấy thành phố xinh đẹp nơi phương Tây luôn nhé, sành điệu vô cùng. May thay mình đã đến Lẩu Fê để trải nghiệm không thật tiếc với một không gian tuyệt thế này.

Thưởng thức một thoáng ẩm thực Nhật, Hàn, Thái tại Fê – Buffet Lẩu

Phần nhìn đã thật sự ghi điểm với mình, tiếp đên phải kể là phần cảm nhận, đến một nhà hàng ăn thì chắc hẳn hai vấn đề quan trọng nhất là không gian và món ăn thôi mà! Cầm cuốn menu trên tay mình không khỏi trầm trồ bởi sự đa dạng ẩm thực của nhà hàng: nào là đồ Nhật, nào là đồ Hàn hay thậm chí còn có hương vị của Thái Lan, ẩm thực 3 nước chỉ gói gọn trong cuốn menu buffet không quá 200k/1 người thôi sao? Đồ ăn kèm thì có: salad, bánh xèo Nhật, kimbap, sushi, gà rán… còn nước lẩu thì có shabu, lẩu Thái, kim chi, miso thế này thì tha hồ mà lựa chọn theo sở thích của bản thận.

Mình bắt đầu khởi động bữa ăn với vài miếng salad giòn giòn tươi mát kích thích vị giác, rồi ăn một miếng bánh xèo Nhật thấy ngay vị ngậy ngậy thơm của nhân, ăn luôn lúc nóng thì còn gì bằng. Ăn thêm một miếng sushi, cả kimbap nữa tấm tắc với vị tươi của cá, dẻo thơm của cơm, ăn mãi chẳng chán.

Nhà hàng có nồi lẩu 2 ngăn cho bạn có thể được thưởng thức nhiều vị lẩu hơn nhưng hôm nay mình chọn ăn lẩu Thái thôi, muốn thử xem cái nước chua chua cay cay phổ biến này có làm mình say đắm không. 

Cận cảnh món lẩu Thái rực rỡ, thơm ngon khó cưỡng

Mới chỉ nhìn qua nồi lẩu bắt mắt với đủ loại màu sắc: vàng của dứa, xanh của hành và đỏ của ớt, nhìn thôi đã muốn ăn rồi. Đợi nước sôi, mình bắt đầu nhúng thịt, húp thử thìa nước lẩu, ăn thử miếng thịt làm mình phải thốt lên vì độ ngon và sự hài hòa của nó. Thịt mềm thơm, ngọt ngọt ngậy ngậy quyện vào cùng nước lẩu thái chuẩn vị, chua chua cay cay, thơm thơm của sả, lá chanh, ăn rồi là phải gật gù khen.

Đồ nhúng lẩu được bày biện cầu kì, phải chăng người đầu bếp phải rất tâm huyết thì mới có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thế này

Không chỉ đẹp mà còn rất tươi, ngon

Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình

Ngồi lai rai, nói chuyện vui cười với bạn bè, cùng thưởng thức những món ăn ngon thì tuyệt biết mấy. Món ăn vừa ngon, không gian đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình mà giá cả lại cực hợp lý, mình và bạn đặt bàn trước nên càng rẻ hơn. Nếu bạn đang tìm một địa điểm thích hợp để họp nhóm, liên hoan công ty hay muốn thay đổi vị giác vào ngày cuối tuần cùng gia đình thì hãy tới Fê – Buffet Lẩu nhé!

Tới nhà hàng để thỏa thích trải nghiệm ẩm thực phong phú, hấp dẫn và đắm chìm trong không gian đẹp, đã thế còn chẳng phải lo về giá nữa, “cứ ăn còn tiền không phải lo”. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon nhận ưu đãi hấp dẫn và được giữ chỗ, nhà hàng lúc nào cũng kín bàn đấy nhé!

>>> Xem chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp - PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0