Liên hoan đáng nhớ tại Vườn ẩm thực Đông Hồ

Ngày cập nhật:13/09/2016

Mình khá hài lòng và ấn tượng với bữa liên hoan ở đây, không gian thoáng, rộng, nhân viên nhanh, lễ phép. Khó mà tìm được địa chỉ nào ngồi đẹp, ăn rẻ như ở đây.


Mục lục

Mình là Thảo, 22T, sinh viên trường đại học Hồng Bàng. Vốn thích đi ăn nhưng thường chỉ quanh quản ở khu trung tâm vì hơi ngại đi xa. Tuần rồi, mình cùng cả công ty thực tập đi ăn tại vườn ẩm thực Đông Hồ, tuốt quận 10, nhưng khá ấn tượng bởi khung cảnh lớn và món ăn theo kiểu nam bộ nơi đây nên mình muốn chia sẻ lại trải nghiệm.

Không gian sân vườn rộng lớn, thoáng đãng

Bên đặt bàn trước ở Đông Hồ vào ngày trong tuần nên cũng không đông lắm.

Ấn tượng ngay từ cổng vào là không gian nơi này rất rộng, thoạt nhìn tường là khu nghỉ dưỡng nào. Hỏi ra mới hay chỗ này cũng tổ chức tiệc cưới nữa, nên không gian rộng vậy. Đi vào bên trong, phải vòng qua một khu thác nước, nhìn khá đẹp như ở villa Đà Lạt vậy.

liên hoan đáng nhớ tại vườn ẩm thực đông hồ 1

Đài phun nước ngay gần cổng vào

liên hoan đáng nhớ tại vườn ẩm thực đông hồ 2

Bên trong rộng thấy gần giống với một villa Đà Lạt vậy

Khu vực sân vườn ở đây khá rộng, có cây dừa, suối nước, ngồi ở khu vực café này hay khu bàn ngoài trời ở đây khá tuyệt và nát mẻ.

liên hoan đáng nhớ tại vườn ẩm thực đông hồ 3

Cây cầu be bé này được tráng trí giả gỗ khá ngộ nghĩnh

Có thể bạn quan tâm

   • 10 nhà hàng buffet cuối tuần hấp dẫn ở Hồ Chí Minh

   • Top 20 địa chỉ buffet ăn văn nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Món ăn Nam Bộ kết hợp món Âu

Vào phần chính nè, hôm ấy công ty mình đặt menu sẵn, nên tới giờ ăn là đươc phục vụ luôn không phải đợi. Mình không gọi theo menu nhưng ngó thấy cuốn menu trên bàn mới xem thử trong lúc tán gẫu đợi nhân viên mang đồ lên, thấy có khá nhiều món bò, gà, ốc, hải sản, chủ yếu là các món Nam Bộ với nhiều món Âu, có cả thịt nhím, ..

Vào bữa, đầu tiên là khai vị với bộ 3 món khai vị: nộm, chả giò. Được bày chung khá đẹp mắt như vậy nè. Món nộm thì vừa nhưng không quá đặc sắc, nhưng bù lại chả giò được mang lên nóng, ăn khá giòn, ngon.

liên hoan đáng nhớ tại vườn ẩm thực đông hồ 4

 Bộ 3 món kha vị riêng của Đông Hồ

Kế đó, mình ăn ốc bưu nướng tiêu, chả cá chiên,thêm bò cuộn phô mai, gân bò xào nấm đông cô. Món ốc khá giòn, ăn sừn sựt, hơi cay cay mùi tiêu, ốc béo và thơm, tuy nhiên hơi ít.

Chả cá chiên đã bớt nóng nên ăn bớt giòn, chấm cùng tương ớt cũng khá ổn. Gân bò xào nấm đông cô ăn cũng khá được, nấm đông cô dùng là nám tươi, không phải loại khô như nhiều chỗ, xào với gân bò giòn giòn, sừn sựt, khá thơm và dễ ăn.

liên hoan đáng nhớ tại vườn ẩm thực đông hồ 5

Ốc bưu và gân bò xào

Thích nhất là bò cuộn phô mai. Mình cũng hay đi ăn nướng ở nhiều nơi, nhưng bò cuốn phô mai ở đây khá mềm, mà không ngấy bởi phô mai lượng vừa chảy ra bọc lấy bò mềm mềm, thơm thơm, nhưng mỗi người gắp một lần là hết đĩa rồi. Đi cùng mọi người nên mình không dám ăn nhiều. Chắc lần nào đi ăn lại ở đây phải gọi lại món này ăn cho đã!

liên hoan đáng nhớ tại vườn ẩm thực đông hồ 6

Bò phô mai và tôm sốt me

Kế đó ăn tiếp tôm sốt me, mực một nắng nướng. Mực một nắng thì thường thường, mình chỉ ăn một miếng, thấ mực dai, ngọt nhưng hơi nguội. Món tôm rang me thì khá ngon, tôm vừa và thấm vị me. Thêm một dĩa rau luộc chấm kho quẹt ăn kèm.

Cuối cùng, chốt hạ bữa liên hoan bằng lẩu ếch lá giang. Nước lèo đậm đà, thịt ếch ngọt, chắc cùng vị lá giang chua chua ăn khá hợp. Mình cũng từng ăn lẩu ếch lá giang ở vài chỗ khác, thấy lẩu ếch ở Đông Hồ nồi đầy đặn, không lèo tèo vài miếng ếch vớt 1 vòng cơ bản là hết.

Ở đây có cả đĩa đùi ếch to oạch, bỏ vào nhúng lúc nước lẩu sôi ầm ầm, đã chén xong bao nhiêu món rồi vẫn thấy thèm bởi mùi thơm của nước lèo có sả, quế, ngọt ngọt quyện với mùi hơi chua hấp dẫn của lá giang. Từ đầu đến cuối bữa, có lẽ mình ưng nhất món này với bò phô mai.

liên hoan đáng nhớ tại vườn ẩm thực đông hồ 7

Nồi lẩu ếch lá giang

Ăn uống từ trưa tới khi đứng lên đi về thì đã chiều muộn, 20 người, ăn như trên, uống thêm 3 két beer tiger đen nữa, vậy mà thanh toán tổng bil hết có 2,5 triệu. Tính ra, ăn uống đập phá no say vậy mà chưa tới 100k/người – quá rẻ so với tiêu chuẩn, chỉ mỗi điều phải đi tận quận 10.

Tổng kết: mình khá hài lòng và ấn tượng với bữa liên hoan ở Đông Hồ, không chỉ vì không gian thoáng, mát rộng, gửi xe ngay bên trong nhà hàng nhân viên nhanh nhẹn, lễ phép, mà cũng thêm là bill quá rẻ nữa. Khó mà tìm được địa chỉ nào ngồi thoáng, ăn rẻ như ở đây. Vậy nên muốn lưu lại chỗ này, khi nào có dịp đi ăn cả nhà hay liên hoan đông người lại ghé!

Địa chỉ:

Vườn ẩm thực Đông Hồ - 195 -197 Cao Thắng nối dài, Q.10

>>> Xem ngay ưu đãi tháng 9 của Đông Hồ

Phương Thảo

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0