Top quán ăn đêm ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:19/12/2018

Dưới đây là những quán ăn đêm Hà Nội với nhiều món ăn rất ngon nổi tiếng, quen mặt với tín đồ ăn đêm Hà thành. Tham khảo để có ngay địa chỉ thú vị cho buổi tụ họp bạn bè sắp tới nhé!


Mục lục

Nếu thú vui "dạo phố ăn đêm" từ lâu đã trở thành một thói quen của người Sài Gòn thì ở Hà Nội, "ăn đêm" còn khá mới lạ với nhiều người. Tuy vậy, giữa Hà Nội yên bình, giữa những con phố vắng người với ánh đèn vàng man mác buồn, vừa ngắm nhìn phố phường cổ kính vừa nhâm nhi một món ăn đêm sẽ là một là hồi ức thú vị và khó quên đấy. Đừng ngại tăng cân mà hãy thử trải nghiệm một lần với những quán ăn đêm ngon nức tiếng dưới đây nhé!

1. Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân

Là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ "hoạt động về đêm", Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân chuyên món cháo sườn với sườn được ninh nhừ, cháo nhuyễn mịn ăn kèm ruốc, tiêu, ớt bột. Đặc biệt, quán bán từ chiều đến khuya muộn và đông khách nhất trong khoảng 21h - 22h. 

Mức giá: 35.000 vnđ - 40.000 vnđ/bát

Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm

2. Phở Gánh Hàng Chiếu

Hoạt động từ 2h - 7h sáng, Phở Gánh Hàng Chiếu là quán phở bán đêm hiếm hoi tại Hà Nội. Phở tại đây mang đặc trưng của phở Hà Nội bao đời nay với nước dùng đậm đà từ xương ninh nhừ, thịt bò mềm ngọt, sợi phở mềm dai cùng vài cọng hành tươi giòn.

Mức giá: 35.000 - 50.000 vnđ/bát

Địa chỉ: Phố Hàng Chiếu, quận Hoàn Kiếm

3. Bún Chả chợ Long Biên

Quán Bún chả chợ Long Biên thường phục vụ người lao động đi làm đêm, tuy vậy dân sành ăn vẫn hay lui tới quán để thưởng thức cảm giác rất riêng, được ngắm nhìn Hà Nội bình yên vào ban đêm và thưởng thức món bún chả đặc trưng của đất thủ đô.

Mức giá: 25.000 vnđ/người

Địa chỉ: Chợ Long Biên, quận Ba Đình

4. Mì Gà tần Hàng Bồ

Mở cửa từ cuối giờ chiều đến nửa đêm, mì gà Tần ngã tư Hàng Bồ, Lương Văn Can khá đầy đặn , miếng gà to được ninh nhừ ăn rất đã miệng. Sợi mì giòn dai nấu chín tới với nước dùng thơm mùi thuốc bắc và ngải cứu. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm trứng non, óc hoặc tim,...

Mức giá: 40.000 vnđ/bát

Địa chỉ: Ngã tư Hàng Bồ, Lương Văn Can

5. Bún cá Hàng Đậu

Bún cá Hàng Đậu hút khách không chỉ nhờ mở cửa 24/24h mà còn bởi chất lượng món ăn luôn được giữ vững. Bát bún cá tại đây đầy đặn, thịt cá nhiều, miếng dày vuông vức, chả cá mỏng rán vàng theo kiểu Hải Phòng, dùng với nước chua dịu, thơm ngon vừa miệng. Bên cạnh đó, quán có thêm món tủ là đầu cá rán giòn ăn cùng dọc mùng và nước dùng chua chua, rất hợp để "lai rai" cùng bạn bè.

Mức giá: 40.000 vnđ/bát

Địa chỉ: 42 Hàng Đậu, quận Ba Đình

Trên đây là những địa chỉ quán ăn đêm ở Hà Nội ngon nức tiếng PasGo đã kiểm chứng. Tuy đây là những quán ăn vỉa bình dân thậm chí chỉ được gọi với cái tên món ăn kết hợp địa chỉ nhưng lại có sức hấp dẫn rất lớn với dân sành ăn Hà thành. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều quán ăn đêm khác hay đơn giản là muốn tìm một quán ăn có mức giá bình dân nhưng sở hữu không gian riêng tư, thoải mái và chất lượng dịch vụ hơn thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY. Chúc bạn ngon miệng.

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0