Cách trị mụn từ hồ nước giá 5k sau 1 tháng của Linh Nga

Ngày cập nhật:07/09/2016

Cô bạn Linh Nga đã dùng hồ nước và nước muối sinh lý để trị mụn, thật bất ngờ sau 1 tháng thì mụn hết hoàn toàn và sau 2 tháng thì da trở nên láng mịn


Mục lục

PasGo xin chia sẻ kinh nghiệm trị mụn của cô bạn Nguyễn Linh Nga, mọi người có thể tham khảo và áp dụng nếu thấy phù hợp với bản thân.

Thời gian kinh khủng nhất đối với Linh Nga là khoảng 1 năm về trước, sau khi sử dụng rất nhiều loại thuốc uống trị mụn thì tình trạng mụn vẫn không dứt. Linh Nga quyết định ngừng tất cả số thuốc đó và chuyển hẳn sang cách trị mụn là dùng nước muối sinh lý và hồ nước.

cách trị mụn 1

Da của Linh Nga trước khi áp dụng cách trị mụn từ hồ nước và nước muối sinh lý

cách trị mụn 2

Sau 2 tháng áp dụng cách trị mụn, da Linh Nga sạch mụn và thâm hoàn toàn

Cách trị mụn vô cùng đơn giản

- Nếu bạn trang điểm hoặc dùng kem chống nắng, bạn nên tẩy trang sạch sẽ và rửa mặt 2 lần sáng và tối bằng bẳng sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt phù hợp, có xuất xứ rõ ràng. Bước này khá quan trọng vì chỉ khi da sạch thì mụn mới bớt sưng, tấy, lây lan.

- Sau đó, dùng bông thấm nước muối sinh lý và lau mặt.

- Để da khô tự nhiên rồi dùng nước hoa hồng hay còn gọi là toner/lotion để cân bằng độ PH của da. Sau khi da đã khô, bạn rửa tay sạch rồi dùng tăm bông chấm hồ nước lên các nốt mụn đang sưng đỏ rồi để khô lại, không rửa lại nước.

- Nên lắc đều hồ nước trước khi sử dụng và chấm lên mặt từ 3 đến 4 lần/ ngày. Nếu bạn nào đang đi làm hay đi học thì cũng có thể mang đi để sử dụng.

Sau khi chấm hồ nước lên mụn thì mụn sẽ se cồi lại và tự rụng, tuyệt đối không nặn mụn hay sờ tay lên mụn vì làm thế mụn sẽ càng lan ra, sưng to hơn.

cách trị mụn 3

Chai hồ nước mà Linh Nga sử dụng trong cách trị mụn này

cách trị mụn 4

Nước muối sinh lý là vật  dụng quan trọng thứ 2 trong cách trị mụn

Sau 1 tháng, mụn sẽ giảm hẳn thậm chí là sạch mụn và sau 2 tháng thì da sẽ hết thâm. Tuy nhiên khi ra đường thì nên dùng kem chống nắng và phải tuyệt đối sử dụng khẩu trang sạch.

Địa chỉ mua hồ nước và nước muối sinh lý:

Hồ nước trị mụn chỉ có giá khoảng 5k và nước muối sinh lý giá khoảng 7k/chai to bự 500ml dùng thả phanh. Các bạn cứ ra hiệu thuốc hỏi là được, vô cùng dễ mua và dễ kiếm.

Để biết thêm nhiều mẹo vặt hay ho và công thức nấu ăn thú vị, bạn hãy truy cập trang PasGo.vn nhé! Chúc bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.

Nguồn: Nguyễn Linh Nga

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0