Sườn Nướng Hàn Quốc - quán ăn trưa vừa ngon vừa rẻ

Ngày cập nhật:12/07/2016

Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc này hay lắm nhé, đồ ăn ngon mà giá lại hợp lý. Nếu ở Đa Kao, buổi trưa dân văn phòng như tụi mình vô đây ăn là quá tiện rồi!


Mục lục

Mình là một fan nghiện phim Hàn nên cũng cực ghiền ẩm thực Hàn Quốc. Giờ trưa được nghỉ giải lao, mấy chị bạn rủ sang nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc ăn (ở số 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Q.1) ngay gần công ty mình, nên tất nhiên là gật đầu cái rụp!!!

Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc – quán ăn trưa tiện lợi dành cho dân văn phòng

Ai làm việc ở phường Đa Kao thì buổi trưa thi thoảng vô Sườn Nướng Hàn Quốc ăn cũng được lắm đó. Ấn tượng lần đầu vào quán này của mình là không gian khá sạch sẽ, tuy không rộng lắm nhưng thoáng mát, điều hòa lúc nào cũng bật full energy nên ngồi ăn ở đây cảm giác như thiên đường nếu so với cái nắng nóng tột độ của trưa hè Sài Gòn.

nhà hàng sườn nướng hàn quốc review ảnh 1

Về khoản giá cả thì khỏi phải nghĩ, đối với dân công sở như tụi mình tiện thì mỗi tuần ra đây ăn 1 - 2 lần. Mỗi người ăn hết khoảng 120k – 150k là no lắm rồi! Điều quan trọng là menu của nhà hàng này có khá nhiều món để mà chọn. Mặc dù tên quán là Sườn Nướng Hàn Quốc, nhưng ở đây không chỉ phục vụ đồ nướng mà còn có rất nhiều món ăn truyền thống của Hàn khác nữa, như: bánh xèo hải sản, cơm cuộn, cơm trộn, bánh gạo cay, các loại mì….

Nếu muốn tiết kiệm thì các bạn có thể chọn các set menu dành cho 2 người với giá khoảng 200k/set tùy loại. Những set như vậy được dân văn phòng tui mình cực kì thích, bởi vừa nhanh gọn lại no bụng. Một set bao gồm đầy đủ cả cơm, thịt, rau, canh ăn kèm.

Săm soi một bữa ăn ngon lành ở nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc

Sau khi tụi mình order xong thì các món panchan được dọn lên nhanh chóng, cũng như nhiều nhà hàng khác, những món nhỏ xinh này đều miễn phí và được thay đổi thường xuyên, hết cứ kêu thêm thoải mái.

à hàng sườn nướng hàn quốc review ảnh 2

Món sườn bò nướng có giá 330k – đã ăn món Hàn thì không thể không thử qua món thịt nướng cuộn rau sống cực chất này! Tuy set này ở đây không được nhiều lắm, nhưng ăn vào mới thấy đúng là chất lượng bù số lượng. Miếng thịt được nướng chín đều, ăn vừa đậm đà vừa có chút béo ngậy nhưng không hề ngấy.

à hàng sườn nướng hàn quốc review ảnh 3

Món canh sườn bò Mỹ có giá 140k – nước súp ăn vừa miệng, lại ngọt thanh mát, trong canh ngoài củ cải trắng và nấm tươi còn có miến, và mấy miếng sườn bò dai dai, ăn cũng được lắm.

à hàng sườn nướng hàn quốc review ảnh 4

Món thịt heo kim chi phủ phô – mai có giá 180k – mình thích nhất món này. Đại khái đây là thịt heo tẩm bột chiên giòn đem nấu cùng kim chi, sau đó được rắc một lớp phô – mai béo ngậy lên trên. Ăn món này bạn sẽ cảm thấy cả vị đậm đà của miếng thịt mềm mại, cả vị cay nồng của kim chi ở phía dưới, và chút ngậy ngậy của phô – mai sợi… Ôi thích quá đi!!!!

à hàng sườn nướng hàn quốc review ảnh 5

Cơm trộn 150k/thố - món này mình ăn thấy cũng được, không thích lắm. Thố cơm nhiều, đầy đặn nên tụi mình ăn chỉ gọi 2 thố rồi chia nhau.

à hàng sườn nướng hàn quốc review ảnh 6

Món mì tương đen có giá 70k/tô – tô mì này khá to ạ, phải 2 người ăn mới hết ạ! Mì trộn với nước sốt đặc trưng của Hàn nên khi ăn thấy mùi vị là lạ. Chị đồng nghiệp của mình thích món này lắm, mình chị ấy cũng “chơi” hết hơn nửa tô này.

Mì hải sản thập cẩm giá 80k/suất – món này mình không đụng tới vì no quá rồi. Nhưng nghe chị bạn bảo nhìn đỏ choe choét vậy thôi chứ không cay lắm đâu nhé! Mì hải sản được nấu cùng kim chi nên có vị vừa cay cay, lại chua chua, ngọt ngọt. Tuy nhiên mình thấy hơi ít hải sản.

à hàng sườn nướng hàn quốc review ảnh 7

Tụi mình kéo nhau đi ăn đông nên ngốn cũng hết tới 900k, chia ra mỗi người hơn 100k. Nếu chỉ có 2,3 người tranh thủ vô ăn trưa thì các bạn cứ chọn mấy set cơm như mình gợi ý ở trên, và nhanh gọn lại ngon lành, không phải chờ lâu. No nê rồi về công ty có thêm thời gian nghỉ ngơi một chút. Hoặc chọn mấy món mì, cơm trộn cũng được lắm. Nhưng mình cảnh báo trước là các set này rất nhiều, ăn một mình là khỏi đứng dậy luôn đó!

>>> Xem ngay ưu đãi đang có tại Sườn Nướng Hàn Quốc

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0